PC Bình Định: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2020
13:03 - 25/12/2020 | 1792 lượt xem
Chia sẻ
Từ tháng 9/2020, PC Bình Định đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. Các hoạt động này không chỉ thể hiện sự tri ân đối với khách hàng sử dụng điện đã đồng hành, hợp tác cùng ngành điện, mà còn là dịp để đánh giá lại việc thực hiện cam kết về đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụ điện ngày càng tốt hơn của ngành Ðiện đối với khách hàng.
Trong tháng 9/2020, PC Bình Định đã chính thức khởi động chương trình tri ân khách hàng thông qua hàng loạt các chương trình cụ thể như: chương trình cùng em đến trường qua đó đã có 5 trường học ở vùng sâu, vùng xa điều kiện khó khăn tại các đơn vị Điện lực Hoài Ân, Phú Tài, Phú Phong, Tuy Phước, mỗi trường đã được PC Bình Định trao tặng 10 cái quạt điện và 20 phần quà tập vở cho học sinh với tổng kinh phí 29 triệu đồng; chương trình chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn do bão lụt với 450 suất quà trị giá 90 triệu đồng.
Song song đó là Chương trình “Thắp sáng đường quê” do Đoàn Thanh niên PC Bình Định thực hiện. Những năm qua, hàng trăm km đường dây hạ thế, hàng ngàn bóng đèn compact được lắp đặt để tỏa sáng khắp những con đường quê trong tỉnh, nhất là địa bàn vùng sâu, vùng xa đã giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống người dân ở nơi đây. Trong những tháng sau, PC Bình Định tiếp tục thắp sáng 5 tuyến đường thuộc khu vực Quy Nhơn, Tuy Phước, Phù Cát, Phú Phong và Hoài Ân. Với chương trình “Thắp sáng niềm tin” đã có 100 hộ nghèo, gia đình chính sách trong tỉnh đã được Đoàn Thanh niên các điện lực khu vực thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí theo điều kiện thực tế từng hộ, để giúp bà con đón Xuân 2021 an toàn và sáng đẹp hơn.

Công nhân Điện lực Phù Cát thực hiện sửa chữa điện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Bà Đào Thị Ngãi - ngụ ở Thôn Phú Kim, xã Cát Trinh, huyện Phù Cát xúc động chia sẻ: “Bữa giờ đường dây điện ở trong nhà đã cũ, không an toàn, nay được các con đã giúp thay thế sửa chữa đường dây, bóng đèn trong nhà cho ngoại được sáng sủa, ngoại cảm ơn các con và sự quan tâm của ngành điện rất nhiều”. Ngoài ra, từ tháng 9 đến tháng 11/2020, các đơn vị đã thực hiện hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả các khách hàng phát triển mới trong khoảng thời gian trên. Bên cạnh đó, PC Bình Định còn triển khai vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện; kết hợp hỗ trợ kiểm tra sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho các khách hàng lớn, khách hàng thực hiện chương trình DR; trao quà đến cho các khách hàng thực hiện tốt chương trình thi đua “Tiết kiệm điện trong công sở” và “Tiết kiệm điện trong sản xuất” năm 2020… tất các chương trình này thể hiện trách nhiệm, tăng cường sự gắn kết của ngành điện với cộng đồng xã hội.

CBCNV PC Bình Định tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI
Một trong các chương trình trong chuỗi các hoạt động tri ân là “Tuần lễ hồng lần thứ VI” năm 2020, diễn ra vào ngày 08/12 vừa qua với chủ đề “EVN - Vạn trái tim, một tấm lòng” gửi đi thông điệp “Lan tỏa yêu thương”. Trong đợt này đã có 150 CBNV của PC Bình Định tham gia phong trào hiến máu tình nguyện để bổ sung vào ngân hàng máu ở địa phương, với kết quả thu về được 140 đơn vị máu đạt yêu cầu. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu, bằng chính tấm lòng của anh chị em CNVC - LĐ ngành điện.
Anh Đoàn Thế Dự - Chuyên viên phòng Kinh doanh Công ty chia sẻ: "Mình đã tham gia hiến máu rất nhiều đợt rồi, mình thấy đây là việc làm hết sức ý nghĩa và mình sẽ tiếp tục tham gia hiến máu khi còn có thể”.
Có thể nói các hoạt động trong “Tháng Tri ân khách hàng” của PC Bình Định nói riêng và EVN nói chung, nhằm hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), đã góp phần nâng cao hình ảnh của ngành điện với xã hội và cộng đồng. Bằng tất cả sự nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, cùng với sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng sử dụng điện, PC Bình Định nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng điện năng, độ tin cậy và dịch vụ khách hàng ngày càng cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và nâng cao đời sống người dân.