PC Quảng Bình với hoạt động tri ân khách hàng năm 2017

08:22 - 24/11/2017  |  666 lượt xem

Chia sẻ
Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” - Tháng 12/2017 là chương trình thường niên do EVN triển khai trên toàn quốc với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”. Hưởng ứng chương trình này thời gian tới, PC Quảng Bình sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
PC Quảng Bình với hoạt động tri ân khách hàng năm 2017

PC Quảng Bình thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng

Là đơn vị cung ứng điện, PC Quảng Bình luôn nỗ lực để duy trì nguồn điện ổn định, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất - kinh doanh của của khách hàng trên địa bàn. Vì vậy, Công ty cũng rất quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến công tác dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất đến khách hàng.

Chương trình “Tri ân khách hàng” - Tháng 12/2017 sẽ được triển khai tại tất cả các đơn vị trực thuộc của PC Quảng Bình. Các hoạt động thể hiện sự tri ân của PC Quảng Bình tới khách hàng gồm các hoạt động sản xuất, kinh doanh, an sinh xã hội; thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, nhằm cung ứng điện năng với chất lượng tốt tới khách hàng.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Trung, PC Quảng Bình đã có các văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức các hoạt động, chương trình “Tri ân khách hàng” một cách hiệu quả, tiết kiệm, chú trọng công tác truyền thông, quảng bá nêu bật được thông điệp Tháng Tri ân khách hàng "Chuyên nghiệp, thân thiện", các nỗ lực ứng dụng khoa học công nghệ của EVNCPC hướng đến khách hàng. Năm nay, cùng với những hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, PC Quảng Bình đặc biệt quan tâm đến các hoạt động chăm sóc khách hàng một cách thiết thực như tổ chức “Hội nghị khách hàng” với mục đích lắng nghe ý kiến khách hàng, các tổ chức đoàn thể, các cấp chính quyền địa phương…từ đó định hướng tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Cùng với đó, thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 21 khách hàng có lắp trạm biến áp chuyên dùng và thực hiện công tác thanh toán tiền điện đầy đủ nhất và sớm nhất; thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt dây ra tơ sau công tơ cho ít nhất 65 khách hàng cấp điện mới từ ngày 15/11 đến 20/12/2017.

Đồng thời với các hoạt động trên, PC Quảng Bình còn tổ chức các hoạt động hướng đến cộng đồng như: Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, Công ty sẽ phối hợp chính quyền địa phương lựa chọn 06 tuyến đường quê để lắp đặt hệ thống chiếu sáng khu vực vùng nông thôn có điều kiện khó khăn để lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm; thực hiện chương trình “ Thắp sáng niềm tin”,  thực hiện sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 210 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách. Các chương trình này thể hiện trách nhiệm, tăng cường khả năng gắn kết của EVN với cộng đồng. 

Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của Tháng “Tri ân khách hàng”, ông Trần Xuân Công - PGĐ PC Quảng Bình cho biết: "Các chương trình không chỉ là lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng PC Quảng Bình trong suốt thời gian qua, mà qua việc tổ chức Tháng Tri ân khách hàng là dịp để PC Quảng Bình hướng tới không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Toàn thể lãnh đạo, CBCNV PC Quảng Bình quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng”, đảm bảo thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”. 

Vân Anh

08:22 - 24/11/2017  |  666 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  22116 lượt xem