PC Đắk Nông: Hội nghị sơ kết công tác KD&DVKH quý I và triển khai nhiệm vụ năm 2019

16:41 - 18/04/2019  |  209 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Vừa qua, PC Đắk Nông tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kinh doanh & dịch vụ khách hàng (KD&DVKH) quý I và triển khai nhiệm vụ năm 2019.Tham dự hội nghị có Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban Công ty, Giám đốc, Phó giám đốc các Điện lực trực thuộc cùng các CBCNV đang trực tiếp làm công tác kinh doanh tại Công ty.
PC Đắk Nông: Hội nghị sơ kết công tác KD&DVKH quý I và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Quang cảnh Hội nghị

Theo đánh giá kết quả thực hiện công tác KD&DVKH, trong quý I năm 2019, PC Đắk Nông đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, cụ thể: Sản lượng điện thương phẩm thực hiện 133,90 triệu kWh, đạt 105,43% so kế hoạch, tăng 9,5% so cùng kỳ; giá bán điện bình quân thực hiện 1.733,76 đồng/kWh, tăng 20,76 đồng/kWh so với kế hoạch, tăng 15,67 đồng/kWh so với cùng kỳ; tỷ lệ thu tiền điện thực hiện đạt 102,71%, tăng 2,71% so với kế hoạch; thực hiện 100% đúng thời gian quy định các trường hợp cấp điện mới qua trạm biến áp chuyên dùng và sau trạm biến áp công cộng. Bên cạnh đó, Công ty còn thực hiện tốt các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng, chỉ số tiếp cận điện năng, thu tiền điện qua ngân hàng/ tổ chức thu hộ, chăm sóc khách hàng qua Email, SMS, App chăm sóc khách hàng, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác KD&DVKH.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc phụ trách PC Đắk Nông phát biểu tại Hội nghị

Mặc khác, để tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả kinh doanh điện năng và chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng sử dụng điện, PC Đắk Nông luôn chú trọng đến việc tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu của khách hàng nhằm rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục cấp điện mới, giải quyết khiếu nại cho khách hàng thuận tiện nhất có thể; giúp khách hàng thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn của Công ty, tạo sự gần gũi và thân thiện với khách hàng.

Bên cạnh các nội dung thực hiện tốt, công tác KD&DVKH quý 1 năm 2019 của công ty vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định như: Số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ điện lực trực tuyến vẫn còn thấp, tỷ lệ khách hàng dùng tiền mặt thanh toán vẫn còn cao… Trước những hạn chế đó, PC Đắk Nông đặt mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng các dịch vụ như điện trực tuyến, thanh toán không tiền mặt,… tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân khi đến giao dịch với ngành điện.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các Điện lực trực thuộc đã thảo luận và trình bày một số các giải pháp như: Nâng cao công tác thu tiền điện, thực tốt công tác giảm tổn thất điện năng, tăng giá bán điện bình quân…, từ đó đưa ra phương hướng, giải pháp để thực hiện tốt hơn trong thời gian đến.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Ánh, Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc phụ trách PC Đắk Nông ghi nhận và biểu dương những kết quả của toàn thể CBCNV Công ty đã đạt được trong công tác KD&DVKH thời gian qua. Để tiếp tục hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu EVNCPC giao, các đơn vị tiếp tục nỗ lực phấn đấu phát huy năng lực, đề ra các giải pháp, phương án trọng tâm để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Cùng với việc tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, mỗi cá nhân trong ngôi nhà chung PC Đắk Nông cần phải truyền thông rộng rãi đến cộng đồng để biết đến những việc công ty đã và đang nỗ lực thực hiện mỗi ngày để hướng đến chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Ánh nhấn mạnh.    

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Văn Trình, Phó giám đốc Công ty nhấn mạnh: Với những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể đã đề ra trong công tác KD&DVKH năm 2019, các đơn vị tiếp tục cố gắng phấn đấu để đạt kế hoạch được giao. Trong đó, các đơn vị cần tập trung một số nội dung như: Củng cố đội ngũ làm công tác KD&DVKH; phấn đấu thực hiện điểm đánh giá thỏa mãn khách hàng cao hơn kế hoạch EVNCPC giao; khai thác hiệu quả hệ thống đo xa; chuẩn xác mọi thông tin của khách hàng; thực hiện tốt quy định cung cấp các dịch vụ điện của EVN; phổ biến sâu rộng việc cung cấp 100% các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến để khách hàng lựa chọn; củng cố công tác quản lý hệ thống đo đếm, ghi chỉ số công tơ; phân tích, chọn lọc, tư vấn những khách hàng trọng điểm, tiêu thụ điện lớn để làm tốt công tác điều chỉnh phụ tải để tiết giảm phụ tải; thực hiện tốt các ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác KD&DVKH nhằm nâng cao năng suất lao động và chất lượng dịch vụ khách hàng; đồng thời khắc phục triệt để các sai sót ảnh hưởng đến công tác KD&DVKH”.

Trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong công tác KD&DVKH

Nhân dịp này, PC Đắk Nông đã trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong trong công tác KD&DVKH  năm 2018.

Phương Chi

16:41 - 18/04/2019  |  209 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

Tấm gương tiêu biểu của người Đội trưởng

Tấm gương tiêu biểu của người Đội trưởng

09:15 - 17/05/2019  |  8517 lượt xem