PC Bình Định: Tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018

09:37 - 19/12/2018  |  607 lượt xem

Chia sẻ
Ngày 14/12/2018, tại TT. Diêu Trì – H. Tuy Phước, PC Bình Định đã tổ chức Hội nghị Tri ân Khách hàng sử dụng điện năm 2018. Tới dự hội nghị có sự hiện diện của các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty, lãnh đạo UBND các phường, xã, đại diện các cơ quan đơn vị, các doanh nghiệp, trường học và đại diện các hộ gia đình sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
PC Bình Định: Tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018

Quang cảnh Hội nghị

Trong những năm qua, tập thể CBCNV PC Bình Định đã luôn cố gắng khắc phục mọi khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cũng như nhiệm vụ chính trị trên địa bàn, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng của tỉnh.

Hiện nay, PC Bình Định hiện đang quản lý và cấp điện trên toàn tỉnh với chiều dài đường dây trung áp lên đến 2.727,3km; đường dây hạ áp 3.657km; cấp điện qua 2.098 TBA phân phối với tổng dung lượng trên 993,136MVA, trong Tỉnh hiện chỉ còn xã đảo Nhơn Châu thuộc thành phố Quy Nhơn đang sử dụng nguồn điện diesel tại chỗ và hiện đang được các cơ quan ban ngành lập dự án kéo điện lưới Quốc gia từ đất liền ra đảo. Sản lượng điện thương phẩm 11 tháng đầu năm 2018 đạt 1,696 tỷ kWh, tăng 10,86% so với cùng kỳ. Ngoài việc ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất kinh doanh như: Hệ thống quản lý thu thập dữ liệu, giám sát và điều khiển từ xa (gọi là hệ thống SCADA), công nghệ sửa chữa điện nóng (sửa chữa Hotline), công nghệ vệ sinh sứ bằng nước cách điện áp lực cao... nhằm nâng cao chất lượng điện năng và độ tin cậy cung cấp điện đến khách hàng. Thời gian qua, PC Bình Định cũng đã áp dụng các tiến bộ về khoa học công nghệ, công nghệ thông tin như: Giao tiếp với khách hàng qua email/SMS, qua web, ứng dụng CPC-CSKH; cung cấp các dịch vụ trực tuyến... nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Hội nghị được tổ chức nhằm tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để khắc phục những tồn tại, hạn chế góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ. Đây cũng là dịp tri ân sự phối hợp, hỗ trợ của khách hàng, đã cùng đồng hành cho sự phát triển của ngành điện nói chung và của PC Bình Định nói riêng.

Ông Trần Kỳ Quang – Phó chủ tịch UBND huyện Tuy Phước phát biểu tại Hội nghị

Ông Trần Kỳ Quang - Phó chủ Tịch UBND huyện Tuy Phước phát biểu: “Tôi rất mong muốn ngành điện xử lý các sự cố về điện một cách nhanh nhất để đảm bảo an sinh cho người dân và hứa sẽ đồng hành cùng ngành điện trong các chương trình dự án mà ngành điện triển khai trên địa bàn”.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Quang Thịnh - Phó Giám đốc PC Bình Định gửi lời cảm ơn, lời tri ân tới các khách hàng sử dụng điện, những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của PC Bình Định trong những năm qua và mong muốn được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.

Thời gian tới, PC Bình Định sẽ nỗ lực để cung cấp điện ổn định, đảm bảo chất lượng điện năng hơn nữa cho các khách hàng, giảm thời gian mất điện tới mức tối thiểu, đa dạng hóa loại hình thu tiền điện, tổ chức tiếp nhận thông tin, xử lý sửa chữa lưới điện nhanh, đảm bảo an toàn, chất lượng. Đồng thời, Công ty cũng sẽ công khai minh bạch các dịch vụ điện để khách hàng biết, tạo thuận lợi cho khách hàng tham gia kiểm tra, giám sát trong quá trình hoạt động. PC Bình Định rất mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến góp ý từ khách hàng để Công ty ngày càng hoàn thiện hơn trong quá trình cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng.

Các đại biểu tham dự buổi lễ, cắt băng khánh thành hệ thống RF-Spider tại Tuy Phước

Cũng tại sự kiện này, PC Bình Định đã tổ chức cắt băng khánh thành hệ thống thu thập dữ liệu từ xa RF-Spider trên địa bàn huyện Tuy Phước, đưa tổng số khách hàng thu thập từ xa lên gần 300.000 khách hàng và Điện lực Tuy Phước là đơn vị thứ 4 trong 9 Điện lực trực thuộc PC Bình Định hoàn thành lắp đặt 100% công tơ điện tử để vận hành khai thác hiệu quả hệ thống RF-Spider, góp phần hiện thực hóa mục tiêu hoàn thiện lộ trình hiện đại hóa lưới điện thông minh và ứng dụng công nghệ vào công tác sản xuất, kinh doanh dịch vụ khách hàng vào năm 2020.

QLDT

09:37 - 19/12/2018  |  607 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  22368 lượt xem