Hội nghị khách hàng năm 2019 tại Đà Nẵng: Khách hàng ghi nhận “...chất lượng điện tốt hơn qua các năm”

10:47 - 30/10/2019  |  873 lượt xem

Chia sẻ
Đó là ý kiến chia sẻ đầy phấn khởi của ông Hà Ngọc Thống - Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc và Thương mại Á Châu - đại diện cho các khách hàng sử dụng điện tại Hội nghị khách hàng năm 2019 do PC Đà Nẵng tổ chức.

Hội nghị được tổ chức với sự tham gia của hơn 150 đại biểu, khách mời là đại diện cho hơn 330 ngàn khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố

Ngày 25/10/2019, PC Đà Nẵng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019. Đến dự có ông Trần Văn Miên - Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Xây dựng, Sở Giao thông vận tải, Phòng An ninh kinh tế - Công an thành phố, Quỹ đầu tư phát triển, Phòng Văn xã - Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng; lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung; đại diện lãnh đạo UBND, công an các quận, huyện thành phố Đà Nẵng cùng hơn 120 khách hàng sử dụng điện đến từ các tổ chức, doanh nghiệp.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Hồng Cương - Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Đà Nẵng gửi lời cảm ơn về sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, kịp thời của lãnh đạo các cấp, sự phối hợp chặt chẽ của các Sở, ban ngành; sự cảm thông, chia sẻ, ủng hộ của quý khách hàng sử dụng điện. Những tình cảm ấy là nguồn động lực tinh thần cổ vũ Công ty tiếp tục phấn đấu tốt hơn qua từng ngày, cùng đóng góp vào sự phát triển của thành phố. Giám đốc Công ty cho biết: “Đồng hành cùng chủ trương “đẩy mạnh thu hút đầu tư” của thành phố Đà Nẵng, Công ty đã chọn chủ đề hoạt động năm 2019 là “Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng dịch vụ khách hàng” hướng đến mục tiêu tiếp tục tạo ra sự chuyển biến về “chất” trên cả hai lĩnh vực công tác quản lý vận hành lưới điện và kinh doanh, dịch vụ khách hàng, đáp ứng yêu cầu phát triển của thành phố, nhu cầu sử dụng điện của người dân, doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn”.

Ông Lê Hồng Cương - Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Đà Nẵng phát biểu tại hội nghị

Thực hiện mục tiêu này, PC Đà Nẵng đã đẩy mạnh đầu tư nguồn, lưới điện trên khắp các địa bàn của thành phố. Điển hình là đơn vị đã vận hành 09 TBA theo mô hình tự động hóa không người trực; xây dựng mới đường dây và TBA, hoàn thành kịp tiến độ trong giai đoạn năm 2020-2021 như TBA 220KV Hải Châu, 110kV Thuận Phước, 110kV Chi Lăng, 110kV Cảng Tiên Sa, tuyến cáp ngầm 110kV An Đồn - Cảng Tiên Sa…, đảm bảo nhu cầu về điện, đặc biệt là đối với các địa bàn có tốc độ tăng trưởng “nóng” hơn 20% như khu vực quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn trong thời gian qua… Nhiều công trình lưới điện cùng chủ trương cấp điện từ nhiều nguồn khác nhau tiếp tục được Công ty triển khai nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, sẵn sàng phục vụ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Trong 9 tháng đầu năm 2019, Công ty đã cấp điện 131 khách hàng có đầu tư đường dây và trạm biến áp với thời gian thực hiện bình quân 1,9 ngày đối với 02 thủ tục về phía ngành điện. Khi doanh nghiệp có nhu cầu cấp thiết về điện, Công ty có thể nhanh chóng cấp điện bằng 02 MBA lưu động, phục vụ khách hàng trong khoảng 02 ngày làm việc.

Với phương châm phát triển cả “chiều rộng” lẫn “bề sâu”, Công ty cũng ứng dụng hàng loạt công nghệ mới như hiện đại hóa hệ thống đo đếm; tự động hóa lưới điện 110kV, tự động hóa lưới điện 22kV, sửa chữa điện nóng, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Các công nghệ mới đã và đang triển khai là những bước đi vững chắc của Công ty trong nỗ lực không ngừng tìm tòi, nghiên cứu hiện đại hóa, xây dựng lưới điện thông minh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.

Công ty cũng nghiên cứu, triển khai đa dạng các dịch vụ tiện ích. Cùng sự ra đời các dịch vụ “Điện lực linh động”, “Mở rộng thời gian thu tiền điện”, “Điện trực tuyến”, tiện ích tra cứu chỉ số điện hàng ngày, tự động cảnh báo sản lượng điện… khách hàng sử dụng điện có thể sử dụng dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi. Phát huy hiệu quả ấy, mới đây nhất, Công ty là một trong ba đơn vị đầu tiên của Tổng công ty Điện lực miền Trung chính thức cung cấp dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử - mở ra bước tiến mới khi các bước ký kết hợp đồng, thanh toán, lưu trữ hồ sơ khách hàng… tất cả đều được giao dịch trên môi trường internet.

Với những nỗ lực không ngừng của PC Đà Nẵng, theo khảo sát của đơn vị tư vấn độc lập, mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện đã tăng lên qua các năm - từ 6,82 điểm (năm 2014), đạt mức 8,3 điểm (năm 2018). Công ty cũng là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội thành phố trong nhiều năm liền.

Ông Ngô Tấn Cư -  Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung đề nghị PC Đà Nẵng tiếp tục phấn đấu là đơn vị dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ mới

Ghi nhận những thành quả của PC Đà Nẵng thời gian qua, ông Ngô Tấn Cư - Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung chia sẻ: “Trong 13 Công ty Điện lực thành viên, Công ty Điện lực Đà Nẵng giữ vai trò quan trọng, là Công ty Điện lực lớn nhất trong Tổng công ty về mặt sản lượng điện, quy mô, về lưới điện thông minh”. Thời gian đến, ông đề nghị PC Đà Nẵng tiếp tục nỗ lực là “Đơn vị đi đầu trong EVNCPC về ứng dụng công nghệ mới, trong việc làm hài lòng khách hàng và cung ứng điện phục vụ khách hàng”. Tổng giám đốc EVNCPC cho biết thêm: "PC Thừa Thiên Huế, PC Gia Lai, PC Đà Nẵng là 3 đơn vị được Tổng công ty lựa chọn vào Top ASEAN 4".

Đại diện khách hàng sử dụng điện của PC Đà Nẵng tham dự hội nghị, ông Hà Ngọc Thống - Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc và Thương mại Á Châu chia sẻ:“Quá trình phát triển của Công ty chúng tôi gắn liền với sự giúp đỡ của nhiều Sở, ban, ngành và đặc biệt là Công ty Điện lực Đà Nẵng, đã bảo đảm cấp điện cho chúng tôi”. Ông phấn khởi đánh giá: “Chất lượng điện năm 2019 tốt hơn năm 2018. Chúng tôi cũng rất vui mừng vì dịch vụ điện cũng tốt hơn hẳn những năm trước. Bây giờ chỉ cần qua điện thoại di động hàng ngày là biết Công ty chúng tôi sử dụng bao nhiêu điện. Chúng tôi rất hài lòng, cám ơn Công ty Điện lực Đà Nẵng đã góp phần giúp Công ty chúng tôi liên tục phát triển trong thời gian qua”.

Khách hàng Hà Ngọc Thống khấn khởi chia sẻ, ghi nhận chất lượng và dịch vụ điện ngày một tốt hơn 

Dịp này, Công ty tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho hơn 150 đại biểu khách mời tham dự. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời, mang lại bầu không khí sôi nổi, tươi vui và ấm cúng.

Tổng giám đốc EVNCPC trao giải Đặc biệt cho khách hàng

Lãnh đạo PC Đà Nẵng trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các khách hàng may mắn

Thục Uyên - Hoàng Chương

10:47 - 30/10/2019  |  873 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  22368 lượt xem