PC Bình Định: Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017

10:34 - 20/12/2017  |  856 lượt xem

Chia sẻ
Sáng ngày 15/12/2017, tại TP Quy Nhơn, PC Bình Định tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017, đây là dịp để Công ty thể hiện sự tri ân cũng như lắng nghe góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác từ phía khách hàng sử dụng điện. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Kinh doanh EVNCPC, UBND TP Quy Nhơn, Sở Công thương, đại diện lãnh đạo Công ty cùng đại diện các đơn vị Điện lực và gần 100 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
PC Bình Định: Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017

Quang cảnh Hội nghị

PC Bình Định hiện đang quản lý và cấp điện trên toàn tỉnh với chiều dài đường dây trung áp lên đến 2.727,3km; đường dây hạ áp 3.657km; cấp điện qua 2.098 TBA phân phối với tổng dung lượng trên 993.136kVA. Trong tỉnh hiện chỉ còn xã đảo Nhơn Châu thuộc thành phố Quy Nhơn đang sử dụng nguồn điện diesel tại chỗ và hiện đang được các cơ quan ban ngành lập dự án kéo điện từ đất liền ra đảo. Sản lượng điện thương phẩm 11 tháng đầu năm 2017 đạt 1,53 tỷ kWh, ước cả năm 2017 đạt 1,66 tỷ kWh (tăng 9,92 % so cùng kỳ năm 2016).

Hiện nay, PC Bình Định đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện mới cho khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của ngành. Công tác số hóa trong quản lý hợp đồng mua bán điện được thực hiện xong trong tháng 11 năm 2017, điều này đã tạo thuận tiện cho việc tra cứu, quản lý thông tin, giảm diện tích lưu trữ, cung cấp tiện ích cho khách hàng sử dụng điện truy cập, kiểm tra, xác thực thông tin. Công ty đã không ngừng đa dạng hóa các hình thức thu tiền điện để tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn, ngoài ra còn tăng cường triển khai hệ thống thu thập dữ liệu công tơ từ xa, giúp khách hàng có thể giám sát và theo dõi được chỉ số điện của của chính công tơ điện mình đang sử dụng qua đó sẽ điều chỉnh việc sử dụng điện cho gia đình một cách hợp lý, tiết kiệm và khoa học nhất. Công tác chăm sóc khách hàng được Công ty chú trọng, thực hiện nghiêm túc. Đồng thời, áp dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố, hoặc mất điện do công tác như sử dụng công nghệ sửa chữa điện nóng, công nghệ vệ sinh sứ bằng nước cách điện áp lực cao; chủ động thông báo lịch mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ, thay đổi giá bán điện… đến khách hàng trên đài phát thanh địa phương; lấy ý kiến phản ánh của khách hàng qua các đợt tiếp xúc cử tri của Hội đồng nhân dân tỉnh các cấp.

Chị Cao Thị Cao - một khách hàng sử dụng điện sinh hoạt ở thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân đã chia sẻ: “Với tư cách là một khách hàng sử dụng điện, tôi chân thành cảm ơn sự nỗ lực cố gắng của các anh em ngành điện trong công tác khắc phục sự cố về điện do cơn bão số 12 vừa qua, đồng thời cũng ghi nhận những thay đổi tích cực của ngành điện trong những năm gần đây trong việc chăm sóc khách hàng”.

Ông Huỳnh Ngọc Việt – Giám đốc PC Bình Định phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt CBCNV PC Bình Định, ông Huỳnh Ngọc Việt – Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành điện như: Giải phóng mặt bằng các công trình điện; sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả. Đồng thời mong tiếp tục nhận được những sự ủng hộ quý báu đó trong thời gian tới.

Với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, toàn thể lãnh đạo, CBCNV PC Bình Định quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”, đồng thời cam kết thực hiện tốt quy định cung cấp các dịch vụ điện áp dụng trong EVN, công khai, minh bạch các thủ tục nội bộ để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Thu Hà

10:34 - 20/12/2017  |  856 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

Hạnh phúc bình dị của một gia đình thợ điện

Hạnh phúc bình dị của một gia đình thợ điện

15:59 - 28/06/2022  |  7297 lượt xem