Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cam kết cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

07:54 - 07/12/2019  |  583 lượt xem

Chia sẻ
Tháng “Tri ân khách hàng” là hoạt động quan trọng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), nhằm hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh ngành Điện ngày càng trở nên gần gũi, trách nhiệm, từ đó kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ của cộng đồng xã hội. Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019 đã mang ngành Điện đến gần hơn với khách hàng, cũng như một lời tri ân sâu sắc nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cam kết cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

PC Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt các khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2019, PC Thừa Thiên Huế đã có các buổi thăm và làm việc với các khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn. Qua đó, đơn vị giới thiệu với khách hàng các dịch vụ mà ngành điện đang triển khai, giải quyết các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện.

Ngoài ra, nổi bật trong các hoạt động tri ân khách hàng năm 2019 của PC Thừa Thiên Huế là chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho hơn 60 khách hàng là phụ tải sản xuất công nghiệp, kinh doanh lớn, trong đó ưu tiên các doanh nghiệp đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình Điều chỉnh phụ tải điện (Demand Response – DR) năm 2019.

 
Vệ sinh các thiết bị, công trình điện của khách hàng bằng công nghệ hotline

Với tiêu chí nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thời gian mất điện cho khách hàng, chương trình vệ sinh trạm biến áp được thực hiện bằng công nghệ vệ sinh hotline với ưu điểm là vừa đảm bảo an toàn đối với người lao động trực tiếp, vừa không làm gián đoạn việc cung cấp điện, thời gian được rút ngắn và hiệu quả hơn trong công tác bảo trì, bảo dưỡng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Bên cạnh đó, thời gian công tác được ngành điện thông báo, thỏa thuận sớm với khách hàng, để khách hàng lựa chọn khung thời gian hợp lý nhất với kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đơn vị cũng ưu tiên thực hiện công việc của mình trong những ngày cuối tuần, nghỉ lễ.

 
Đóng điện TBA 110kV La Sơn trong năm 2019 góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho phụ tải KCN La Sơn và vùng phụ cận

Năm 2019, PC Thừa Thiên Huế đã nhận được sự đồng thuận, ký kết tham gia DR phi thương mại với 30 khách hàng, với tổng công suất ký kết thỏa thuận tiết giảm hơn 21MW, trong đó 100% khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đều tham gia. PC Thừa Thiên Huế đã triển khai 04 sự kiện DR vào các tháng 4, 7, 9, 10/2019 với tổng công suất tiết giảm qua các đợt hơn 21MW, đạt gần 7% công suất cực đại toàn hệ thống khu vực Tỉnh Thừa Thiên Huế trong năm 2019.

Theo báo cáo của EVN, tình hình cấp điện trong những tháng cuối năm 2019 và các năm tiếp theo được dự báo sẽ tiếp tục khó khăn, khách hàng cần chung tay với ngành điện trong việc sử dụng những công nghệ, thiết bị sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và có kế hoạch quản lý nhu cầu điện hợp lý để tham gia chương trình DR, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp hướng đến lợi ích chung toàn xã hội và sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

Bên cạnh việc từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, việc tổ chức các hoạt động tri ân là một dịp để ngành điện cảm ơn khách hàng sử dụng điện, lắng nghe, nắm bắt rõ tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để phục vụ ngày càng chu đáo và chuyên nghiệp hơn.

Thanh Quý

07:54 - 07/12/2019  |  583 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  22364 lượt xem