PC Quảng Trị triển khai các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”

09:32 - 10/12/2018  |  6065 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Tháng “Tri ân khách hàng”-12/2018 sẽ được PC Quảng Trị triển khai các hoạt động, sự kiện với những nội dung thiết thực để tri ân khách hàng, tạo được sự gắn kết giữa ngành điện và khách hàng với việc nâng cao chất lượng các dịch vụ điện tốt nhất đem đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
PC Quảng Trị triển khai các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”

PC Quảng Trị đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn là để tri ân khách hàng

Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả” trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018, PC Quảng Trị sẽ triển khai đồng loạt các hoạt động, như: Thăm hỏi và tặng quà khách hàng nhân dịp năm mới 2019; tổ chức hội nghị khách hàng; vệ sinh miễn phí trạm biến áp khách hàng lớn; tài trợ điện mặt trời áp mái cho Trung tâm Mái ấm Tình hồng TP. Đông Hà; miễn phí sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng tiết kiệm điện cho 200 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hỗ trợ 100% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho khách hàng phát triển mới trong tháng 12/2018; chỉnh trang công tơ đạt chuẩn theo quy định; tổng kết và trao thưởng chương trình tiết kiệm điện đã được phát động...

Nhân tháng “Tri ân khách hàng” cũng là dịp để PC Quảng Trị nhìn lại thành quả đã đạt được trong năm 2018 với chủ đề “Nâng cao nguồn nhân lực” và “Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện”, qua đó thể hiện được hình ảnh là doanh nghiệp chuyên nghiệp, hiện đại, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Minh Thành

09:32 - 10/12/2018  |  6065 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU