PC Thừa Thiên Huế: Triển khai các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng”

15:10 - 18/01/2023  |  280 lượt xem

Chia sẻ
Thực hiện chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022, từ tháng 12/2022 đến tháng 01/2023, PC Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
PC Thừa Thiên Huế: Triển khai các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng”

PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Công ty đã tổ chức tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” đến 211 khách hàng thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người lao động làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện với tổng số tiền 21,1 triệu đồng. Thẻ bảo hiểm an toàn điện có hiệu lực trong một năm, từ 22/12/2022 năm đến 21/12/ 2023.

PC Thừa Thiên Huế tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện cho khách hàng

Thực hiện chương trình “Tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện, hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt”, đơn vị đã hỗ trợ 130 hộ gia đình với kinh phí tối đã 400.000 đồng/hộ, tổng số tiền triển khai chương trình này là 52 triệu đồng. Với phiếu quà tặng này, khách hàng có thể yêu cầu Điện lực hỗ trợ hoàn toàn miễn phí sửa chữa đường dây sau công tơ, hệ thống điện của khách hàng nhằm đảm bảo an toàn điện, giúp khách hàng sử dụng điện với điều kiện tốt hơn. Trong dịp này, nhiều khách hàng đã sử dụng phiếu dịch vụ và hưởng ứng chương trình, đặc biệt là các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, hộ gia đình chính sách. Bên cạnh đó, các Điện lực cũng đã kết hợp gửi các phần quà tri ân là các nhu yếu phẩm cần thiết để góp phần động viên bà con có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện cho khách hàng

Hỗ trợ sửa chữa, đường dây sau công tơ, hệ thống điện trong gia đình khách hàng

Hoạt động tri ân sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng đã phần nào giúp các hộ nghèo trong xã giảm bớt gánh nặng về chi phí sửa chữa, thay thế đường dây, yên tâm sử dụng điện an toàn. Chương trình được người dân và chính quyền địa phương đánh giá cao. Bà Lê Thị Thanh, trú tại Thôn Giang Đông B, xã Phú Lương, huyện Phú Vang, một trong các khách hàng được hỗ trợ đợt này chia sẻ: “Nhà tôi thuộc diện hộ nghèo, trong nhà vỏn vẹn chỉ có bóng đèn để thắp sáng. Nay được ngành Điện quan tâm, tặng thêm bóng đèn và lắp bảng điện, gia đình tôi mừng lắm. Thay mặt gia đình, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ngành Điện”.

Đối với các khách hàng lớn, thanh toán sớm hoặc đúng hạn tiền điện hàng tháng, tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số, Công ty cũng tổ chức các đoàn công tác đến thăm, làm việc với 50 khách hàng là các doanh nghiệp trên địa bàn và gửi các phần quà tri ân, chúc mừng năm mới đến khách hàng với tổng giá trị 100 triệu đồng.

Điện lực Hương Trà thăm và tặng quà Công ty TNHH Sinh dược phẩm Hera

Lãnh đạo Công ty thăm và tặng quà CTCP Vinatex Phú Hưng tại Khu Công nghiệp Phú Bài

Công ty đã cùng các doanh nghiệp thảo luận, trao đổi, chia sẻ các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện, đồng thời giới thiệu các dịch vụ mà ngành điện đã và đang triển khai đến khách hàng.

Trao đổi, chia sẻ khó khăn và tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của khách hàng

Hoạt động đã góp phần củng cố, thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa ngành Điện và khách hàng, góp phần trong việc xây dựng hình ảnh thân thiện của ngành Điện với khách hàng sử dụng điện.

Song song với việc gặp mặt khách hàng, Công ty cũng đã triển khai vệ sinh công nghiệp TBA chuyên dùng của khách hàng miễn phí, chủ động bố trí vệ sinh Hotline bằng nước áp lực cao để không gây gián đoạn hoạt động SXKD của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho các dây chuyền sản xuất.

Vệ sinh Hotline bằng nước áp lực cao TBA chuyên dùng của khách hàng

Để đưa các thông tin về tiết kiệm điện đến gần hơn với người dân trong Tháng “Tri ân khách hàng”, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên mạng xã hội facebook, đối tượng là con CBCNV trong Tổng công ty với nhiều hình thức đa dạng. Dịp này, PC Thừa Thiên Huế tham gia tích cực với 15 bài dự thi chất lượng, thông qua các tương tác trên các bài dự thi để lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện đến gần hơn với cộng đồng.

Con em CBCNV PC Thừa Thiên Huế hưởng ứng nhiệt tình cuộc thi với nhiều tác phẩm sáng tạo

Đoàn Thanh niên Công ty cũng tích cực triển khai các hoạt động gồm thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Bình An, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc và chương trình “Tình nguyện mùa đông” thi công lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện cho 30 hộ nghèo tại các xã Phong An, Phong Bình và thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền. Tổng kinh phí hai chương trình này là 32,5 triệu đồng.

Trong tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty cũng đã thực hiện gửi tin nhắn cảm ơn đến khách hàng vì đã đồng hành cùng Điện lực năm vừa qua thông qua tin nhắn qua các kênh điện tử, như email, app EVNCPC CSKH, Zalo CSKH.

Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại thôn Bình An, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc

Diệu Huyền

15:10 - 18/01/2023  |  280 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU