PC Đắk Lắk: Lan tỏa thông điệp nhân văn từ chương trình Tri ân khách hàng

14:16 - 07/12/2020  |  404 lượt xem

Chia sẻ
Trong tháng 12, các đơn vị ngành điện đều tập trung triển khai các hoạt động tri ân khách hàng, hướng tới thông điệp “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt năm 2020”. Tại Đắk Lắk, chuỗi các hoạt động tri ân cũng diễn ra sôi nổi nhằm lan tỏa thông điệp nhân văn này.
PC Đắk Lắk: Lan tỏa thông điệp nhân văn từ chương trình Tri ân khách hàng

Công nhân Điện lực Cư M’gar thực hiện sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

Liên tiếp trong các tháng 10 và 11/2020, các cơn bão lớn lần lượt đổ bộ vào miền Trung, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Sau những mất mát, người dân lại tiếp tục gồng mình khắc phục các hậu quả mà lũ lụt để lại. Trước sự khắc nghiệt của thiên tai, ngành điện miền Trung đã tận dụng tối đa mọi nguồn lực để khôi phục lại cơ sở hạ tầng lưới điện, nhanh chóng cấp điện trở lại cho người dân các khu vực bị cắt điện do ảnh hưởng của bão lụt. Song song đó, các đơn vị cũng chung tay thực hiện nhiều công trình, hoạt động xã hội có ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong lúc khó khăn.

Tại Đắk Lắk, tuy không trực tiếp hứng chịu các cơn bão nhưng tại nhiều địa phương mưa lớn kéo dài, nhiều vùng đất trũng cũng liên tiếp bị ngập lụt, chia cắt. Để hỗ trợ người dân, các điện lực đã tổ chức lắp mới, sửa chữa hệ thống điện gia đình cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, trường học, cơ sở y tế bị ảnh hưởng nặng nề tại khu vực chịu thiệt hại của các trận bão, lụt năm 2020. Ngoài ra, đơn vị cũng đồng hành với chính quyền địa phương trong việc lập danh sách, khảo sát cụ thể trước khi tiến hành tặng quà hoặc thực hiện các công tác xã hội. Các chương trình được 14 điện lực triển khai đồng loạt, đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh chủ trương đồng hành cùng người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, trước đó, PC Đắk Lắk tổ chức nhiều chương trình xã hội có sự lan tỏa cao. Trong đó nổi bật là chương trình “Thắp sáng đường quê” - lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn chiếu sáng công cộng, đưa ánh sáng đến với các tuyến đường thuộc trung tâm xã, thôn chưa có điện hoặc điện đường xuống cấp không đủ sáng tại các địa phương. Hiện tại, các đơn vị trực thuộc đã hoàn thành 05 công trình thuộc các khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới thuộc các Điện lực Krông Pắk, Lắk, Krông Bông, Ea Súp, Ea Kar với tổng chi phí trên 100 triệu đồng.

Ngoài các chương trình này, PC Đắk Lắk cũng là đơn vị nhiệt tình tổ chức và tham gia các hoạt động xã hội khác. Đến đầu tháng 12/2020, Công ty đã thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” với việc triển khai sửa chữa điện miễn phí cho trên 60 hộ; hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho gần 3.000 khách hàng; vệ sinh miễn phí trạm biến áp dành cho 53 khách hàng lớn của Công ty, cũng như các khách hàng đã tham gia thực hiện chương trình “Điều chỉnh phụ tải – DR”; đã trao trên 400 phần quà trong chương trình cộng đồng “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”; tặng hàng trăm suất quà gồm sách vở, dụng cụ học tập trong chương trình “Cùng em đến trường” cho học sinh tại các huyện Ea Súp, Lắk, Buôn Đôn, Krông Bông, M’Đrắk.

Qua các hoạt động này, PC Đắk Lắk nâng cao hiệu quả của việc tổ chức các mô hình an sinh xã hội cho địa phương, giúp giảm bớt phần nào khó khăn của người dân. Các chương trình cũng được chính quyền địa phương, khách hàng phản hồi tích cực về ý nghĩa thiết thực mà nó mang lại.

Từ kết quả đạt được, trong tháng 12/2020, các đơn vị sẽ tiếp tục triển khai tri ân khách hàng tại địa phương, tập trung vào các hoạt động xã hội nhằm đưa thông điệp chung của chương trình lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng hơn nữa.

Quốc Dũng

14:16 - 07/12/2020  |  404 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  21862 lượt xem