PC Đà Nẵng: Đa dạng nhiều hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

10:51 - 09/01/2023  |  294 lượt xem

Chia sẻ
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, vừa qua các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa, hướng về cộng đồng.
PC Đà Nẵng: Đa dạng nhiều hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

Điện lực Cẩm Lệ thực hiện thay thế bóng đèn tại điểm Trường Mầm non thôn Giáng Nam

Ngay sát Tết Dương lịch, Điện lực Cẩm Lệ đã thực hiện sửa chữa hệ thống điện và thay thế toàn bộ bóng đèn chiếu sáng phòng học tại các điểm trường mầm non trên địa bàn xã Hòa Phước (huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng). Theo đó, Điện lực Cẩm Lệ đã sửa chữa thay sứ cách điện, kéo căng lại dây tải từ công tơ về đến trường đảm bảo an toàn và thay thế toàn bộ bóng đèn chiếu sáng tại các phòng học và hành lang của hai điểm Trường Mầm non thôn Giáng Nam và thôn Quá Giáng, với 41 bóng đèn típ 1,2 mét dây đã được thay thế, đảm bảo yêu cầu đề ra.

Việc hỗ trợ sửa chữa điện và thay thế miễn phí các bóng đèn tại hai điểm trường mầm non đã giúp cho nhà trường sử dụng điện an toàn, các phòng học được đảm bảo ánh sáng phục vụ tốt công tác dạy và học của cô trò. Dịp này Điện lực đã tặng Thẻ tri ân khách hàng đến Trường Mầm non Hòa Phước.

Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2022, vừa qua, Điện lực Sơn Trà đã sửa chữa, cải tạo miễn phí hệ thống điện cho Trường Tiểu học Lê Bá Trinh (phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng). Tại đây, Điện lực đã thực hiện thay hơn 100m dây mới, lắp đặt mới 6 bộ bóng đèn tuýt 1m2, 03 quạt đứng và 2 quạt treo tường, đồng thời lắp đặt, sửa lại bảng điện và hệ thống điện cho toàn bộ các lớp học của trường.

Bên cạnh các hoạt động trên, Điện lực Sơn Trà tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như : kiểm tra thiết bị điện, an toàn trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm.

Điện lực Sơn Trà sửa chữa, thay mới quạt cho Trường Tiểu học Lê Bá Trinh

Theo đó, Điện lực đã thực hiện quay số ngẫu nhiên tự chọn ra 3 khách hàng để thực hiện trong tháng 12 này: hộ Võ Văn Phùng (tổ 55 Mân Quang, Hòa Quý), Phùng Tấn Ngôn (tổ 06 Bình Kỳ, Hòa Quý) và Nguyễn Quang Chung (tổ 66 Thị An, Hòa Quý). Cụ thể, Điện lực đã hỗ trợ thay mới 10 bộ bóng đèn led tiết kiệm và đi lại đường dây sau công tơ cho 3 gia đình, với tổng chi phí 1.500.000đ/3 hộ. Cùng với đó, Điện lực cũng đã tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả….

Ngày 26/12/2022 , Điện lực Liên Chiểu đã thực hiện cải tạo hệ thống điện cho Trường Mẫu giáo Họa Mi (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu), đây là một trong số chuỗi các hoạt động Tháng Tri ân Khách hàng của ngành Điện năm 2022. Tại đây, Điện lực Liên Chiểu đã thực hiện sửa chữa các ổ cắm điện bị hư, lắp đặt và thay mới 30 bóng đèn tại các phòng học và phòng làm việc tại trường.

Bà Lê Thị Vui  - Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Họa Mi vui mừng cho biết: “Được sự quan tâm của ngành điện, hệ thống điện tại trường học đã được thay thế, nâng cấp, góp phần đảm bảo an toàn điện cho các em học sinh và mỹ quan trường học”.

Điện lực Liên Chiểu trao tặng 30 bóng đèn cho Trường Mẫu giáo Họa Mi

Nằm trong chuỗi họat động Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của PC Đà Nẵng, vừa qua Điện lực Thanh Khê đã triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình”. Cụ thể, Điện lực đã sửa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách… trên địa bàn phường Hòa Phát.

Theo đó, Điện lực đã triển khai thay thế mới 5 mét dây các loại, 12 bộ bóng đèn và các thiết bị điện điện khác bị cháy hỏng, vệ sinh các thiết bị điện, dây dẫn, không đảm bảo an toàn….cho các hộ trên với kinh phí 1,5 triệu đồng; Điện lực cũng tư vấn, hướng dẫn sử dụng điện cho an toàn và tiết kiệm.

Cũng trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, vừa qua Điện lực Thanh Khê cũng tiến hành chỉnh trang hệ thống đo đếm tại TBA Nguyễn Tất Thành T2, chuyển các công tơ 1 pha vào hộp bảo vệ 4 công tơ, bó gọn hệ thống dây dẫn sau công tơ nhằm đảm bảo an toàn sử dụng điện cho gần 160 khách hàng với tổng chi phí hơn 25 triệu đồng; cải tạo, chỉnh trang di dời công tơ tại Hòa Minh 22, 157 Kỳ Đồng, Kiệt 317 Nguyễn Phước Nguyên và  K359 Nguyễn Phước Nguyên; trao tặng 38 thẻ bảo hiểm an toàn điện cho KH sử điện có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện và sửa chữa thay thế 16 bộ bóng đèn cho trường THCS Nguyễn Chơn.

Nhân viên Điện lực Thanh Khê thay thế thiết bị điện miễn phí cho các hộ gia đình khó khăn tại phường Hòa Phát

Việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng để hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của ngành điện trở nên gần gũi, gắn bó với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý.

Cũng trong tháng 12/2022, Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) đã triển khai nhiều hoạt động tri ân đến khách hàng trên địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Theo đó, qua kiểm tra nhận thấy một số hộp công tơ đã xuống cấp tại trạm ABD - KTT Liên Trì có nguy cơ gây mất an toàn trong quá trình sử dụng điện. Do đó, Điện lực đã chủ động hỗ trợ thay thế hệ thống đo đếm cho 77 khách hàng, lắp mới bổ sung 11 thùng 4 công tơ, thay mới 40 ATM 1 pha 50A, thu hồi các hộp công tơ hỏng kết hợp bó gọn dây sau công tơ gọn gàng, sạch đẹp. Đồng thời, đơn vị cũng tiến hành sắp xếp, chỉnh trang lại cáp thông tin tại K53 Lê Duẩn, bó gọn và thu hồi hơn 450 mét cáp không sử dụng và cáp treo sai quy định nhằm góp phần đảm bảo an toàn điện cũng như mỹ quan đô thị tại khu vực trên.

Điện lực Hải Châu hỗ trợ sửa chữa điện cho trường tiểu học Nguyễn Du

Song song đó, Điện lực đã tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 40 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện. Bên cạnh đó, đơn vị cũng hỗ trợ sửa chữa điện cho trường tiểu học Nguyễn Du, thực hiện thay thế 10 bóng đèn LED tiết kiệm điện, thay mới hệ thống dây dẫn điện không đảm bảo an toàn và các loại vật tư khác với tổng chi phí hỗ trợ hơn 3 triệu đồng. Điện lực cũng thực hiện chương trình quay số ngẫu nhiên, chọn ra các gia đình may mắn tại địa chỉ 149 Nguyễn Đức Cảnh, 321 Nguyễn Hoàng và 67 Thái Phiên để hỗ trợ thay thế hộp công tơ cũ, hỏng, kiểm tra thiết bị điện trong gia đình, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, phòng chống cháy, nổ trong gia đình.

Tiếp nối các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng 2022, vừa qua Điện lực Hòa Vang đã thực hiện di dời miễn phí 17 công tơ của khách hàng tại TBA Hòa Nhơn 1T1(S10) - thôn Phú Hòa - xã Hòa Nhơn huyện Hòa Vang. Qua công tác kiểm tra, khảo sát thực tế, khoảng cách dây tải sau công tơ từ trụ điện về đến nhà các hộ dân này khá xa, nhiều vị trí dây dẫn sau công tơ của khách hàng bị sà thấp, khả năng xảy ra chạm chập điện rất cao, gây nguy cơ mất an toàn điện trong nhân dân. Để giải quyết tình trạng trên, Điện lực Hòa Vang đã phối hợp với chính quyền địa phương và các hộ dân trên địa bàn tiến hành di dời công tơ về gần nhà  cho 17 hộ dân với khối lượng thực hiện thay mới gồm 04 hộp 4 công tơ, 19ATM, 20m dây nguồn từ đường dây hạ thế xuống thùng công tơ.

Điện lực Hòa Vang triển khai thực hiện chỉnh trang công tơ tại xã Hòa Khương

Bên cạnh đó, theo kế hoạch tri ân Điện lực đã huy động 15 đoàn viên thanh niên triển khai thực hiện chỉnh trang công tơ theo chương trình 5700 tại TBA Phước Sơn (U18), xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang. Tại đây, nhiều hộp công tơ cấp điện cho khách hàng đã xuống cấp, dây dẫn sau công tơ võng thấp gây mất an toàn trong sử dụng điện và an toàn giao thông. Để giải quyết tình trạng trên Điện lực đã tiến hành chỉnh trang, thay thế công tơ, bó cáp lại gọn gàng đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị.

Ngoài ra, Điện lực đã thực hiện kiểm tra, thay mới dây sau công tơ, đảm bảo nguồn điện ổn định cho Trung tâm y tế xã Hòa Nhơn tại khu vực thôn Phước Thái, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, giá trị thực hiện trên 3 triệu đồng; triển khai kiểm tra, sửa chữa điện miễn phí cho 3 hộ gia đình được chọn trong chương trình tri ân khách hàng tại thôn Phú Hòa 1, xã Hoà Nhơn, Huyện Hòa Vang. Điện lực đã lắp mới 10 bóng đèn led tiết kiệm điện, 2 bảng điện mới, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện tại các hộ gia đình.

T.H

10:51 - 09/01/2023  |  294 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU