PC Đắk Nông: Triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2019

08:52 - 22/10/2019  |  817 lượt xem

Chia sẻ
Trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2019, PC Đắk Nông triển khai thực hiện đồng loạt các hoạt động trên địa bàn các huyện, thị xã: Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện miễn phí cho hộ nghèo, kiểm tra sửa chữa điện và tư vấn sử dụng điện an toàn tại các trường học, vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn, hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ khách hàng... Các hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa đã thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện của Công ty hướng đến sự hài lòng khách hàng sử dụng điện.
PC Đắk Nông: Triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2019

PC Đắk Nông sửa chữa điện cho các hộ nghèo bon Bu Sót, xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa

Những năm qua, PC Đắk Nông luôn nỗ lực, cải cách, đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ và chú trọng đầu tư nâng cấp hệ thống lưới điện, bảo đảm cung ứng điện ổn định, an toàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, Công ty đã niêm yết công khai, minh bạch các thủ tục, trình tự cấp điện, các dịch vụ điện tại phòng giao dịch Điện lực và trên website của Công ty để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, để tăng cường sự minh bạch, thuận tiện trong giao dịch về dịch vụ điện và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành điện, từ tháng 9/2019, PC Đắk Nông đã triển khai cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Với phương thức mới này, các dịch vụ điện như cấp điện mới đến những dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng, thay đổi nhu cầu của khách hàng như: Nâng công suất, thay đổi số hộ, thay đổi mục đích sử dụng điện, các biên bản treo tháo công tơ định kỳ… đều được triển khai theo phương thức điện tử.

Theo đó, trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay, PC Đắk Nông tiếp tục tăng cường mục tiêu đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục cho khách hàng; bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh nhất; đồng thời phối hợp với các đơn vị trực thuộc thực hiện hiệu quả các công trình cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Vệ sinh miễn phí các trạm biến áp không cắt điện cho các khách hàng doanh nghiệp lớn 

Với điểm nhấn chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2019, PC Đắk Nông triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động hỗ trợ sửa chữa đường dây, thay thế bảng điện, bóng đèn miễn phí cho gần 100 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và một số trường học ở vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí gần 20 triệu đồng; đồng thời, theo chỉ đạo của EVNCPC, Công ty triển khai thực hiện chương trình tài trợ lắp điện mặt trời trên mái nhà tại Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, huyện Tuy Đức với công suất 5kWp, 14 tấm pin năng lượng mặt trời lắp trên mái nhà, sản lượng điện bình quân cung cấp từ 20 - 25kWh điện/ngày. Ngoài việc thi công sửa chữa hệ thống đường dây điện và thay mới bảng điện, bóng đèn cho hộ nghèo, cơ sở trường học, Công ty còn phát tờ rơi an toàn điện, tiết kiệm điện và tuyên truyền, hướng dẫn những kiến thức cơ bản sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện đến các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, cơ sở sản xuất, kinh doanh và hộ gia đình; từ đó, giúp nâng cao ý thức, kiến thức cho khách hàng về sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Tuyên truyền phát tờ rơi an toàn điện, tiết kiệm điện cho học sinh​

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2019, PC Đắk Nông tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng và trao giải Gia đình tiết kiệm điện cuối vào tháng 10/2019. Đây là dịp để PC Đắk Nông tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng, các cấp chính quyền địa phương, doanh nghiệp… để khắc phục những hạn chế, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ. Để tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn, PC Đắk Nông thực hiện hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho gần 100 khách hàng phát triển mới trong tháng 11/2019, đồng thời triển khai vệ sinh miễn phí gần 100 trạm biến áp không cắt điện cho khách hàng là doanh nghiệp lớn đóng trên địa bàn.

CBCNV PC Đắk Nông tham gia hiến máu nhân đạo

Với thông điệp “Triệu giọt máu hồng, ươm mầm cuộc sống”, trong nhiều năm qua, CBCNV PC Đắk Nông luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện do ngành và địa phương phát động. Theo đó, ngày 17/10/2019, PC Đắk Nông đã phối hợp với địa phương vận động CBCNV tham gia chương trình “Ngày hội hiến máu” và thu được 14. 250 đơn vị máu.

Cùng với các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng, PC Đắk Nông tiếp tục tăng cường triển khai hình thức thanh toán tiền điện qua các kênh ngân hàng/tổ chức trung gian nhằm tạo điều kiện thuận tiện để khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán thích hợp mọi lúc, mọi nơi. Để tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, PC Đắk Nông phối hợp với các tổ chức thu hộ thực hiện chương trình khuyến mãi tặng 30.000 đồng cho 200 khách hàng thanh toán tiền điện sớm nhất bằng phương thức điện tử trong tháng 11/2019. Mặt khác, PC Đắk Nông còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 trên các phương tiện thông tin đại chúng để khách hàng biết và liên hệ khi có yêu cầu giải đáp các thắc mắc về dịch vụ điện.

Những hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức đồng loạt trên địa bàn tỉnh là dịp để PC Đắk Nông bày tỏ sự quan tâm, hợp tác của Công ty đối với khách hàng sử dụng điện. Bằng sự nỗ lực không ngừng, PC Đắk Nông quyết tâm thay đổi về mọi mặt để mang đến cho khách hàng sử dụng điện các dịch vụ tốt nhất và luôn phấn đấu để đạt sự hài lòng từ khách hàng sử dụng điện.

Tâm An

08:52 - 22/10/2019  |  817 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  21864 lượt xem