PC Bình Định tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019

16:13 - 01/11/2019  |  331 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Ngày 25/10/2019, PC Bình Định đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2019. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Kinh doanh, Ban Truyền thông của EVNCPC, Ban giám đốc PC Bình Định, đại diện Sở Công thương, đại diện doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức thu hộ, dịch vụ bán lẻ điện năng, cung cấp vật tư, thiết bị, xây lắp, đối tác và đại diện các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Tỉnh.
PC Bình Định tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019

Quang cảnh hội nghị

PC Bình Định hiện có hơn 750 CBCNV, trực tiếp phục vụ khách hàng trên 11 huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh thông qua 09 Điện lực trực thuộc. Tính đến hết tháng 9/2019, Công ty đã có trên 431.000 khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh. Hiện nay chỉ còn xã đảo Nhơn Châu thuộc thành phố Quy Nhơn đang sử dụng nguồn điện diesel tại chỗ, EVNCPC đang tiến hành thực hiện dự án đưa điện lưới quốc gia từ đất liền ra đảo.

Trong những năm qua, PC Bình Định không ngừng tăng cường sự đoàn kết, nhất trí, phát huy nội lực, tranh thủ tối đa các nguồn lực, nắm bắt thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, đơn vị cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh hoàn thành nhiệm vụ cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, phục vụ an sinh xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng, phát triển KT-XH trên địa bàn tỉnh. Đồng thời PC Bình Định cũng chú trọng đầu tư nâng cấp và bán điện trực tiếp đến các hộ dân sau tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, đưa điện về vùng sâu vùng xa, góp phần hoàn thành tiêu chí điện trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

Ông Huỳnh Ngọc Việt – Giám đốc PC Bình Định phát biểu tại hội nghị

Tính đến hết tháng 9/2019, sản lượng điện thương phẩm Công ty đạt 1,562 tỷ kWh, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2018. Ông Trần Thúc Kham - Trưởng phòng QLNL Sở Công thương Bình Định phát biểu tại Hội nghị: "Sở Công thương hoan nghênh, đánh giá cao việc tổ chức hội nghị khách hàng của PC Bình Định. Hội nghị này là dịp để gặp gỡ trao đổi giữa khách hàng sử dụng điện và ngành điện, đồng thời lắng nghe những ý kiến của khách hàng, qua đó nắm bắt được nguyện vọng của khách hàng để phục vụ ngày càng tốt hơn. Qua hội nghị lần này Sở Công Thương cũng đề nghị PC Bình Định trong thời gian tới cần không ngừng nâng cao công tác dịch vụ khách hàng, đặc biệt là chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện, đồng thời tăng cường phối hợp với các cấp ban ngành ở địa phương đảm bảo cung cấp điện kịp thời, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội trên bàn tỉnh”.

Ông Trần Đình Tổng - Phó Trưởng phòng Kinh tế UBND huyện Hoài Nhơn chia sẻ: "Ngành điện đã có nhiều giải pháp để thay đổi đáng kể trong việc cung ứng và quản lý điện, thường xuyên khảo sát hệ thống lưới điện, xây dựng đầu tư nâng cấp hệ thống lưới điện đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của nhân dân và hiện đã không còn tình trạng mất điện đột xuất như trước đây". Qua hội nghị, ông cũng mong muốn Công ty tiếp nhận lưới điện nông thôn do HTX nông nghiệp Ngọc An bàn giao và có kế hoạch nâng cấp hệ thống lưới điện khu vực này nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của bà con nơi đây.

Ông Nguyễn Ngọc Châu - khách hàng ở Thôn Đức Phổ 1, xã Cát Minh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đánh giá cao sự quan tâm, nhiệt thành của đơn vị Điện lực Phù Cát với khách hàng, luôn kịp thời giải quyết cho khách hàng khi xảy ra các sự cố về điện, tư vấn kịp thời cho khách hàng về sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả.

Phát biểu tại hội nghị, ông Huỳnh Ngọc Việt - Giám đốc PC Bình Định gửi lời cảm ơn, lời tri ân tới các khách hàng, những người đã luôn đã giúp đỡ và đồng hành cùng sự phát triển của ngành điện, PC Bình Định rất mong tiếp tục nhận được những sự ủng hộ quý báu đó trong thời gian tới.

Thu Hà

16:13 - 01/11/2019  |  331 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU