EVNCPC làm việc với PC Phú Yên về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

09:48 - 20/05/2022  |  389 lượt xem

Chia sẻ
Chiều ngày 12/5/2022, Đoàn công tác EVNCPC do bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc EVNCPC làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại PC Phú Yên về công tác công kinh doanh dịch vụ khách hàng, công nghệ thông tin và chuyển đổi số.
EVNCPC làm việc với PC Phú Yên về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

Phó Tổng giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo PC Phú Yên đã báo cáo tổng quan về tình hình công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, công nghệ thông tin và chuyển đổi số 4 tháng đầu năm 2022.

Đoàn công tác đã tìm hiểu các khó khăn, vướng mắc trong thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ khách hàng, tập trung vào nhân công lắp đặt sau công tơ, số dư tiền điện không có nợ quá hạn, tình hình thu tồn nợ không đồng, dịch vụ điện trực tuyến, tỷ lệ khách hàng giao dịch qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ điện trực tuyến, kết nối lưới điện; việc tiếp nhận lưới điện.

Điện lực Đồng Xuân báo cáo về công tác thu nợ tiền điện và dịch vụ khách hàng

Phó Tổng giám đốc Lê Thị Phương Cẩm đánh giá cao việc PC Phú Yên thực hiện các chỉ tiêu về công tác kinh doanh. Kể từ ngày 01/01/2022, PC Phú Yên đã xóa bỏ 100% dịch vụ hỗ trợ điện năng và đã làm việc với các dịch vụ để thông tin chủ trương này. Đồng thời, các Điện lực đã tích cực làm việc để triển khai thu tiền điện qua bưu điện và các kênh trung gian khác một cách kịp thời, linh hoạt. Bên cạnh đó, các Điện lực đã báo cáo với lãnh đạo Tổng công ty về các khó khăn, vướng mắc khi triển khai dịch vụ điện tại các vùng miền núi khó khăn.

Phó Tổng giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm kiểm tra hệ thống CNTT Phòng Giao dịch khách hàng tại Điện lực Tây Hòa

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm cho biết: "Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng PC Phú Yên đã có giải pháp, có cách làm tốt trong công tác thu tiền điện, tỷ lệ thu không dùng tiền mặt đạt gần 100%; cải thiện hình ảnh của ngành điện trong mắt khách hàng; dịch vụ sau công tơ triển khai tốt…". Bà Cẩm cũng đề nghị PC Phú Yên cần quan tâm đến công tác dự báo thương phẩm và điện mặt trời mái nhà. Về các phần mềm của EVNCPC, PC Phú Yên cần khai thác dữ liệu một cách hiệu quả trong việc báo cáo. Công tác tiếp nhận lưới điện tại Khánh Hòa, PC Phú Yên cần nỗ lực hơn để có kết quả tốt.

Phó Tổng giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm trao đổi với CBCNV Điện lực Đông Hòa

Dịp này, Phó Tổng giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm cũng đã đến thăm và làm việc trực tiếp; tìm hiểu thực tế công tác dịch vụ khách hàng tại Phòng Giao dịch khách hàng của hai Điện lực Đông Hòa và Tây Hòa.

Hoa Hồng

09:48 - 20/05/2022  |  389 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

💥 💥 💥 EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

10:26 - 30/05/2022  |  21078 lượt xem