PC Quảng Nam: Các Điện lực tích cực giúp đỡ hộ khó khăn

09:07 - 05/01/2019  |  131 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Hưởng ứng tháng "Tri ân khách hàng" - tháng 12/2018, các Điện lực thuộc PC Quảng Nam đã tích cực triển khai thực hiện các hoạt động nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, chăm sóc khách hàng và hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, vì xã hội.
PC Quảng Nam: Các Điện lực tích cực giúp đỡ hộ khó khăn

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Điện lực Tam Kỳ sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo

Chi đoàn Điện lực Tam Kỳ đã ra quân thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại phường Trường Xuân và xã Tam Thăng (TP Tam Kỳ). Với chương trình này, các đoàn viên thanh niên đã sửa chữa điện miễn phí cho 20 hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Điện lực Tam Kỳ đã chủ động phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn các hộ thuộc đúng đối tượng để triển khai thực hiện trong đợt này. Các thợ điện trẻ đã sửa chữa bảo dưỡng dây sau công tơ và hệ thống điện trong nhà, thay mới bóng đèn, dây dẫn cũ, hỏng.

Chương trình “Thắp sáng niềm tin” là một trong những hoạt động hướng tới cộng đồng của Điện lực Tam Kỳ nói riêng, Pc Quảng Nam nói chung tri ân khách hàng sử dụng điện đã ủng hộ, chia sẻ những khó khăn với ngành điện trong thời gian qua.

Tích cực tuyên truyền an toàn, tiết kiệm điện và dịch vụ điện đến người dân

Kết hợp với chương trình “Thắp sáng niền tin”, Chi đoàn Điện lực Tam Kỳ đã tích cực tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến các hộ dân và quảng bá dịch vụ của ngành điện đến khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp – hiệu quả”.

Tại địa bàn do Điện lực Duy Xuyên quản lý kinh doanh điện, nhân tháng “Tri ân khách hàng”, lãnh đạo đơn vị đã đến thăm và trao đổi thông tin, cảm ơn  các hộ sử dụng điện và các doanh nghiệp có sản lượng tiêu thụ trên 1.000 kWh. Điện lực Duy Xuyên khẳng định đẩy mạnh thực hiện chủ trương coi khách hàng sử dụng điện là trên hết. Các khách hàng có nhu cầu cấp điện mới được CBCNV Điện lực tư vấn nhiệt tình và cấp điện đúng thời gian quy định.

Trong dịp tháng “Tri ân khách hàng”, Điện lực không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng đăng ký lắp đặt công tơ mà còn áp dụng chính sách giảm 30% tiền nhân công thi công dây sau công tơ. Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Điện lực Duy Xuyên cũng đã xung phong đảm nhận sửa chữa, cải tạo, thay bóng đèn, thay dây sau công tơ cho các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Duy Phước.  

Bà Huỳnh Thi Hú (xã Duy Phước) rất vui khi được Điện lực Duy Xuyên sửa chữa điện trong nhà miễn phí

Bà Huỳnh Thị Hú ở thôn Hà Nhuận xã Duy Phước thuộc diện gia đình khó khăn. Từ lâu, nhà bà có bóng đèn bị hỏng, tối đến khi bật công tắc là nó nhấp nháy, chập chờn song bà đã già yếu không tự sửa chữa được. Được Điện lực thay miễn phí bóng đèn, bà Hú rất vui: "Mấy chú thợ điện đến giúp như thế này, tôi mừng quá. Từ nay tôi đỡ lo không có ánh sáng điện”.

Hộ ông Hứa Văn Ba ở thôn Hòa Bình xã Duy Phước là hộ khó khăn nên việc thay đường dây cho an toàn, thay bóng điện cho sáng hơn trước cũng rất đắn đo. Khi được thợ điện trẻ đến giúp đỡ sửa chữa điện miễn phí, ông Ba bày tỏ: “Anh em Điện lực Duy Xuyên đã đến với nhà tôi bằng tấm lòng rất đáng quý". Ông Ba cũng cho biết, qua theo dõi thấy rằng ngành Điện đã có rất nhiều nỗ lực để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Chẳng hạn, có việc gì liên quan đến ngành điện, ngồi tại nhà khách hàng cũng có thể giao dịch được bằng cách liên lạc vào số chăm sóc khách hàng 19001909 và được đáp ứng nhu cầu đúng thời gian thỏa thuận. PC Quảng Nam cũng nhắn tin kịp thời cho khách hàng biết lịch cắt điện để sửa chữa, sản lượng điện tiêu thụ và tiền điện phải trả hàng tháng. “Chúng tôi ngày càng tin ở sự cố gắng phục vụ của ngành Điện”, ông Hứa Văn Ba bày tỏ.

Duy Quốc - Nhật Thăng – Văn Xô

09:07 - 05/01/2019  |  131 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU