CPCCC làm việc với các Công ty Điện lực Đắk Lắk và Đắk Nông
09:52 - 21/03/2023 | 752 lượt xem
Chia sẻ
Ngày 13 - 14/3/2023, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCCC) đã có chương trình làm việc vớiCông ty Điện lực Đắk Lắk và Đắk Nông về những vấn đề còn vướng mắc trong công tác phối hợp giữa đơn vị và các Điện lực.
Để đáp ứng yêu cầu công việc, hàng năm CPCCC đều tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn cho CBCNV về kiến thức ngành điện và cả kỹ năng chăm sóc khách hàng. Và một trong những phương pháp đào tạo có hiệu quả nữa đó là đến học tập, trao đổi kinh nghiệm trực tiếp với các đơn vị Điện lực. Qua những chuyến đi, CBCNV của CPCCC phần nào có thêm kiến thức về điện và kinh nghiệm thực tế được các đồng nghiệp Điện lực chia sẻ, trao đổi về những vướng mắc trong công tác phối hợp với các đơn vị, qua đó cùng góp phần nâng cao chất lượng trong việc hỗ trợ khách hàng dùng điện, quá trình ghi nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng sẽ nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.
Qua làm việc, nhìn chung tại các đơn vị việc xử lý yêu cầu của khách hàng được các đơn vị cập nhật đầy đủ và kịp thời, thuận tiện cho CPCCC trong việc cung cấp thông tin đến khách hàng hoặc theo dõi được tiến trình xử lý yêu cầu đối với các khách hàng liên hệ nhiều lần. Đặc biệt, bộ phận trực ban của các Công ty Điện lực cũng rất chủ động trong việc hỗ trợ khách hàng bị mất điện do chậm thanh toán liên hệ Trung tâm ngoài giờ hành chính. Các Công ty Điện lực, Điện lực cũng ghi nhận vai trò của CPCCC trong quá trình tiếp nhận và hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng. Ngoài những vấn đề về việc tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng, Trung tâm còn chia sẻ thêm với các đơn vị về công tác Outbound (OB) khảo sát về những việc khiến khách hàng bức xúc, khảo sát khách hàng nhận biết CPCCC và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.

Quang cảnh buổi làm việc giữa CPCCC và PC Đắk Nông
Cũng trong chương trình làm việc lần này, đoàn công tác đã có cơ hội vào thăm gian hàng của PC Đắk Lắk tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2023. Tại đây, các nhân viên ngành điện đã thực hiện tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện; đồng thời giới thiệu và hướng dẫn khách tham quan hội chợ cách cài ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến. Đây thật sự là hoạt động hữu ích giúp tuyên truyền các thông tin về điện đến khách hàng ở khắp các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.
Năm 2023, các Công ty Điện lực và CPCCC cùng thống nhất tăng cường hơn nữa công tác phối hợp, trao đổi và cung cấp thông tin kịp thời để Trung tâm và Điện lực khu vực có thể hỗ trợ tốt hơn những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của EVNCPC và ngành điện.