Phó Tổng giám đốc EVN kiêm Chủ tịch, Tổng giám đốc EVNCPC Võ Quang Lâm thăm và chúc Tết CBCNV A3 và CPCCC

07:56 - 30/01/2019  |  2123 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Chiều ngày 29/1/2019, nhằm 24 Tết, Phó Tổng giám đốc EVN kiêm Chủ tịch, Tổng giám đốc EVNCPC Võ Quang Lâm đã đến thăm và chúc Tết CBCNV Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Trung (A3) và Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC). Đây là 2 đơn vị có CBCNV túc trực 24/24 trong dịp Tết để trực vận hành hệ thống điện toàn miền và giải đáp mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ của ngành điện miền Trung.
Phó Tổng giám đốc EVN kiêm Chủ tịch, Tổng giám đốc EVNCPC Võ Quang Lâm thăm và chúc Tết CBCNV A3 và CPCCC

Tặng quà của EVN và EVNCPC để động viên CBCNV A3 thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết

Đến thăm A3, ông Võ Quang Lâm thay mặt lãnh đạo EVN, lãnh đạo EVNCPC đã nhiệt liệt biểu dương CBCNV trong năm 2018 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và cùng với EVN hoàn hành xuất sắc các chỉ tiêu trong năm. Nhân dịp Tết đến xuân về, ông chúc lãnh đạo, CBCNV A3 cùng gia đình, người thân có những ngày Tết vui vẻ, năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.

“Chúng ta bằng những nỗ lực cao nhất của mình đảm bảo cung ứng điện an toàn, hiệu quả trong bất cứ tình huống nào, đặc biệt là những ngày Tết sắp đến và cả năm 2019.” – ông Võ Quang Lâm yêu cầu.

Đại diện lãnh đạo đơn vị, ông Hoàng Hữu Hội – Giám đốc A3 cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo EVN, lãnh đạo Tổng công ty và hứa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo EVN, EVNCPC thăm và chúc Tết Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung

Tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung, Phó Tổng giám đốc EVN kiêm Chủ tịch, Tổng giám đốc EVNCPC nhắn nhủ: “Trong bối cảnh nào anh chị em cũng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với tinh thần hết sức lịch sự, tế nhị, trách nhiệm, các điện thoại viên phải giải đáp hợp lý nhu cầu, đề nghị của khách hàng của 13 đơn vị thành viên một cách tốt nhất”.

Tại đây, ông Võ Quang Lâm cho rằng những ngày Tết cổ truyền cũng là thời điểm có nhiều áp lực nên mong các điện thoại viên giữ gìn sức khỏe. Ông cũng đã đến từng điện thoại viên của kíp trực động viên họ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông cũng chúc CBCNV cùng gia đình năm mới may mắn, mạnh khỏe, vạn sự như ý.

Ông Võ Quang Lâm thăm hỏi và động viên điện thoại viên, CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Ông Lê Văn Tường – Giám đốc Trung tâm, thay mặt đơn vị cảm ơn lãnh đạo EVN, EVNCPC mặc dù bận nhiều việc của những ngày cuối năm nhưng cũng đã dành sự quan tâm, thăm hỏi, động viên CBCNV trực tổng đài 19001909 của đơn vị. Ông Tường hứa sẽ nỗ lực cùng CBCNV hoàn thành nhiệm vụ được giao là làm tốt vai trò cầu nối giữa các đơn vị thành viên và Tổng công ty thông qua dịch vụ khách hàng; góp phần cùng Tổng công ty nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện tại 13 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

Bài: Nguyễn Phượng; Ảnh: Đăng Đệ

07:56 - 30/01/2019  |  2123 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU