PC Gia Lai: Dấu ấn Tháng Tri ân khách hàng

10:03 - 21/12/2020  |  341 lượt xem

Chia sẻ
Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2020 của ngành Điện lực Việt Nam được PC Gia Lai triển khai thực hiện, đã để lại rất nhiều dấu ấn đối với khách hàng dùng điện và cả những người thực hiện chương trình.
PC Gia Lai: Dấu ấn Tháng Tri ân khách hàng

PC Gia Lai thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê" tại làng Kol (xã Trang)

Tri ân khách hàng bằng việc làm cụ thể

Có mặt tại điểm hiến máu nhân đạo do Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức mới đây, chúng tôi ai cũng vui khi thấy trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công nhân viên ngành điện với cộng đồng. Anh Võ Tấn Đạt, công nhân Điện lực Đức Cơ, chia sẻ: "Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhân với cộng đồng, mình vì mọi người. Tôi rất hạnh phúc khi được góp những giọt máu của mình để cứu người".

PC Gia Lai vệ sinh miễn phí đường dây cho khách hàng bằng công nghệ Hottline

Chị Trần Thị Mỹ Kiều, nhân viên Điện lực Kbang cũng cho biết: "Khi Công ty phát động hiến máu nhân đạo, tôi không một chút do dự mà đăng ký tham gia ngay. Tôi tin rằng hành động của mình và đồng nghiệp không chỉ cứu được những người gặp hoạn nạn cần đến máu, mà còn góp phần "Lan tỏa yêu thương" để ngày càng có nhiều cơ quan, đơn vị, người dân tham gia hiến máu nhân đạo".

Hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động ý nghĩa của PC Gia Lai trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020. Trước đó PC Gia Lai đã có rất nhiều hoạt động như: Tổ chức vệ sinh công nghiệp không cắt điện miễn phí đối với trạm biến áp khách hàng lớn, khách hàng thực hiện tốt nghĩa vụ thanh toán tiền điện. Đồng thời đơn vị cũng thực hiện hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ khách hàng cấp điện mới; kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn cho khách hàng là gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo...

Điện lực Chư Pưh (PC Gia Lai) sửa chữa điện miễn phí cho khách hàng

Đặc biệt, nhiều đơn vị của PC Gia Lai đã triển khai nhiều mô hình, chương trình, hoạt động thiết thực như: "Thắp sáng đường quê"; "Cùng em đến trường"; củng cố, sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện cho các câu lạc bộ dệt thổ cẩm. Ông Trương Quang Long, Giám đốc Điện lực Chư Păh, cho hay: "Với mong muốn ngày càng có nhiều việc làm và tăng thu nhập cho chị em phụ nữ trên địa bàn, đơn vị đã đến tư vấn, sửa chữa điện miễn phí, tặng quà cho câu lạc bộ thổ cẩm Ia Mơ Nông. Những hoạt động vừa rồi cũng đã góp phần giúp câu lạc bộ mở rộng sản xuất và phát huy nghề truyền thống của địa phương".

Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020, Đoàn Thanh niên Điện lực Phú Thiện phối hợp cùng Đoàn Thanh niên xã Chrôh Pơnan thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê"; lắp đặt 600 mét đường dây điện và 30 bóng đèn LED-220V 50W trên một số tuyến đường giao thông thuộc thôn Sô Ma Lơng, kết hợp sửa chữa và thay thế miễn phí bóng đèn, bảng điện hư hỏng cho hơn 30 hộ dân nơi đây. Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà và thi công lắp đặt miễn phí đường điện sinh hoạt cho 03 gia đình chính sách, 02 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với tổng chi phí hơn 40 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên Công ty với các hoạt động hướng về cộng đồng

Ông Ksor Chíu, Trưởng thôn Sô Ma Lơng phấn khởi cho biết: "Cảm ơn ngành điện đã quan tâm, hỗ trợ lắp điện đường cho bà con trong làng. Từ nay tối đến dân làng sẽ đi lại được thuận lợi và an toàn hơn, an ninh trật tự cũng được đảm bảo, bọn trẻ con có thể chạy nhảy vui đùa được rồi".

Thể hiện tính chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả

Trong những năm qua, PC Gia Lai đã triển khai nhiều chương trình hành động hướng tới khách hàng để lắng nghe ý kiến khách hàng, nhằm hoàn thiện hơn dịch vụ của mình, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Đặc biệt, trong Tháng Tri ân khách hàng, PC Gia Lai tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ khách hàng. Ông Văn Đình Hậu - Giám đốc PC Gia Lai cho biết: "Chúng tôi tổ chức tiếp nhận và xử lý kịp thời, dứt điểm yêu cầu dịch vụ, các vướng mắc, kiến nghị của khách hàng. Cùng với đó, đơn vị tổ chức quảng bá rộng rãi các dịch vụ đang triển khai, công khai, minh bạch hồ sơ thủ tục và các chỉ tiêu dịch vụ để khách hàng giám sát".

PC Gia Lai đầu tư cải tạo, nâng cấp lưới điện

Để thực hiện mục tiêu này, PC Gia Lai tăng cường các kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng thông qua website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909; tham gia các hoạt động tiếp xúc cử tri nhằm lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển lưới điện, khảo sát sự hài lòng khách hàng… PC Gia Lai cũng gửi thư điện tử chúc mừng khách hàng sử dụng điện có đăng ký địa chỉ mail, gửi thư cảm ơn, tặng quà cho các đơn vị đối tác đã hỗ trợ Công ty trong thời gian qua.

Có thể nói, trong năm 2020 và nhiều năm qua, PC Gia Lai đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh. Cán bộ công nhân viên ngành điện luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm "Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả".

Chương trình thường niên "Tháng tri ân khách hàng" là hoạt động thiết thực, quan trọng nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, hướng tới cộng đồng, góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh Tập đoàn Điện lực Việt Nam đối với khách hàng, xã hội.

Đặng Võ

10:03 - 21/12/2020  |  341 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  22360 lượt xem