PC Đà Nẵng triển khai chương trình chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng 2021

15:03 - 05/05/2021  |  2373 lượt xem

Chia sẻ
Hướng đến mục tiêu chăm sóc khách hàng với chất lượng ngày càng tốt hơn, PC Đà Nẵng bên cạnh việc nâng cao chất lượng nguồn lưới điện, đưa vào các dịch vụ điện hiện đại như điện lực trực tuyến, giao dịch điện tử… Năm 2021, Công ty sẽ triển khai chương trình chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng. Đây cũng là năm đầu tiên PC Đà Nẵng thực hiện chương trình này trong nỗ lực không ngừng chăm sóc khách hàng sử dụng điện.

Theo đó, trong mùa nắng nóng 2021, PC Đà Nẵng sẽ sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là chương trình được PC Đà Nẵng duy trì thực hiện nhiều năm, qua đó hàng ngàn hộ gia đình khó khăn đã được Công ty hỗ trợ sửa chữa điện trong gia đình, đảm bảo an toàn trong sử dụng điện.

Hỗ trợ sửa nhà và sửa chữa điện miễn phí hộ gia đình chị Nguyễn Thị Nhung, kiệt 183 Tô Hiệu, phường Hòa Minh tháng 12/2020

Năm 2021, PC Đà Nẵng tiếp tục hỗ trợ xây dựng 12 nhà tình nghĩa, đây là năm thứ 7 liên tiếp Công ty thực hiện chương trình này. Tính đến nay, Công ty đã hỗ trợ tổng cộng 57 căn nhà tình nghĩa, trong đó có 15 căn từ nguồn kinh phí do Tổng công ty Điện lực miền Trung tài trợ.

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa hộ bà Cầm, phường Thạc Gián ngày 27/4/2021

Hướng tới mục tiêu góp phần đảm bảo mỹ quan đô thị, xây dựng thành phố Đà Nẵng sạch đẹp hơn, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, PC Đà Nẵng tiếp tục thực hiện chỉnh trang cáp thông tin các tuyến đường và chỉnh trang công tơ, dây sau công tơ… tại các hẻm kiệt. Cụ thể, năm 2021 đơn vị đã chỉnh trang cáp thông tin 108 đoạn tuyến đường với chiều dài hơn 55 km. Thời gian tới, các Điện lực trực thuộc sẽ chỉnh trang công tơ, dây sau công tơ cho hơn 200 hẻm kiệt với 26.000 khách hàng.

Trong các tháng nắng nóng, PC Đà Nẵng thực hiện vệ sinh bằng nước cách điện áp lực cao các đường dây trung áp và trạm biến áp, không làm mất điện ảnh hưởng sản xuất, tăng cường độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng.

Từ ngày 01/5 đến 15/5/2021, Công ty miễn phí 100% nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ đối với khách hàng sinh hoạt đăng ký cấp điện mới.

Bên cạnh đó, PC Đà Nẵng tăng cường tuyên truyền an toàn điện tại các chợ trên địa bàn thành phố, kiểm tra an toàn điện để khuyến nghị những nguy cơ tiềm ẩn rủi ro cháy nổ cao để Ban quản lý các chợ, tiểu thương đề phòng hỏa hoạn.

Các chương trình xã hội, từ thiện cũng sẽ được các đơn vị thuộc Công ty thường xuyên thực hiện nhằm sẻ chia, lan tỏa yêu thương trong cộng đồng.

Điện lực Thanh Khê phát cháo miễn phí tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Các hoạt động triển khai là sự đồng hành của PC Đà Nẵng cùng khách hàng trong mùa hè năm nay, cũng là lời tri ân sâu sắc về sự đồng thuận, sẻ chia của khách hàng dành cho ngành điện trong suốt thời gian qua. Công ty Điện lực Đà Nẵng tiếp tục lấy khách hàng làm trọng tâm trong nỗ lực không ngừng đột phá chất lượng các dịch vụ điện phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; liên tục đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo nguồn điện an toàn - ổn định - liên tục, phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Lan Chi

15:03 - 05/05/2021  |  2373 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU