PC Đắk Nông tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng: Sự hài lòng khách hàng là mục tiêu cao nhất để phấn đấu thực hiện

14:15 - 01/11/2019  |  636 lượt xem

Chia sẻ
Đó là mục tiêu được lãnh đạo PC Đắk Nông nhấn mạnh trong Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2019 vừa mới được tổ chức ngày 31/10/2019 tại thị xã Gia Nghĩa. Với sự nỗ lực không ngừng, PC Đắk Nông quyết cải tiến về mọi mặt, mang đến cho khách hàng sử dụng điện dịch vụ tốt nhất và phấn đấu để đạt sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.
PC Đắk Nông tổ chức  Hội nghị Tri ân khách hàng: Sự hài lòng khách hàng là mục tiêu cao nhất để phấn đấu thực hiện

Khách hàng sử dụng điện tham dự hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện PC Đắk Nông báo cáo tổng quan tình hình cung ứng điện 10 tháng đầu năm 2019 cùng thông tin các dịch vụ điện đã và đang được PC Đắk Nông triển khai. Với mục tiêu phấn đấu để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả cung cấp điện, ngoài việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Công ty luôn quan tâm, nỗ lực phấn đấu, thực hiện các giải pháp đồng bộ để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và độ tin cậy cung cấp điện, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, góp phần nâng cao uy tín của Công ty.

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo, thời gian qua, PC Đắk Nông đã không ngừng nỗ lực cải cách thủ tục, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, tiếp tục xây dựng, cải tạo lưới điện để đảm bảo chất lượng điện năng. Đồng thời, Công ty đã áp dụng các công nghệ mới trong vận hành hệ thống lưới điện thông minh và công tác quản lý điều hành như: Hệ thống đóng cắt điện từ xa, hệ thống đo xa tự động công tơ điện tử và công nghệ vệ sinh sứ hotline, vận hành trạm biến áp 110kV không người trực... Với việc đổi mới công nghệ, Công ty đã kiểm soát và khoanh vùng nhanh chóng sự cố, rút ngắn thời gian ngừng cung cấp điện cho khách hàng, chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được nâng cao, đạt hiệu quả hơn.

Trao thưởng cho các khách hàng tham gia tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải tiêu biểu

Cùng với việc cải cách hành chính, áp dụng công nghệ thông tin, hiện đại hóa các khâu của quy trình kinh doanh điện năng để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát, PC Đắk Nông đặc biệt chú trọng đến công tác đầu tư, xây dựng lưới điện. Trong năm 2019, PC Đắk Nông đầu tư 155 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp, mở rộng lưới điện trên địa bàn tỉnh, qua đó góp phần đảm bảo chất lượng nguồn, lưới điện phục vụ phát triển sản xuất, điện khí hóa nông thôn, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân, bảo đảm ổn định an ninh, chính trị trên địa bàn. 

Ngoài ra, để bảo đảm việc cung cấp thông tin nhanh chóng, hàng tháng, Công ty thực hiện nhắn tin về chỉ số công tơ, tiền điện, lịch ngừng cấp điện đến 97% khách hàng trên địa bàn thông qua SMS, email…

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Ánh - Phó Giám đốc phụ trách PC Đắk Nông cho biết, Hội nghị “Tri ân khách hàng năm 2019” là một sự kiện quan trọng trong năm để PC Đắk Nông gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và cũng là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ đến khách hàng, đến đối tác thân thiết đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và cùng đồng hành với Công ty trong suốt 15 năm qua.

Lãnh đạo PC Đắk Nông trao thưởng cho các khách hàng quay số may mắn

Trong “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2019, PC Đắk Nông đã triển khai các hoạt động tri ân thiết thực và ý nghĩa như: Hỗ trợ sửa chữa, lắp các thiết bị điện miễn phí cho hộ nghèo, kiểm tra sửa chữa điện và tư vấn sử dụng điện an toàn tại các trường học, vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn, hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ khách hàng, tài trợ công trình điện mặt trời áp mái cho trường học vùng sâu vùng xa, tham gia chương trình “Ngày hội hiến máu” do địa phương phát động... Các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng của PC Đắk Nông đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, hướng đến sự hài lòng khách hàng sử dụng điện và đã nhận được sự đồng thuận của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.

Tại Hội nghị, đại diện một số khách hàng đã phát biểu, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của PC Đắk Nông trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng và hỗ trợ có hiệu quả cho các đơn vị, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thời gian qua; đồng thời cảm ơn lãnh đạo Công ty đã lắng nghe các góp ý, mong muốn của khách hàng sử dụng điện và có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới khách hàng.

Nhằm tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất năm 2019 và các năm tiếp theo, PC Đắk Nông tiếp tục tập trung cải tiến công tác dịch vụ khách hàng; đảm bảo cung cấp điện ổn định; tiếp nhận thông tin kịp thời và cam kết giải quyết các vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, góp phần đáp ứng nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của người dân và các tổ chức đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh.

Tâm An

14:15 - 01/11/2019  |  636 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  21864 lượt xem