Giao dịch viên Diêu Hồng - “cầu nối” mang sự hài lòng đến với khách hàng sử dụng điện

15:25 - 21/05/2021  |  806 lượt xem

Chia sẻ
Giao dịch viên là những người giao tiếp trực tiếp và là đầu mối giải quyết các vấn đề của khách hàng. Với khối lượng khá lớn các giao dịch trong ngày, chưa kể trong số đó có không ít khách hàng khó tính, làm cách nào để giải quyết nhanh chóng, hiệu quả các vấn đề của khách hàng và lấy được thiện cảm của khách hàng là vấn đề luôn được đặt ra đối với bất kỳ nhân viên nào làm công tác giao tiếp khách hàng. Dưới đây là câu chuyện của chị Diệu Hồng - chuyên viên giao dịch khách hàng tại Điện lực Nam Sông Hương, PC Thừa Thiên Huế.
Giao dịch viên Diêu Hồng - “cầu nối” mang sự hài lòng đến với khách hàng sử dụng điện

Chị Diệu Hồng-Chuyên viên phòng Giao dịch khách hàng Điện lực Nam Sông Hương-PC Thừa Thiên Huế (bên phải ngoài cùng) trong công việc hằng ngày

Điện lực Nam Sông Hương là một trong hai đơn vị điện lực đóng trên địa bàn trung tâm thành phố Huế, trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, quản lý vận hành lưới điện và hơn 58.600 khách hàng sử dụng điện, xấp xỉ 20% tổng số khách hàng toàn Công ty. Vì vậy, số lượt khách hàng giao dịch trong ngày khá lớn, cao điểm có ngày lên đến xấp xỉ 100 lượt. Khối lượng công việc lớn, nhiều khi là quá tải, thế nhưng các giao dịch viên luôn giữ nét tươi tắn, cử chỉ đúng mực, tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, trong đó có cả những khách hàng khó tính. 

“Hơn 12 năm công tác tại PC Thừa Thiên Huế, trong đó có 4 năm làm công việc giao tiếp khách hàng tại Điện lực Nam Sông Hương. Trong quá trình làm việc bản thân mình luôn chú trọng vừa học hỏi, vừa rút kinh nghiệm cho bản thân. Trưởng thành theo năm tháng gắn bó cùng công việc, niềm vui lớn nhất của mình là nhìn thấy được sự hài lòng của khách hàng sau khi các vấn đề của họ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả", chị Diệu Hồng tâm sự.  

Sự tận tâm, tận tình trong công việc của các giao dịch viên Điện lực Nam Sông Hương cũng như cá nhân chị Hồng đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng. Có khách hàng còn gửi thư khen ngợi, cảm ơn đến Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế: "Thái độ của cô Hồng đối với khách hàng rất nhẹ nhàng, lễ phép. Đặc biệt là sức chịu đựng khi phải làm việc với một số khách hàng khó tính, cách giao tiếp khá “thô” hay một số khách hàng bị lãng tai, phải giải thích nhiều lần nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, từ tốn trong giao tiếp nhằm để khách hàng hiểu và nắm rõ, qua đó thể hiện sự điềm đạm, tôn trọng khách hàng”.

Hay như trong dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, chị Diệu Hồng và phòng giao dịch khách hàng Điện lực Nam Sông Hương cũng đã nhận được một lẵng hoa chúc mừng của khách hàng với lời chúc rất ý nghĩa: “Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, Huế tự hào có một con người rất Huế, EVN tự hào có một cán bộ tận tụy, nhiệt tình, rất giản dị, nhu mì, nhân hậu, đoan trang”.

Chị Hồng (ngoài cùng bên phải) đang làm việc tại quầy giao tiếp khách hàng


Món quà tinh thần vô giá cho nỗ lực trong công tác giao tiếp khách hàng

Chị Hồng tâm sự: "Ngoài sự quan tâm của gia đình, công việc thì sự quan tâm thấu hiểu đến từ phía khách hàng khiến chị rất xúc động, cảm kích, đồng thời là động lực để chị và các đồng nghiệp hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình với mục tiêu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của ngành điện".

Xem khách hàng như người thân để luôn là người đồng hành, đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chính nhờ sự tận tâm ấy, chị luôn được lãnh đạo đơn vị đánh giá cao trong chuyên môn lẫn trong cung cách ứng xử với đồng nghiệp, với khách hàng. Danh hiệu lao động tiên tiến và phụ nữ hai giỏi “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà chị Diệu Hồng nhận được liên tục trong các năm từ 2018 đến nay và sự ghi nhận kịp thời của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và cũng là món quà ý nghĩa với chị.

Bên cạnh đó, những lời động viên, sự công nhận của khách hàng chính là thước đo cho những nỗ lực trong công tác giao tiếp khách hàng của chị Diệu Hồng và các giao dịch viên khác tại Điện lực Nam Sông Hương; qua đó thể hiện nét văn hoá doanh nghiệp - luôn tận tâm, chuyên nghiệp, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng sử dụng điện.

Hoài Nam

15:25 - 21/05/2021  |  806 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU