PC Khánh Hòa: Tổ chức Hội nghị khách hàng và Lễ khánh thành hệ thống RF-Spider

10:30 - 26/12/2018  |  614 lượt xem

Chia sẻ
Sáng ngày 19/12/2018, PC Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2018 và Lễ khánh thành hệ thống thu thập chỉ số công tơ từ xa RF- Spider tại huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa.
PC Khánh Hòa: Tổ chức Hội nghị khách hàng và Lễ khánh thành hệ thống RF-Spider

Toàn cảnh Hội nghị khách hàng và Lễ khánh thành hệ thống RF-Spider tại huyện Vạn Ninh - Khánh Hòa

Hội nghị khách hàng trong chuỗi sự kiện của Tháng Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của PC Khánh Hòa nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh. Năm 2018, do một số địa phương của tỉnh Khánh Hòa liên tiếp chịu ảnh hưởng của 2 cơn bão số 8 và số 9 nên PC Khánh Hòa thay đổi hình thức tổ chức Hội nghị khách hàng tại các điện lực bằng việc tổ chức thăm hỏi, động viên khách hàng là các tổ chức, cá nhân bị thiệt hại trong các đợt bão vừa qua.

Riêng Điện lực Vạn Ninh là đơn vị ít bị ảnh hưởng của bão, đồng thời Vạn Ninh là địa phương thứ 4 sau thành phố Cam Ranh, huyện Khánh Sơn, huyện Cam Lâm đã hoàn thành việc lắp đặt hệ thống thu thập chỉ số công tơ từ xa tại 100% TBA công cộng nên chương trình Hội nghị khách hàng vẫn được tiếp tục triển khai kết hợp với tổ chức Lễ khánh thành hệ thống RF-Spider.

Việc kết hợp tổ chức 2 sự kiện nói trên đúng vào dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2018) đã tạo ấn tượng tốt đẹp đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương. Nhân dịp này, PC Khánh Hòa thể hiện sự tri ân đối với các đối tượng khách hàng sử dụng điện, đồng thời đây cũng là cơ hội để đơn vị lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu từ phía nhân dân và khách hàng, trên cơ sở đó hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng tại huyện Vạn Ninh nói riêng và toàn tỉnh Khánh Hòa nói chung. Điều đó cũng được thể hiện qua những tiện ích mà hơn 36.000 khách hàng sử dụng điện tại huyện Vạn Ninh được thụ hưởng thông qua việc PC Khánh Hòa hoàn thành lắp đặt hệ thống thu thập chỉ số công tơ từ xa RF- Spider tại 100% TBA công cộng thuộc huyện Vạn Ninh vào cuối năm 2018.

Ông Cao Quốc Uyên – Phó Giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần Phú Tài phát biểu tại Hội nghị: Với trách nhiệm điều hành một đơn vị khai thác - sản xuất đá granite hoạt động trên địa bàn huyện Vạn Ninh trong nhiều năm qua, bản thân tôi đánh giá cao về phong cách phục vụ của Điện lực huyện Vạn Ninh. Ngành điện trong thời gian qua đã áp dụng nhiều ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác sản xuất kinh doanh, điều này không những nâng cao hiệu quả quản lý của ngành điện mà còn mang lại nhiều tiện ích cho các đối tượng khách hàng sử dụng điện.

Khi được hỏi về hệ thống thu thập chỉ số công tơ từ xa RF- Spider do Điện lực Vạn Ninh đang vận hành, ông Uyên chia sẻ rằng ông khá hài lòng với hệ thống này vì từ khi hệ thống được đưa vào khai thác, doanh nghiệp của ông đã có thể kiểm tra sản lượng điện tiêu thụ vào bất kỳ thời điểm nào thông qua truy cập vào website http://spider.cpc.vn/kh.

Còn ông Nguyễn Văn Mọi – thôn Quảng Hội 2, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh thì nhận xét về độ tin cậy và tính năng của hệ thống công tơ điện tử mới: "Nhiều tháng nay tôi không thấy công nhân điện lực đến ghi điện nữa và cũng thấy tiền điện hàng tháng mà gia đình tôi phải thanh toán chính xác hơn. Tôi thấy yên tâm với hệ thống công tơ điện mới này".

Với những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, có thể khẳng định: Hội nghị tri ân khách hàng 2018 và Lễ khánh thành hệ thống RF-Spider tại huyện Vạn Ninh đã thành công tốt đẹp. Thành công này có thể được xem là những ghi nhận mà đông đảo khách hàng dành cho những nỗ lực không ngừng của ngành điện nói chung, PC Khánh Hòa nói riêng đối với việc phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong nhiều năm qua.

Được biết, đợt 1 của chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng năm 2018 được PC Khánh Hòa triển khai với kinh phí khoảng 381 triệu đồng cho các hoạt động: Tặng quần áo, sách vở, dụng cụ học tập cho trẻ em nghèo vượt khó; tặng nhu yếu phẩm, bảo hiểm y tế cho bà con nghèo; vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA; không cắt điện cho các khách hàng lớn; kiểm tra, sửa chữa, đường dây, bóng đèn, cho các hộ nghèo/hộ chính sách, gia đình có công với Cách mạng, thương binh liệt sỹ; tặng quà cho các khách hàng đăng ký cấp mới và có sử dụng dịch vụ thi công đường dây sau công tơ… 

Với tổng kinh phí hơn 1,2 tỷ đồng, PC Khánh Hòa đang tiếp tục thực hiện đợt 2 của hoạt động Tri ân khách hàng trong tháng 12/2018. Các hoạt động của đợt 2 bao gồm tặng quà cho các tổ chức, cá nhân bị ảnh hưởng của bão số 8 và số 9; tiếp tục công tác vệ sinh miễn phí TBA cho khách hàng lớn hay thực hiện chỉnh trang công tơ theo tiêu chuẩn QĐ 5700 … 

Hồng Tú

10:30 - 26/12/2018  |  614 lượt xem

Chia sẻ
Từ Khóa :

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  21864 lượt xem