CPCCC: Triển khai nhiều chương trình trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020

15:17 - 22/10/2020  |  787 lượt xem

Chia sẻ
Kể từ năm 2013, Tháng “Tri ân khách hàng” – tháng 12 hàng năm đã trở thành một dịp có ý nghĩa đặc biệt đối với ngành điện nói chung và Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) nói riêng. Đây không chỉ là dịp để thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tôn trọng và gắn kết của CPCCC đối với “thượng đế” của mình mà đó còn là cơ hội để thực hiện các hoạt động góp phần quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín của ngành điện miền Trung đối với cộng đồng, xã hội.
CPCCC: Triển khai nhiều chương trình trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020

Các chương trình trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 của EVNCPC

Hướng đến tháng tri ân khách hàng năm nay, CPCCC đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục mang lại những dịch vụ có chất lượng tốt, nhận được nhiều hơn nữa niềm tin từ khách hàng và cũng nhằm gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn khu vực miền Trung và Tây Nguyên nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung (07/10/1975-07/10/2020) và kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020).

Nếu các Công ty Điện lực và điện lực tổ chức các chương trình hay, mang lại lợi ích trực tiếp, phù hợp với đặc điểm khách hàng trên từng địa bàn đơn vị quản lý như: hội nghị khách hàng; vệ sinh miễn phí TBA không cắt điện; hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện cho khách hàng lớn; hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ; thắp sáng đường quê… thì tại CPCCC, một số chương trình có nội dung phong phú và hấp dẫn khác đã và đang được triển khai trên tất cả 13 tỉnh thành miền Trung – Tây Nguyên từ nay đến hết tháng 11/2020.

Phát hành thư ngỏ gửi khách hàng

Trung tâm đã tiến hành gửi Thư ngỏ qua email cskh@cpc.vn và ứng dụng trên thiết bị thông minh EVNCPC CSKH cảm ơn khách hàng đã hưởng ứng và sử dụng các dịch vụ của EVNCPC như: sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Số khách hàng nhận được thư ngỏ tính đến hết ngày 20/10/2020 là 7.466 khách hàng. Bên cạnh đó, Trung tâm chủ động trong việc phối hợp, cung cấp các mẫu sản phẩm truyền thông tới các Công ty Điện lực nhằm hỗ trợ công tác quảng bá đến khách hàng các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến như: website, ứng dụng EVNCPC CSKH, trang Zalo “Tổng công ty Điện lực miền Trung – EVNCPC” bằng nhiều hình thức hấp dẫn như xây dựng video clip giới thiệu chức năng, thiết kế tờ rơi…

Bản demo mặt sau mẫu tờ rơi quảng bá năm 2020

Thuộc nhóm các chương trình tri ân có quà tặng đi kèm, ngoài chương trình “Cùng em đến trường” được Trung tâm tổ chức cuối tháng 09/2020 vừa qua, tặng 52 quạt treo tường cho 4 điểm trường học còn khó khăn tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, không thể không nhắc đến chương trình “Khảo sát ý kiến khách hàng trên web cskh.cpc.vn” sắp được triển khai từ ngày 02/11/2020 đến ngày 06/11/2020 dành cho đối tượng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Với việc hoàn tất khảo sát trên website trong thời gian chương trình còn hiệu lực, 1.000 khách hàng đầu tiên có cơ hội nhận quà tặng từ chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30 triệu đồng.

Bên cạnh các hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng dùng điện và cộng đồng, ban lãnh đạo Trung tâm quán triệt toàn thể CBCNV đặc biệt là lực lượng điện thoại viên luôn nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử trong giao tiếp đối với khách hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng của CPCCC. Là đơn vị được giao nhiệm vụ “tiếp xúc” với khách hàng mỗi ngày, trung tâm mong muốn sẽ ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày một tốt hơn những mong muốn từ phía khách hàng, góp phần xây dựng Điện lực miền Trung “Trách nhiệm – Chất lượng – Văn minh”.

TTV CPCCC

15:17 - 22/10/2020  |  787 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  21864 lượt xem