PC Đà Nẵng: Chỉnh trang công tơ, di dời miễn phí hệ thống đo đếm cho khách hàng

16:10 - 25/10/2019  |  1126 lượt xem

Chia sẻ
Liên tiếp những ngày qua, Điện lực Liên Chiểu đã thực hiện công tác chỉnh trang công tơ, di dời miễn phí hệ thống đo đếm cho các hộ khách hàng trên địa bàn. Đây là một trong số các hoạt động ý nghĩa của chương trình “Tri ân khách hàng năm 2019” đang được PC Đà Nẵng triển khai thực hiện.

Thi công di dời hệ thống đo đếm của khách hàng sử dụng điện

Theo đó, ngày 17/10, Điện lực Liên Chiểu đã chỉnh trang công tơ, đường dây điện của các khách hàng tại lộ trình thuộc Trạm biến áp (TBA) Nam Trân. Trước đó, Điện lực cũng triển khai công tác tại lộ trình thuộc TBA Khu dân cư Hòa Phát 4T2; qua đó, đơn vị đã hoàn thành chỉnh trang công tơ của 209 khách hàng trong chương trình “Tri ân khách hàng năm 2019”. Trong các đợt chỉnh trang, Điện lực thực hiện thay mới các thùng công tơ, bó gọn đường dây điện nhằm đảm bảo mỹ quan và an toàn cho các khách hàng sử dụng điện.

Trước đó, chiều ngày 16/10, Điện lực phối hợp cùng các đơn vị viễn thông tiến hành bó cáp viễn thông gọn gàng, đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông và sinh sống trên tuyến đường Âu Cơ và đường 11B Khu công nghiệp Thanh Vinh trong điều kiện thời tiết mưa gió kéo dài.

Cũng trong đợt này, Điện lực đã di dời miễn phí hệ thống đo đếm của 56 hộ dân tại K81 Ngô Thì Nhậm, quận Liên Chiểu về trụ gần nhà. Các hộ dân đang sinh sống tại khu vực dân cư giáp Trung tâm thể thao, Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Trước đây, các hộ dân trong khu vực phải kéo dây sau công tơ khá xa với khoảng cách từ trụ nằm ở khuôn viên trung tâm thể thao của trường Đại học Bách Khoa đến nhà để sử dụng điện. Để thuận tiện cho đời sống người dân, qua khảo sát, Điện lực đã trồng mới 6 cột fi 114 và 3 trụ bê tông ly tâm, lắp mới 15 thùng 4 công tơ và các vật tư khác kèm theo để phục vụ công tác di dời, hỗ trợ thay mới và kéo lại dây sau công tơ, giúp người dân  sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Điện lực chỉnh trang dây sau công tơ cho 82 hộ khách hàng trên địa bàn quản lý

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2019”, những ngày qua Điện lực Thanh Khê đã tiến hành chỉnh trang dây sau công tơ miễn phí cho 82 hộ dân, giúp khách hàng an tâm trong sử dụng điện. Điện lực đã khảo sát thực tế tại nhiều địa bàn để thực hiện chỉnh trang hệ thống dây cáp điện sau công tơ bị xuống cấp sau thời gian dài sử dụng, cùng với đó là tình trạng cáp viễn thông chằng chịt mất mỹ quan đô thị, gây khó khăn trong công tác phòng chống cháy nổ.

Cụ thể, vào ngày 19/10, Điện lực đã tập trung nhân lực, vật tư thiết bị thực hiện chỉnh trang, bó cáp sau công tơ, di dời 20 hệ thống đo đếm về các vị trí gần nhà cho các khách hàng dùng điện tại K408 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Điện lực tiến hành di dời công tơ về trụ mới cho các hộ dân

Trước đó, trong các ngày 05, 09 & 12/10, Điện lực cũng tiến hành di dời các công tơ về trụ mới cấy kết hợp chỉnh trang, thu gom toàn bộ dây cáp điện sau công tơ thuộc tài sản khách hàng, đỡ dây lên cao và bó lại hệ thống dây cáp viễn thông tại các hẻm kiệt 672 Trường Chinh, kiệt 112 Phạm Nhữ Tăng, kiệt 181 Nguyễn Như Hạnh.

LC-TK

16:10 - 25/10/2019  |  1126 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  22368 lượt xem