Dịch vụ trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Quảng Nam

16:27 - 18/12/2017  |  842 lượt xem

Chia sẻ
Bắt đầu từ tháng 12/2017, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) sẽ cung cấp dịch vụ điện lực trực tuyến cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 18 huyện/thành phố. Với dịch vụ này, mọi yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết tại nhà, không phải đến quầy giao dịch của Điện lực như trước đây. Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện của PC Quảng Nam.
Dịch vụ trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Quảng Nam

Từ tháng 12/2017, PC Quảng Nam cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện

Với phương châm giúp khách hàng "dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát", PC Quảng Nam đã triển khai đồng bộ, thống nhất dịch vụ trực tuyến tại tất cả các điện lực. Các thủ tục đã được niêm yết, công khai trên website của Công ty và toàn bộ phòng giao dịch khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin sử dụng dịch vụ. Theo đó, khi khách hàng có thể đăng ký cấp điện mới, yêu cầu di dời công-tơ, nâng công suất sử dụng điện, cập nhật/thay đổi nội dung thông tin liên quan đến hợp đồng mua bán điện, tra cứu thông tin, tư vấn sử dụng điện…khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung theo số điện thoại 19001909, hoặc truy cập trực tiếp ứng dụng "EVNCPC CSKH" trên thiết bị thông minh để đăng ký dịch vụ.  

Nhiều dịch vụ điện trực tuyến được triển khai

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Công ty sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng; đồng thời Điện lực chủ động liên hệ khách hàng để tổ chức khảo sát, thu thập giấy tờ cần thiết và trả hồ sơ về bộ phận giao tiếp khách hàng để lập phương án cấp điện cho khách hàng. Trường hợp khách hàng không cung cấp hồ sơ đảm bảo theo quy định, bộ phận khảo sát sẽ lấy xác nhận của khách hàng, hẹn thời gian thi công và đề nghị khách hàng cung cấp đủ hồ sơ trước khi lắp đặt công tơ.

Sử dụng dịch vụ trực tuyến sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Thay vì phải đến cơ sở điện lực, khách hàng chỉ việc truy cập thông qua máy tính, thiết bị di động...có kết nối internet. Điều này sẽ giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng. Đó cũng là trọng tâm hướng đến khi PC Quảng Nam đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Hạnh Dung - Anh Tuấn

16:27 - 18/12/2017  |  842 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

Hạnh phúc bình dị của một gia đình thợ điện

Hạnh phúc bình dị của một gia đình thợ điện

15:59 - 28/06/2022  |  7297 lượt xem