Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2019

08:45 - 01/11/2019  |  434 lượt xem

Chia sẻ
“Tháng tri ân khách hàng” là chương trình được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế duy trì hằng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến khách hàng sử dụng điện, thông qua đó đưa hình ảnh của ngành điện gần gũi hơn với cộng đồng, tạo được sự đồng thuận của xã hội.
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2019

Vệ sinh trạm biến áp bằng nước áp lực cao không cắt điện cho khách hàng

Với tổng kinh phí thực hiện hơn 700 triệu đồng, các hoạt động tri ân khách hàng năm 2019 được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức trên địa bàn toàn tỉnh từ tháng 10/2019 đến tháng 12/2019.

Nổi bật trong các hoạt động của tháng tri ân khách hàng năm 2019 là chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt, thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho 200 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Bên cạnh đó, 50 khách hàng lớn đang mua điện qua các trạm biến áp chuyên dùng cũng được vệ sinh trạm biến áp miễn phí bằng nước áp lực cao không cắt điện, góp phần đảm bảo vận hành an toàn cho các thiết bị tại trạm biến áp của khách hàng.


Sửa chữa, thay thế hệ thống điện sinh hoạt miễn phí cho các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Một số hoạt động khác cũng được tổ chức trong dịp này như chương trình ưu đãi cho các khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, tặng quà cho các khách hàng sử dụng điện có sản lượng lớn và thanh toán không dùng tiền mặt trong năm 2019, tổ chức chương trình "Tuần lễ hồng" hiến máu nhân đạo…

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019 cũng sẽ được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức vào ngày 15/11/2019 với sự tham dự của hơn 200 khách hàng tiêu biểu đại diện cho hơn 300.000 khách hàng sử dụng điện toàn tỉnh Thừa Thiên Huế, đây là hội nghị thường niên để Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế thông tin đến khách hàng kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm và lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng, qua đó tiếp tục nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng cung cấp các dịch vụ điện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Quang Bách

08:45 - 01/11/2019  |  434 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  21867 lượt xem