PC Đà Nẵng: Tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

08:42 - 15/05/2023  |  374 lượt xem

Chia sẻ
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2023 của PC Đà Nẵng, các Điện lực trực thuộc Công ty đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hướng đến khách hàng sử dụng điện.
PC Đà Nẵng: Tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Vệ sinh máy biến áp miễn phí cho khách hàng bằng nước cách điện áp lực cao

Trong tháng 04/2023, Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) tiến hành vệ sinh MBA miễn phí cho khách hàng; phối hợp với Đội Sửa chữa nóng lưới điện tiến hành vệ sinh bằng nước cách điện áp lực cao, kết hợp công tác bảo dưỡng, rửa sứ, thu lôi van, cầu chì tự rơi cho các MBA. Công tác giúp lưới điện khách hàng vận hành an toàn ổn định, tránh được tình trạng bị nhiễm bẩn lâu ngày và mưa axit có khả năng gây sự cố làm gián đoạn việc cung cấp điện.

Cùng với đó, từ ngày 20 đến ngày 22/04/2023, Điện lực đã triển khai thay thế 07 bộ bóng đèn, 8m dây và các thiết bị điện khác bị cháy hỏng, vệ sinh các thiết bị điện, dây dẫn, không đảm bảo an toàn… cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường Hòa Phát thuộc Điện lực quản lý. Ngoài ra đơn vị còn tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm, dán số điện thoại tổng đài 19001909 hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi vấn đề về điện tại các vị trí.

Đơn vị cũng đã tiến hành chỉnh trang hệ thống đo đếm tại TBA Nghi An 6, chuyển các công tơ 1 pha vào hộp bảo vệ 4 công tơ, thay các hộp bảo vệ hỏng, bó gọn hệ thống dây dẫn sau công tơ nhằm đảm bảo an toàn sử dụng điện cho gần 195 khách hàng với tổng chi phí hơn 35 triệu đồng; cải tạo, di dời hệ thống điện đảm bảo an toàn mỹ quan tại 181 Đỗ Quang và Yên Khê 2. Ngoài ra, trong tháng 04/2023, Điện lực đã trao 50 phiếu quà tặng (xăng/dầu) cho khách hàng lần đầu tự sử dụng dịch vụ trực tuyến và cài đặt App EVNCPC CSKH.

Trong tháng 04, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) cũng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng. Cụ thể, ngày 26/4/2023, Điện lực Cẩm Lệ đã thực hiện sửa chữa, thay thế bóng đèn cho hai hộ gia đình khó khăn trên địa bàn quận là hộ gia đình ông Lâm Quang Tâm và hộ bà Nguyễn Thị Hành, cùng trú tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Đây là hai hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn của địa phương.

Sửa chữa điện tại nhà hộ khách hàng Lâm Quang Tâm

Trước đó, ngày 25/4/2023, Điện lực Cẩm Lệ đã thực hiện vệ sinh cách điện miễn phí nhánh rẽ và TBA Công ty Zonezawa Việt Nam và TBA Công ty cổ phần đầu tư Sunglass. Các công tác trên giúp thiết bị của khách hàng vận hành an toàn ổn định, tránh được tình trạng nhiễm bẩn gây sự cố. Ngoài ra, Điện lực Cẩm Lệ cũng tặng quà là phiếu xăng dầu cho 50 khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và cài đặt app EVNCPC CSKH.

Tiếp nối hoạt động tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) đã thực hiện di dời công tơ miễn phí cho khách hàng tại thôn An Ngãi Tây 1, (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang). Tại đây, Điện lực thực hiện di dời công tơ cho khách hàng về gần nhà cho 06 khách hàng với khối lượng lắp mới 3 thùng 4 công tơ 1 pha, 3 bộ sà xứ gắn công tơ, 06 aptomat, 18 mét dây cáp M(2*16)mm … giá trị ước tính 3,6 triệu đồng nhằm đảm bảo an toàn điện đường dây sau công tơ cho khách hàng. Đồng thời, Điện lực đã thực hiện chỉnh trang hệ thống đo đếm 5700 tại thôn Hoa Kiều 2 (xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang); tại đây, Điện lực đã thực hiện siết cáp, niêm chì bó cáp lại gọn gàng đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng điện và đảm bảo mỹ quan đô thị.

Cùng trong tháng, Điện lực đã triển khai chương trình tặng quà cho 49 khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ điện trực tuyến tại Điện lực; tuyên truyền an toàn điện cho các tiểu thương tại chợ Hòa Nhơn (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang). Bên cạnh đó, Điện lực cũng đã triển khai kiểm tra, sửa chữa điện miễn phí cho 02 hộ gia đình được chọn trong chương trình tri ân khách hàng tại thôn Phú Sơn 2 (xã Hoà Khương, huyện Hòa Vang); cụ thể, tiến hành lắp mới 06 bóng đèn led tiết kiệm điện, 02 bảng điện mới, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện tại các hộ gia đình.

Vừa qua, Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng; theo đó Điện lực đã chủ động cải tạo hệ thống đo đếm tại TBA AJR - T1 Nguyễn Tri Phương và AIT - Liên Trì Nam 4 cho 132 khách hàng, lắp mới bổ sung 33 thùng 4 công tơ, thu hồi các hộp công tơ hỏng kết hợp bó gọn dây sau công tơ gọn gàng, sạch đẹp với tổng chi phí hơn 14 triệu đồng.

Nhân viên Điện lực Hòa Vang tuyên truyền an toàn điện cho các tiểu thương tại chợ Hòa Nhơn

Điện lực cũng tiến hành chỉnh trang lại cáp thông tin tại K404 Hùng Vương, bó gọn và thu hồi hơn 250 mét cáp không sử dụng và cáp treo sai quy định nhằm góp phần đảm bảo an toàn điện cũng như mỹ quan đô thị tại khu vực trên; thực hiện kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh bằng nước áp lực cao cho đường dây 474 CLA. Đồng thời, Điện lực đã thực hiện chương trình quay số ngẫu nhiên, chọn ra các gia đình may mắn tại địa chỉ K92 H3/17 Đinh Tiên Hoàng, K130/6 Quang Trung để hỗ trợ thay thế hộp công tơ cũ, hỏng, kiểm tra thiết bị điện trong gia đình nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện.

Tại Điện lực Sơn Trà, đơn vị tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm. Cụ thể, Điện lực đã sửa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 02 hộ gia đình: Huỳnh Hùng (trú tổ 21, phường Thọ Quang) và Nguyễn Văn Bảo (K02/33 Đinh Thị Hòa, phường An Hải Bắc), đều là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Cùng với đó, Điện lực cũng đã tư vấn khách hàng 19001909 đầu số dịch vụ Điện lực, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả… Trước đó, cũng nằm trong chương trình tri ân khách hàng, Điện lực đã đến thăm và tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, không nơi nương tựa.

Các hoạt động nằm trong chương trình tri ân khách hàng mà PC Đà Nẵng nói chung và Điện lực trực thuộc nói riêng đang tiếp tục duy trì hàng tháng là giải pháp thiết thực, hiệu quả góp phần đảm bảo nguồn điện ổn định phục vụ khách hàng và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện trên địa bàn đơn vị quản lý.

T.H

08:42 - 15/05/2023  |  374 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU