PC Quảng Nam: Trao tặng 130 "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn

13:11 - 06/01/2022  |  487 lượt xem

Chia sẻ
Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19", nằm trong chuỗi hoạt động của "Tháng Tri ân khách hàng năm 2021", vừa qua, PC Quảng Nam đã tặng 130 "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.
PC Quảng Nam: Trao tặng 130 "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn

Nhân viên Điện lực tặng "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho khách hàng

Theo đó, PC Quảng Nam đã giao cho mỗi Điện lực khảo sát và tiến hành trao "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho các khách hàng thuộc diện khó khăn hoặc làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện. Mỗi Điện lực đã chọn 10 khách hàng, với tổng cộng 130 "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" được trao tặng. "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" do Điện lực trao tặng cho khách hàng có giá trị sử dụng trong vòng 01 năm. Với tấm thẻ này, người sử dụng thẻ được chi trả các mức bảo hiểm trong những trường hợp không may gặp rủi ro, tai nạn trong quá trình sử dụng điện.

Chương trình tuyên truyền an toàn điện và tặng "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" trong Tháng Tri ân khách hàng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dân. Chị Hôih Thị Vươi - thôn Pà Dấu 1, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang cho biết: "Điện phục vụ đời sống nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu không sử dụng đúng cách. Được nhân viên Điện lực Nam Giang tư vấn về sử dụng điện an toàn, nhất là trong mùa mưa bão và tặng "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" tôi rất vui".

 
Nhiều khách hàng được nhận "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" từ các Điện lực trực thuộc

Ông Võ Đức Bình - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty cho biết: Mục đích của hoạt động này nhằm tuyên truyền, nhắc nhở người dân sử dụng điện tuân thủ nghiêm chỉnh quy định về an toàn điện và hỗ trợ cho khách hàng không may bị rủi ro về tai nạn điện. Quan trọng hơn vẫn là mong muốn khách hàng cẩn thận trong quá trình sử dụng điện; đồng thời thường xuyên kiểm tra, bảo trì hệ thống điện trong nhà, tránh các nguy cơ rò rỉ, mất an toàn điện. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền an toàn, tiết kiệm điện, tặng 540 ấn phẩm "Cẩm nang tiết kiệm điện" và 280 quyển vở tích hợp nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh các trường học và khách hàng trên địa bàn.

Bằng tất cả nỗ lực, PC Quảng Nam mong muốn khách hàng được sử dụng nguồn điện đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất; đồng thời, Công ty cũng tích cực chia sẻ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

H.Phượng - P.Dung

13:11 - 06/01/2022  |  487 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

09:00 - 18/05/2022  |  13421 lượt xem