Điện lực Mang Yang - PC Gia Lai đồng hành cùng khách hàng trong Tháng Tri ân

11:15 - 26/12/2018  |  1098 lượt xem

Chia sẻ
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018, Điện lực Mang Yang - PC Gia Lai đã tích cực triển khai đồng bộ nhiều hoạt động với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn đơn vị đang quản lý, cũng là để lập thành tích chào mừng 64 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2018).
Điện lực Mang Yang - PC Gia Lai đồng hành cùng khách hàng trong Tháng Tri ân

Điện lực Mang Yang thăm và tặng quà tại Pờ Yầu - xã Lơ Pang nhân tháng tri ân khách hàng

Ông Trần Minh Thắng - Giám đốc Điện lực Mang Yang cho biết: Điện lực Mang Yang đã lập kế hoạch và triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm có sự tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện như: tăng cường triển khai quảng bá rộng rãi đầu số điện thoại chăm sóc khách hàng 19001909 của Tổng công ty Điện lực miền Trung, triển khai dịch vụ cấp điện trực tuyến, hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ khách hàng khi sử dụng dây của điện lực; thực hiện nhắn tin tri ân khách hàng nhân ngày truyền thống ngành điện; tiếp nhận các ý kiến kiến nghị, đóng góp của khách hàng để giúp Điện lực có biện pháp chấn chỉnh, cải tiến công tác dịch vụ khách hàng được hoàn thiện và tốt hơn; sửa chữa điện cho khách hàng; đảm bảo nguồn điện một cách tối ưu nhất cho khách hàng sử dụng điện với mục tiêu không để khách hàng bị mất điện, bị thiếu điện trong mùa cao điểm sản xuất, bơm tưới cây trồng và còn nhiều việc khác hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, hướng đến cộng đồng xã hội…

Cùng với đó, Điện lực Mang Yang cũng đã tổ chức thực hiện kiểm tra chất lượng điện năng đảm bảo các khách hàng có thể an tâm tập trung cho sản xuất trong tháng cao điểm cuối năm, cụ thể như kiểm tra 06 TBA của Nhà máy chế biến tinh bột sắn Mang Yang, 04 TBA của Công ty cổ phần Chăn nuôi Gia Lai và các phụ tải sản xuất lớn khác trên địa bàn; kết hợp thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí không cắt điện đối với 05 TBA của Công ty cổ phần nông nghiệp Nuti nhân Tháng Tri ân khách hàng năm nay.

Điện lực Mang Yang vệ sinh sứ hotline TBA Công ty cổ phần Chăn nuôi Gia Lai

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Giám đốc Công ty cổ phần Nông nghiệp Nuti Gia Lai vui mừng: “Các TBA cấp điện khu vực chăn nuôi bò sữa của Công ty vừa được tiếp nhận từ Công ty cổ phần Chăn nuôi Gia Lai bàn giao sang. Chúng tôi đã lập kế hoạch sẽ tiến hành thực hiện kiểm tra đánh giá, vệ sinh, bảo dưỡng lại toàn bộ các TBA vừa được chuyển giao, nhưng vẫn đang loay hoay tìm phương án để không cắt điện các TBA gây mất điện, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của Công ty. Vừa qua, Công ty chúng tôi được PC Gia Lai thông báo và Điện lực Mang Yang liên hệ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí lại không cắt điện TBA, quá trình sản xuất của Công ty không bị ngừng lại, có lợi cho Công ty chúng tôi rất nhiều trong việc hoàn thành kế hoạch sản xuất trong thời điểm cuối năm”.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng”, Chi đoàn Điện lực Mang Yang đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho các hộ dân là đoàn viên nghèo và học sinh nghèo vượt khó tại làng Pờ Yầu – một làng căn cứ Cách mạng thời kháng chiến chống Pháp trên đỉnh núi Pờ Yầu thuộc xã Lơ Pang nhưng còn nhiều khó khăn. Quà tặng gồm 20 phần quà là nhu yếu phẩm, đồ dùng cho 15 học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 05 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, Chi đoàn Điện lực Mang Yang cũng đã tặng cho 20 hộ dân khác trong làng gần 300 bộ áo quần cũ, áo ấm được huy động từ CBCNV trong đơn vị; tặng 20 bộ trang phục thể thao cho Chi đoàn thanh niên của làng; phát nhiều phần bánh kẹo cho các em học sinh tại điểm trường học làng Pờ Yầu. Đồng thời, Chi đoàn cũng đã tiến hành sửa chữa mạng điện trong nhà bị hư hỏng và thay thế các bóng đèn tiết kiệm điện cho 20 hộ dân khác có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách trong làng.

Anh Chrum, một hộ nghèo tại làng Pờ Yầu không giấu được niềm vui trong mắt khi vừa tiếp nhận căn nhà mới được dựng bằng những tấm tôn do chính quyền đại phương và bà con trong làng hỗ trợ dựng lên, nay lại được Điện lực Mang Yang hỗ trợ lắp thêm cho hệ thống đường dây, bảng điện, bóng đèn tiết kiệm điện. Anh Chrum phấn khởi nói: “Gia đình mình nghèo, vừa được bố mẹ cho ra ở riêng, nên kinh tế rất khó khăn. Nhờ giúp đỡ của chính quyền địa phương và bàn con xung quanh giờ mình có được cái nhà nhưng không có tiền để bắt dây điện và bóng điện. Khi mình biết gia đình mình cùng một số gia đình khác trong làng được Điện lực hỗ trợ sửa chữa, thay thế lắp dây, bảng điện và bóng đèn thì mình vui và ưng cái bụng, mình cảm ơn mọi người nhiều lắm!”.

Tại làng Đê BTức thuộc xã Đắk Jơ Ta, cũng là một làng vùng sâu vùng xa đặc biệt khó khăn của huyện Mang Yang, với 115 khách hàng sử dụng điện thì có đến 120 hộ nghèo. Tại đây, anh em công nhân của Điện lực đã đến từng nhà khách hàng dùng điện để kiểm tra lại đường dây sau công tơ, hỗ trợ xử lý đường dây mất an toàn, bong tróc vỏ, dựng lại trụ để căng lại dây sau công tơ cho khách hàng, tư vấn cho khách hàng sử dụng điện an toàn; đồng thời đến nhà các hộ nghèo kiểm tra hệ thống điện trong nhà, hỗ trợ sửa chữa các hư hỏng điện cho khách hàng.

Có thể thấy, việc triển khai thực hiện chương trình Tháng Tri ân khách hàng 12/2018 trên địa bàn của Điện lực Mang Yang hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, hướng đến cộng đồng xã hội là hoạt động nhiều ý nghĩa, thể hiện “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành điện, cải thiện và lan toả hình ảnh người thợ điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với khách hàng và với cộng đồng.

Sỹ Tươi

11:15 - 26/12/2018  |  1098 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  21862 lượt xem