PC Quảng Nam: Triển khai hoạt động “Tri ân khách hàng” 2020

14:16 - 17/09/2020  |  674 lượt xem

Chia sẻ
Hướng đến kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung (07/10/1975-07/10/2020), Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) sẽ triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2020.
PC Quảng Nam: Triển khai hoạt động “Tri ân khách hàng” 2020

Tăng cường kiểm tra, sửa chữa hệ thống lưới điện

Đảm bảo cung ứng điện

Mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của PC Quảng Nam thể hiện sự tri ân đối với khách hàng chính là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào. Theo đó, Công ty đã có chủ trương hạn chế cắt điện công tác; tăng cường ứng dụng công nghệ nhằm giảm thời gian mất điện của khách hàng như: sửa chữa điện nóng, vệ sinh lưới điện bằng công nghệ hotline... ; làm việc các bên thi công yêu cầu thực hiện nghiêm túc thời gian cắt điện, đóng điện theo kế hoạch đã thông báo đến khách hàng; tổ chức lực lượng trực ban vận hành và trực xử lý sự cố, sẵn sàng tiếp nhận và xử lý sự cố kịp thời; cung cấp cho khách hàng các thông tin về tình hình cung cấp điện hiện nay và giai đoạn 2021-2025. Các Điện lực trực thuộc tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện.


 
Họp triển khai chương trình tri ân khách hàng

Trong công tác dịch vụ khách hàng Công ty tuân thủ thực hiện tốt ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng theo chuẩn mực văn hóa EVN, EVNCPC và Quy tắc ứng xử do Công ty ban hành; giải quyết thỏa đáng và kịp thời các yêu cầu của khách hàng; tuyên dương và cảm ơn khách hàng đã hưởng ứng sử dụng các dịch vụ của ngành điện: dịch vụ công quốc gia, dịch vụ điện theo phương thức điện tử, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, lắp đặt điện mặt trời mái nhà, các chương trình DSM, DR...; công khai minh bạch các hồ sơ thủ tục và các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết và giám sát.

Nhiều hoạt động hướng đến khách hàng

Trong các tháng tri ân khách hàng từ nay đến cuối năm 2020, PC Quảng Nam sẽ đồng loạt triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. Trong đó, Hội nghị khách hàng sử dụng điện sẽ là dịp để Công ty lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và bày tỏ sự tri ân kịp thời đến những khách hàng đã đồng hành cùng với ngành điện trong thời gian qua; đồng thời, các đơn vị trực thuộc sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng lớn.

Bên cạnh đó, Công ty sẽ tích cực triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”, với việc sửa chữa thay thế đường dây sau công tơ, lồng ghép, thay bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí cho 150 khách hàng thuộc diện gia đình chính sách, hộ khó khăn. Cùng với đó, Công ty sẽ thực hiện 5 công trình “Thắp sáng đường quê” tại các tuyến đường giao thông tại các thôn, xã chưa có đèn đường. Công ty sẽ tổ chức những chuyến đi tình nghĩa để tặng quà Tết cho đồng bào huyện miền núi; tặng 50 bộ sách, vở, 10 quạt treo tường cho 05 trường học miền núi để “cùng em đến trường”; miễn phí 30% nhân công lắp đặt sau công tơ cho các khách hàng cấp điện mới trong tháng 10/2020 và tặng thiết bị điện.

Sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho gia đình khó khăn

Đặc biệt, để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, tổ chức Công đoàn đã phối hợp với các Điện lực thực hiện tặng 65 suất quà là khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho các cơ sở khám chữa bệnh, các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Công đoàn Công ty cũng hỗ trợ di dời, tu bổ nhà Gươi cho xã kết nghĩa A Vương (Tây Giang).

Các hoạt động tri ân khách hàng hàng năm của ngành điện có ý nghĩa thiết thực thể hiện quyết tâm phục vụ và hướng đến khách hàng, góp phần nâng cao uy tín, làm đẹp hơn hình ảnh của Công ty và ngành điện trong mắt khách hàng.

Hoàng Phượng

14:16 - 17/09/2020  |  674 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  22366 lượt xem