CPCCC: Tổ chức bảo vệ sáng kiến cấp cơ sở năm 2022 tại đơn vị

14:00 - 27/11/2022  |  594 lượt xem

Chia sẻ
Vừa qua, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) tổ chức cho các nhóm tác giả bảo vệ sáng kiến cấp cơ sở tại đơn vị, qua đó lựa chọn để đăng ký và bảo vệ sáng kiến cấp EVNCPC.
CPCCC: Tổ chức bảo vệ sáng kiến cấp cơ sở năm 2022 tại đơn vị

Buổi bảo vệ sáng kiến cấp Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung

Trong năm 2022, CPCCC đã lựa chọn được 04 sáng kiến đăng ký tham gia xét duyệt tại EVNCPC, bao gồm: Xây dựng hệ thống EVNCPC CSKH Wiki quản lý tài liệu hướng dẫn sử dụng các chương trình cho người dùng” mục đích cho phép biên tập nội dung tài liệu ở nhiều định dạng, giúp quản lý tài liệu khoa học, logic và tăng tính bảo mật cho các tập tài liệu; S3 - Dịch vụ tra cứu thông minh cho khách hàng sử dụng điện” nhằm đơn giản hóa các thao tác nhưng vẫn bảo đảm đa dạng thông tin tra cứu cho khách hàng sử dụng điện, đồng thời giảm áp lực lên các điện thoại viên; phát triển ứng dụng EVNCPC CSKH Mini App - nâng cao khả năng nhận diện EVNCPC trên hệ sinh thái Zalo” mục đích của giải pháp là tận dụng tối đa tài nguyên sẵn có của Zalo để phát triển thêm một công cụ tra cứu gọn nhẹ, thao tác đơn giản cho khách hàng; tự động cảnh báo thông tin khách hàng cần chuẩn hóa” nhằm hạn chế các trường hợp cập nhật thông tin không đúng theo yêu cầu của khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình trao đổi thông tin với khách hàng.

Các nhóm tác giả trình bày nội dung về sáng kiến và bảo vệ trước lãnh đạo Trung tâm

Với tôn chỉ luôn hướng về khách hàng trong mọi hoạt động, các nhóm tác giả tập trung nghiên cứu nhằm đem lại sự mới mẻ, sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng, đồng thời các giải pháp còn hỗ trợ tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực và tăng tính bảo mật trong công tác vận hành cũng như phối hợp giữa Trung tâm và Điện lực. Các sáng kiến đã được triển khai thực tế, đem lại hiệu quả về mặt kinh tế và hiệu quả về mặt xã hội cao.

Tại buổi báo cáo, các đề tài đã được trình bày, thảo luận tích cực và nhận được sự xem xét kỹ lưỡng, các góp ý khách quan từ ban lãnh đạo Trung tâm nhằm tăng tính hoàn thiện và hiệu quả áp dụng thực tiễn của sáng kiến. Lãnh đạo đơn vị đánh giá cao tính sáng tạo và tâm huyết của các nhóm tác giả cũng như tính khả thi của các đề tài.

Trong bối cảnh công nghệ thông tin phát triển bùng nổ và các tổ chức, doanh nghiệp đang đẩy mạnh chuyển đổi số như hiện nay, CPCCC sẽ tiếp tục động viên CBCNV đơn vị không ngừng nghiên cứu, xây dựng và triển khai các sản phẩm dịch vụ mới nhằm tối ưu hóa các hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Kim Ánh

14:00 - 27/11/2022  |  594 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU