PC Quảng Bình: Phát huy tinh thần tương thân, tương ái trong Tháng “Tri ân khách hàng”

14:26 - 16/01/2023  |  237 lượt xem

Chia sẻ
Những ngày sắp Tết, bên cạnh nhiệm vụ quản lý vận hành, đảm bảo cấp điện an toàn cho các hoạt động đón Xuân mới, PC Quảng Bình dành hơn 500 triệu đồng triển khai chuỗi hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong Tháng “Tri ân khách hàng”.
PC Quảng Bình: Phát huy tinh thần tương thân, tương ái trong Tháng “Tri ân khách hàng”

Công nhân thực hiện chương trình sửa chữa hệ thông điện cho các trạm ý tế, trường học

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Công ty triển khai các hoạt động chính như: hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng trong sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt; hỗ trợ, kiểm tra, sữa chữa miễn phí cho 90 hộ nghèo, gia đình chính sách cùng với 5 trường học, trạm y tế có hệ thống điện đã xuống cấp; chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khoảng 186 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

Vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng lớn

Các Điện lực tổ chức miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, đồng thời tri ân, thăm hỏi và tặng quà các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số. Đặc biệt, Công ty cũng tập trung triển khai chỉnh trang cáp thông tin trên địa bàn huyện Quảng Trạch, làm gọn hệ thống cáp treo ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, an toàn cháy nổ để người dân đón một cái Tết cổ truyền an toàn, đầm ấm.

Công nhân Điện lực Quảng Trạch sửa điện miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

Bên cạnh đó, Công ty còn triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn như phối hợp thực hiện chương trình “Áo ấm cho em” để trao quà và áo ấm cho các cháu mầm non ở 2 điểm trường Ngọn Rào và Vĩnh Sơn của xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch; trao tặng 30 triệu đồng cho chuyên mục “Cảnh đời” của Báo Quảng Bình để chung tay cùng nhiều đơn vị giúp đỡ những hoàn cảnh éo le, không nơi nương tựa. Công ty cũng tổ chức thành công chương trình hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần VIII khi phối hợp Khoa Huyết học – Truyền máu Bệnh viện Việt Nam Cu Ba kêu gọi được 180 đơn vị máu của toàn thể CBCNV Công ty cùng các đơn vị trên địa bàn để giúp những bệnh nhân cần máu.

Điện lực Bố Trạch tặng quà cho các cháu mầm non bản Rào Con

Ngoài ra, Công ty cũng giao Đoàn Thanh niên thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn 4, xã Ngư Hóa, huyện Tuyên Hóa. Công trình với chiều dài 750m, kinh phí hơn 20 triệu đồng góp phần làm đẹp đường làng, ngõ xóm, phục vụ việc đi lại thuận tiện cho người dân, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Ông Trần Xuân Công - Giám đốc PC Quảng Bình chia sẻ: “Tri ân khách hàng là hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn được diễn ra trong tháng 12 hàng năm, là dịp CBCNV PC Quảng Bình thể hiện sự chia sẻ yêu thương nhằm lan tỏa lòng nhân ái, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về". 

Vân Anh-Lệ Huyền

14:26 - 16/01/2023  |  237 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU