PC Đắk Nông: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng khách hàng

17:03 - 31/12/2018  |  98 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Với mục tiêu xây dựng hình ảnh đẹp luôn có tinh thần trách nhiệm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, thời gian qua, PC Đắk Nông đã thực hiện việc thực thi văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trong nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
PC Đắk Nông: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng khách hàng

PC Đắk Nông thực hiện tốt nhất các dịch vụ về điện nâng cao sự hài lòng khách hàng sử dụng điện

Thời gian qua, PC Đắk Nông luôn chú trọng việc xây dựng và triển khai thực thi VHDN gắn liền với nhiệm vụ sản xuât kinh doanh. Vì vậy ngay từ đầu trong năm, PC Đắk Nông đã triển khai đến các đơn vị trực thuộc cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp thông qua các nội dung về chuyên môn, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và giao tiếp ứng xử.

Hiện nay, việc thực thi VHDN được quán triệt tổ chức thực hiện trong toàn Công ty và đã tạo thành phong trào thi đua tại các đơn vị trực thuộc. Tại các đơn vị trực thuộc, VHDN được thể hiện bằng các hành động cụ thể bằng hiệu quả trong công tác quản lý và sản xuất, duy trì thực hiện tốt Bộ quy tắc ứng xử, hình thành thói quen ứng xử văn hóa, trách nhiệm - thân thiện trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Trong đó yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Công ty quan tâm chú trọng và triển khai nhiều giải pháp đổi mới tạo thuận lợi tối đa nhất cho khách hàng.

Cùng với đó, để không ngừng tạo sự thân thiện với khách hàng, hàng năm, PC Đắk Nông còn tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp cho CBCNV- LĐ các phòng, ban, bộ phận liên quan đến công tác giao tiếp khách hàng. Từ đó giúp CBCNV- LĐ nắm vững quy trình, nâng cao khả năng giao tiếp, giải đáp đầy đủ và xử lý kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ điện.

Đặc biệt, trong Tháng Tri ân khách hàng - Tháng 12 năm 2018 với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, PC Đắk Nông đã triển khai sâu rộng các hoạt động tri ân trên toàn tỉnh với mục đích đổi mới trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp, phát huy mọi nguồn lực nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu sử dụng điện và các dịch vụ của ngành Điện, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, nhiều hoạt động tri ân đã được PC Đắk Nông thực hiện trong tháng 12/2018 đã mang lại dấu ấn đậm nét, đó là các chương trình: “Thắp sáng niềm tin”, sửa chữa, lắp đặt, thay mới miễn phí bảng điện, bóng đèn cho 200 hộ nghèo và hộ gia đình chính sách; tài trợ điện mặt trời áp mái cho một trường học; vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho gần 50 khách hàng lớn trên địa bàn toàn tỉnh; thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới bảng điện, bóng đèn miễn phí cho 20 trường học trên địa bàn toàn tỉnh; hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho gần 200 khách hàng trên toàn tỉnh... Với những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và các hoạt động tri ân thiết thực trong tháng 12 hàng năm của PC Đắk Nông đã và đang góp phần tạo sự tin tưởng, ủng hộ và hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Trong nhiều năm qua, từ việc thay đổi cách ứng xử với khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngành điện, PC Đắk Nông còn nỗ lực thực hiện tốt nhất các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, đơn giản hóa thủ tục cấp điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng tốt nhất... tạo sự tin tưởng nơi khách hàng.

Từ những chuẩn mực đạo đức trong Bộ quy tắc ứng xử văn hóa của Công ty, ở các đơn vị trực thuộc, các hành vi ứng xử với khách hàng đã và đang từng bước thay đổi trong toàn đơn vị. Điều đó thể hiện qua chỉ số về sự hài lòng của khách hàng không ngừng tăng. Đó cũng là thước đo để CBCNV PC Đắk Nông không ngừng cố gắng, nỗ lực để tạo nên những đột phá trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, qua đó góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa của những người làm điện miền Trung.

Tâm An

17:03 - 31/12/2018  |  98 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU