Công ty thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí tại khu công nghiệp

14:31 - 13/01/2018  |  330 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Qua hơn một tháng triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động đảm bảo tính thiết thực, thể hiện tinh thần “chuyên nghiệp – tận tâm” đã góp phần nâng cao uy tín, làm đẹp hơn hình ảnh của PC Quảng Nam và ngành điện trong mắt khách hàng.
Công ty thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí tại khu công nghiệp

Công ty thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí tại khu công nghiệp

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Mặc dù tháng 12 là thời điểm cuối năm bận rộn của các mảng công tác, tổng kết năm, tuy nhiên, bằng sự chân thành, những CBCNV PC Quảng Nam đã thực hiện tốt chuỗi các hoạt động, sự kiện gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Một trong những vấn đề được PC Quảng Nam quan tâm thực hiện trong tháng “Tri ân khách hàng” là đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất của người dân. Ở thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp, cơ quan hành chính sự nghiệp, kể cả sinh hoạt của người dân đều có yêu cầu cao vào việc cấp điện ổn định, Công ty đã xây dựng phương án cấp điện bằng những giải pháp hiệu quả nhất. Theo đó, Công ty thực hiện theo hướng phối hợp nhiều công tác khác nhau cũng như áp dụng công nghệ hotline để vệ sinh và đấu nối điện nóng nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục cho khách hàng, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Tiếp đến là khẩn trương hoàn thành công tác sửa chữa lưới điện và đầu tư xây dựng mới công trình điện. Các Điện lực trực thuộc đã tăng cường việc sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện, thường xuyên kiểm tra công tác hành lang an toàn lưới điện và tình trạng các thiết bị được lắp đặt trên hệ thống lưới điện, đảm bảo không có sự cố do hành lang tuyến hoặc các thiết bị gây ra. Đặc biệt trong mùa mưa bão này, các Điện lực tăng cường kiểm tra và tiến hành bổ sung nâng cấp các điểm xung yếu có nguy cơ dẫn đến sự cố lưới điện khi có gió bão xảy ra.

Thái độ giao tiếp thân thiện, lịch sự được CBCNV PC Quảng Nam quan tâm thực hiện

Không chỉ chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng điện năng, PC Quảng Nam luôn quan tâm đến chất lượng trong giao tiếp, coi sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng chính là hiệu quả. Tại các đơn vị đã công khai các chỉ tiêu kinh doanh qua niêm yết tài liệu; đẩy mạnh thông tin, thông báo và có lời tri ân đến hầu hết các đối tượng khách hàng qua email, tin nhắn SMS, quà tặng cho khách hàng đăng ký dịch vụ điện nhân kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Mặt khác, CBCNV cũng nêu cao thái độ và phong cách phục vụ khách hàng đảm bảo quy tắc ứng xử văn hóa của ngành điện. Sự chuyển biến lớn nhất trong công tác dịch vụ khách hàng là số lượng các kênh tương tác với doanh nghiệp. Cụ thể, thay vì trước đây, khi khách hàng phải trực tiếp đến những điểm cố định để tiến hành thủ tục thì hiện nay, việc cấp điện mới được thực hiện trên hệ thống điện tử, với những đổi mới căn bản như: Tiếp nhận trực tuyến thông tin cấp điện mới của khách hàng thông qua trang mạng của Tổng Công ty, trang mạng chăm sóc khách hàng (CSKH), ứng dụng CSKH trên điện thoại thông minh, gọi điện tới Trung tâm CSKH hoặc đến trực tiếp các phòng giao dịch khách hàng của PC Quảng Nam.

Hướng đến cộng đồng

Bên cạnh những hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, chương trình hướng về đồng bào miền núi, những hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách được PC Quảng Nam thực hiện trong tháng “Tri ân khách hàng”. Khởi động từ đầu tháng, đoàn viên, thanh niên PC Quảng Nam đã xung phong đảm nhận việc thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact tiết kiệm điện, kết hợp sửa chữa đường dây sau công tơ cho trên 200 hộ gia đình nghèo và hộ thuộc diện chính sách; đồng thời đã cùng với địa phương tổ chức lắp đặt hệ thống đèn đường đưa ánh sáng đến các thôn/xóm tại 05 tuyến đường trên địa bàn toàn tỉnh. Chương trình "Thắp sáng đường quê" đã góp phần làm cho bộ mặt nông thôn mới ngày càng văn minh và hiện đại hơn, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để cho người dân đi lại, đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh trật ở mỗi thôn, xóm.

Đoàn viên, thanh niên hướng dẫn sử dụng điện an toàn cho người dân

Song song với đó là chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" được  Công đoàn PC Quảng Nam thực hiện với chuyến công tác vượt hơn 170 km đường đèo dốc, giữa tiết trời mưa lạnh, để tặng hai bồn chứa nước bằng Inox, mỗi bồn chứa 5.000 lit cho đồng bào thôn T'Ghêy 1 (xã miền núi A Vương, huyện Tây Giang). Toàn thôn hiện có 47 hộ gia đình người Cơ-tu sinh sống. Phần đông số hộ đều thuộc diện nghèo khó nên chưa có khả năng đưa nước về từng nhà hoặc nhóm gia đình. Hai bồn chứa nước được lắp đặt giữa thôn, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho gần 50 hộ dân trong thôn sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam tổ chức hiến máu nhân đạo với chủ đề “Tuần lễ hồng EVNCPC: Vạn trái tim - một tấm lòng”. Qua đó, đã có trên 188 đơn vị máu gửi vào "Ngân hàng máu sống" của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu để cấp cứu và điều trị bệnh tại bệnh viện.

Tháng “Tri ân khách hàng” vừa thể hiện tình cảm của ngành điện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện vừa thể hiện trách nhiệm trong việc điều hành cấp điện và tổ chức các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Qua một tháng, nhiều giá trị tri ân được PC Quảng Nam đến tới khách hàng và được khách hàng tiếp nhận, đánh giá cao. Kết quả việc làm trong tháng tri ân sẽ trở thành động lực, là nền tảng quan trọng để PC Quảng Nam tiếp tục đẩy mạnh các mặt công tác nâng cao hiệu quả kinh doanh, hướng đến sự hài lòng của khách hàng. 

Hoàng Phương

14:31 - 13/01/2018  |  330 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU