PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2020

09:37 - 17/12/2020  |  779 lượt xem

Chia sẻ
Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Đắk Nông đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, hướng tới khách hàng sử dụng điện. Năm nay, trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và thiên tai bão lũ gây hậu quả nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung - Tây Nguyên, các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng được PC Đắk Nông thực hiện đều có ý nghĩa thiết thực, chung tay cùng cộng đồng khắc phục khó khăn để sớm ổn định lại cuộc sống.
PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2020

Công nhân hỗ trợ sửa chữa hệ thống thiết bị điện trong nhà cho người dân tại xã Đắk Nia

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty, PC Đắk Nông đã lập kế hoạch cụ thể và triển khai các hoạt động tri ân khách hàng phân chia theo từng thời gian, địa điểm rõ ràng. Trong chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng năm 2020, Công ty Điện lực Đắk Nông đã tăng cường đảm bảo việc cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ khách hàng, trong đó có việc tổ chức vệ sinh TBA không cắt điện miễn phí đối với những khu vực có khách hàng sử dụng điện trọng điểm. Theo đó, 07 Điện lực trực thuộc Công ty phối hợp với Đội hotline tiến hành rửa sứ cách điện bằng công nghệ phun nước áp lực cao tại các TBA cho 35 khách hàng lớn, khách hàng thực hiện điều chỉnh phụ tải DR năm 2020. Hoạt động này góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất.

PC Đắk Nông vệ sinh TBA miễn phí cho khách hàng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục

Chương trình “Thắp sáng niềm tin” được thực hiện với các hoạt động gồm thực hiện sửa chữa điện trong nhà và thay thế các thiết bị hư hỏng để đảm bảo an toàn khi sử dụng điện; tư vấn sử dụng điện an toàn cho các đối tượng đặc biệt là hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, các trường học ở khu vực vùng sâu vùng xa… Kết quả, có hơn 150 khách hàng được sửa chữa điện, tổng trị giá chương trình gần 40 triệu đồng. Cùng với đó, chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ” Công ty Điện lực Đắk Nông thực hiện giảm tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả các khách hàng phát triển mới trong tháng 9 đến tháng 11/2020, qua đó đã có hơn 300 khách hàng được hưởng ưu đãi với chi phí ưu đãi hỗ trợ hơn 20 triệu đồng. 

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tại Đắk Nông chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” trao niềm tin gửi yêu thương với hoạt động ý nghĩa trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế do bị ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội. Chương trình đã trao tặng 50 phần quà cho các hộ gia đình tại xã Đắk Buk So, huyện vùng sâu biên giới Tuy Đức, đã phần nào giúp đỡ các gia đình có thêm điều kiện vượt qua những khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2020, Công ty Điện lực Đắk Nông cũng đã tổ chức nhiều động an sinh xã hội hương về các em học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa. Tại chương trình “Cùng em đến trường”, Công ty Điện lực Đắk Nông đã tổ chức tặng 40 quạt treo tường cho các trường học trên địa bàn các huyện Đắk Song, Đắk Mil, Krông Nô, Cư Jút và trao tặng 50 cặp xách đi học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, hy vọng rằng từ những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng sẽ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui vươn lên trong học tập. Còn tại điểm trường Tiểu học La Văn Cầu, cụm dân cư số 8, xã Đắk R’măng, huyện Đắk Glong, Công ty Điện lực Đắk Nông đã trao tặng 74 áo ấm và lắp đặt 2 tấm pin năng lượng mặt trời với tổng công suất 400W phục vụ cho 4 phòng học và khu sinh hoạt của thầy cô. Tổng kinh phí cho các hoạt động tại các trường học là hơn 40 triệu đồng.

PC Đắk Nông đồng hành cùng các em học sinh vùng sâu vùng xa trong chương trình “Cùng em đến trường” tại huyện Krông Nô

 Trao tặng 50 cặp xách đi học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm

Một trong các hoạt động thường niên của ngành điện trong tháng Tri ân khách hàng là chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”. Với mong muốn những giọt máu hồng tình nguyện sẽ giúp phần trong việc cứu chữa người bệnh để duy trì sự sống, năm nay, hơn 250 CBCNV toàn Công ty đã cùng tham gia chương trình, qua đó thu về được hơn 200 đơn vị máu. Đây cũng là nét đẹp trong xây dựng văn hoá doanh nghiệp gắn với sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Đắk Nông.

Có thể nói rằng, chuỗi hoạt động tri ân khách hàng được đơn vị thực hiện như một lời cảm ơn đối với khách hàng đã ủng hộ, hợp tác và chia sẻ trong thời gian qua. Các hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức thường niên này đã góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm, ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong những năm tiếp theo, Công ty sẽ tiếp tục duy trì triển khai nhiều chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng ý nghĩa thiết thực hơn, đặc biệt là đối với các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

Xuân Thái

09:37 - 17/12/2020  |  779 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  21862 lượt xem