PC Đắk Nông: Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018

20:53 - 30/12/2018  |  633 lượt xem

Chia sẻ
Nhằm lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng sử dụng điện về các dịch vụ điện, sáng 21/12, PC Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018. Tham gia hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo các Sở, ban, ngành địa phương cùng 110 đại biểu đại diện cho 155.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
PC Đắk Nông: Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018

Đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, địa phương cùng đông đảo khách hàng đến tham dự Hội nghị

Với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm, thời gian qua, PC Đắk Nông đã nỗ lực không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Trong năm 2018, PC Đắk Nông đã cấp điện trên địa bàn 8 huyện, thị xã với sản lượng điện thương phẩm 465 triệu kWh/năm, tỷ lệ tổn thất điện năng giảm 0,65% so với kế hoạch; giá bán điện vượt 25,75 đ/kWh so với kế hoạch. Ngoài ra, Công ty còn bán điện cho tỉnh Mondulkiri, Campuchia với sản lượng năm 2018 hơn 5,5 triệu kWh, doanh thu hơn 13,4 tỷ đồng.

Bên cạnh việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, trong những năm qua, PC Đắk Nông còn luôn quan tâm thực hiện các giải pháp đồng bộ để cải thiện, nâng cao chất lượng điện cho khách hàng như: Đưa vào vận hành Trung tâm điều khiển từ xa không người trực; áp dụng công nghệ mới sửa chữa nóng lưới điện và vệ sinh sứ cách điện; rút ngắn thời gian và giảm thủ tục cấp điện; sử dụng hóa đơn điện tử để tạo thuận tiện cho khách hàng khi nhận hóa đơn; đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện; tăng cường thông tin, thông báo đến khách hàng thông qua tin nhắn SMS, email, App chăm sóc khách hàng về chỉ số công tơ, tiền điện hàng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện giúp các Sở, ban ngành, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, hộ gia đình chủ động trong hơn sử dụng điện. Mặc khác, PC Đắk Nông cải tiến thủ tục hành chính theo quy trình một cửa, giải quyết kịp thời các nhu cầu của khách hàng trong việc sửa chữa, phục hồi sự cố và lắp mới công tơ điện.

Ngoài ra, Công ty đã thực hiện khảo sát đánh giá sự hài lòng khách hàng đối với 750 khách hàng sử dụng điện thuộc 8/8 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự cầu thị, lắng nghe, ghi nhận sự phản hồi từ phía khách hàng một cách khách quan và toàn diện để từ đó Công ty tiếp tục đổi mới nhiều giải pháp hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Giám đốc PC Đắk Nông Trần Văn Thuận gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng đơn vị trong năm qua 

Với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả”, trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2018, PC Đắk Nông tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể như: Tài trợ điện mặt trời áp mái cho 1 trường học với kinh phí 131 triệu đồng; sửa chữa, thay mới bóng đèn, đường dây sau công tơ cho 200 hộ nghèo; sửa chữa hệ thống điện, thay mới bóng đèn cho 20 trường học; vệ sinh miễn phí 35 trạm biến áp cho khách hàng; giảm 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho khách hàng phát triển mới; thực hiện chỉnh trang cáp thông tin, cáp sau công tơ đảm bảo kỹ thuật an toàn và mỹ quan; thực hiện chương trình "Tuần lễ hồng” và nhiều hoạt động khác…

Tại Hội nghị, đại diện các Sở, ban, ngành của địa phương và khách hàng sử dụng điện đã ghi nhận sự nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và nâng cao chất lượng dịch vụ; thực hiện tốt việc đưa điện đến các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa trên địa bàn. Đặc biệt, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cho rằng, Công ty đã ứng dụng các công nghệ mới và triển khai nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Cũng tại hội nghị, đại diện lãnh đạo PC Đắk Nông đã giải đáp những thắc mắc của khách hàng về tình hình sử dụng điện, các dịch vụ của ngành điện trong thời gian qua và lắng nghe ý kiến của khách hàng để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cung cấp điện trong thời gian đến.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng, trong năm 2019, PC Đắk Nông tiếp tục ưu tiên nguồn vốn đầu tư xây dựng công trình điện nhằm nâng cao khả năng cung cấp điện cho nhân dân, đảm bảo chất lượng điện ổn định và từng bước nâng cao chất lượng điện ở khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới của tỉnh. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư trang thiết bị, tăng cường đào tạo phát triển nguồn nhân lực, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, nâng sự hài lòng của khách hàng.

Lãnh đạo PC Đắk Nông trao giải thưởng thực hành tiết kiệm điện năm 2018 cho 10 doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn

Dịp này, PC Đắk Nông đã trao giải thưởng thực hành tiết kiệm điện năm 2018 cho 10 doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn.

Tâm An

20:53 - 30/12/2018  |  633 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  22368 lượt xem