PC Gia Lai: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

14:35 - 26/11/2019  |  630 lượt xem

Chia sẻ
“Hội nghị tri ân khách hàng là dịp để chúng tôi lắng nghe ý kiến khách hàng, từ đó có những giải pháp phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày được tốt hơn và tạo dựng niềm tin của khách hàng với ngành điện” - đó là khẳng định của ông Văn Đình Hậu, Giám đốc PC Gia Lai chia sẻ tại Hội nghị tri ân khách hàng do PC Gia Lai tổ chức vào sáng ngày 21/11/2019 tại Hội trường UBND huyện Mang Yang. Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo HĐND và UBND huyện Mang Yang, lãnh đạo PC Gia Lai và trên 150 đại biểu đại diện cho khách hàng sử dụng điện tại huyện Mang Yang.
PC Gia Lai: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Quang cảnh Hội nghị tri ân khách hàng

Trong thời gian qua, PC Gia Lai luôn lấy khách hàng là mối quan tâm hàng đầu. Trong năm 2019, với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, PC Gia Lai tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, chú trọng cải tạo lưới điện, đảm bảo chất lượng điện năng, chủ động cung cấp các thông tin cho khách hàng để khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát” các dịch vụ của ngành điện. Đến nay, mọi hoạt động dịch vụ hầu hết được điện tử hóa và hướng về khách hàng sử dụng điện, lấy khách hàng làm trung tâm, tạo sự thuận lợi và minh bạch nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng để góp phần nâng cao uy tín của ngành điện.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đại diện khách hàng sử dụng điện của PC Gia Lai tham dự hội nghị, ông Trần Như Thọ - Phó Giám đốc Nhà máy sản xuất tinh bột sắn Gia Lai cho biết: “Trong những năm qua, ngành điện rất nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ. Đối với các doanh nghiệp sản xuất lớn như chúng tôi thì việc nâng cao chất lượng sử dụng điện hàng năm là rất cần thiết. Hội nghị là dịp để khách hàng được đóng góp ý kiến của mình, phối hợp để ngành điện ngày càng hoàn thiện hơn, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao hơn”.

Ông Lê Trọng – Chủ tịch UBND huyện Mang Yang phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, ông Lê Trọng – Chủ tịch UBND huyện Mang Yang ghi nhận: “Trong những năm qua, Công ty Điện lực Gia Lai nói chung và Điện lực Mang Yang nói riêng đã chú trọng đến việc cải tiến và hiện đại hóa hệ thống lưới điện, ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất kinh doanh điện. Bên cạnh đó, PC Gia Lai cũng đã đơn giản hóa trình tự, thủ tục giải quyết các dịch vụ điện, đẩy mạnh việc rút ngắn thời gian cấp điện đến khách hàng và triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện theo phương pháp điện tử, đặc biệt là sự đóng góp của ngành điện trong tiêu chí số 4 về điện trong quá trình xây dựng các xã đạt “Chuẩn nông thôn mới”.

Ông Văn Đình Hậu - Giám đốc PC Gia Lai phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị "Tri ân khách hàng", ông Văn Đình Hậu - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Gia Lai gửi lời cảm ơn về sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, kịp thời của lãnh đạo các cấp, sự phối hợp chặt chẽ của các Sở, ban, ngành, sự cảm thông, chia sẻ, ủng hộ của quý khách hàng sử dụng điện để PC Gia Lai thực hiện tốt chức năng hoạt động sản xuất kinh doanh điện. Ông Văn Đình Hậu cũng đã cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cấp điện ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh.

Tuấn Anh - Hồng Báu

14:35 - 26/11/2019  |  630 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  22368 lượt xem