PC Gia Lai tích cực triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng

14:30 - 14/01/2022  |  88 lượt xem

Chia sẻ
Thực hiện Tháng Tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, vừa qua, PC Gia Lai đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến khách hàng sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
PC Gia Lai tích cực triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng

PC Gia Lai trao tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện và các phần quà cho các hộ gia đình khó khăn và gia đình chính sách tại huyện Đak Đoa

Theo đó, ngày 11/01/2022, PC Gia Lai đã trao tặng 15 thẻ bảo hiểm an toàn điện đến với khách hàng kèm theo 15 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn và gia đình chính sách tại huyện Đak Đoa, đồng thời đơn vị đã tuyên truyền hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Những món quà tuy không lớn về giá trị vật chất, nhưng qua đó tạo sự gắn bó giữa ngành điện với khách hàng sử dụng điện.

Đoàn Thanh niên PC Gia Lai tổ chức bảo dưỡng công trình “Thắp sáng đường quê”

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động nhân tháng Tri ân khách hàng, ngày 08/01/2022, Đoàn Thanh niên PC Gia Lai đã tổ chức bảo dưỡng công trình “Thắp sáng đường quê” cho bà con tại thôn Kol, xã Trang; sửa chữa điện, thay bóng đèn cho các hộ nghèo tại xã Đak Krong và Kon Gang.

Đại diện chính quyền địa phương, bà Thư - Bí thư xã Kon Gang cho biết: “Việc trao Thẻ bảo hiểm an toàn điện và tặng quà cho các hộ nghèo hộ chính sách là hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của CBCNV ngành điện hướng đến cộng đồng, giúp cho bà con vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thay mặt địa phương, tôi gửi lời cảm ơn đến CBCNV Công ty Điện lực Gia Lai, mong thời gian đến, ngành điện tiếp tục triển khai những hoạt động đầy ý nghĩa này”.

Ông Trịnh Xuân Mạnh – Phó Giám đốc Điện lực Đak Đoa cho hay: “Với nhiệm vụ luôn đảm bảo cung cấp điện ổn định an toàn phục vụ cho đời sống và sự phát triển kinh tế của địa phương, hàng năm, ngành điện luôn có các hoạt động Tri ân khách hàng nhằm cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành và chia sẻ của quý khách hàng với đơn vị trong năm qua. Các hoạt động này cũng đã góp phần xây dựng nên hình ảnh đẹp về ngành điện, đến gần hơn với cộng đồng, tăng cường sự gắn kết giữa ngành điện với khách hàng và địa phương”.

Thu Thanh

14:30 - 14/01/2022  |  88 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU