Tri ân khách hàng – Chương trình thường niên mang nhiều ý nghĩa trong mùa dịch Covid-19

13:43 - 29/12/2021  |  610 lượt xem

Chia sẻ
Tri ân khách hàng – một chương trình diễn ra thường niên với nhiều ý nghĩa và càng đặc biệt hơn khi có nhiều hoạt động hướng đến đối tượng là khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong năm 2021. Có thể nói, các hoạt động tri ân khách hàng được xem là thước đo cho những cố gắng, nỗ lực của PC Phú Yên đối với khách hàng; thể hiện uy tín, chất lượng của ngành điện trong việc phục vụ khách hàng.
Tri ân khách hàng – Chương trình thường niên mang nhiều ý nghĩa trong mùa dịch Covid-19

Lãnh đạo Điện lực Phú Hòa đến tặng quà thăm hỏi khách hàng

Một chuỗi các hoạt động trong chương trình Tri ân khách hàng năm 2021 là những hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng đang sử dụng điện như một lời cảm ơn sâu sắc trong suốt những năm qua. Đồng thời, chương trình cũng tạo động lực cho CBCNV ngành điện nói chung và PC Phú Yên nói riêng ngày càng phục vụ tốt hơn, mang đến chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng. Càng giàu ý nghĩa hơn, các hoạt động hướng đến thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.   

Trong ngày 23/12/2021, tôi được theo chân các anh chị Công đoàn của Điện lực Phú Hòa tham gia một trong những hoạt động tháng tri ân khách hàng tặng quà cho các hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn. Đây không phải lần đầu tham gia các hoạt động an sinh xã hội do Công ty tổ chức nhưng lần này đọng lại trong tôi nhiều cảm xúc, bởi đây là một năm vô cùng đặc biệt khi dịch bệnh còn kéo dài và diễn biến phức tạp, đời sống của người dân nghèo khó nay càng vất vả hơn. Sự xúc động trong tôi kịp lắng xuống thì tôi lại nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của những người dân chất phác khi được tặng quà. Những điều tuy nhỏ bé ấy lại mang lại cho những người dân, khách hàng những niềm vui khi được ngành điện quan tâm, san sẻ. 

Trong buổi gặp gỡ khách hàng, tôi có dịp nói chuyện, tâm sự với khách hàng để lắng nghe họ nhiều hơn. Anh Trần Lục, ngụ tại xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa tâm sự, thời gian gần đây, giá điện được giảm mấy đợt để hỗ trợ người dân thực sự có ý nghĩa thiết thực với gia đình của anh. Anh thực sự cảm thấy ấm lòng và gửi lời cảm ơn tới ngành điện đã quan tâm, hỗ trợ trong thời điểm dịch bệnh này và đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Điện lực Phú Hòa đến thăm hỏi tặng quà các hộ nghèo, người già neo đơn xã Hòa Quang Bắc

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đã cảm ơn đến những anh công nhân đã kịp thời, nhanh chóng xử lý sự cố mất điện đặc biệt trong thời điểm mưa bão vừa qua. Những lời khen của người dân nhắn gửi đến chúng tôi như những lời động viên, sự tin tưởng mà họ dành cho CBCNV ngành điện.

Hoạt động tri ân năm nay, tôi được nghe nhiều hơn và cũng được hiểu hơn về những mong muốn mà khách hàng quan tâm, đó là việc cung cấp điện, về cách chăm sóc khách hàng, thái độ phục vụ… Một năm nhìn lại thể hiện những cố gắng của toàn thể CBCNV ngành điện nói chung và PC Phú Yên nói riêng với mong muốn được phục vụ người dân tốt hơn, dịch vụ cung cấp điện ngày càng chất lượng. Trong tương lai, với những cải tiến kỹ thuật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác chuyển đổi số mạnh mẽ, toàn diện của ngành điện hứa hẹn sẽ đem lại sự tiện ích hơn nữa, tạo ra những sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.

Hồng Phong

13:43 - 29/12/2021  |  610 lượt xem

Chia sẻ
Từ Khóa :

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

09:00 - 18/05/2022  |  13435 lượt xem