PC Bình Định: Hướng đến quyền và lợi ích khách hàng sử dụng điện

17:25 - 12/11/2019  |  128 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Trong năm 2019, PC Bình Định tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện từ tháng 10 đến tháng 12, các hoạt động này không chỉ thể hiện sự cảm ơn khách hàng sử dụng điện đã đồng hành, hợp tác, mà còn là dịp để đánh giá lại việc thực hiện cam kết cung cấp dịch vụ điện đồng bộ, xuyên suốt và ngày càng tốt hơn của ngành điện đối với khách hàng.
PC Bình Định: Hướng đến quyền và lợi ích khách hàng sử dụng điện

Tổ chức lễ gắn biển công trình tri ân khách hàng và tặng quà cho trẻ em nghèo hiếu học

Từ tháng 10, PC Bình Định chính thức cung cấp dịch vụ điện theo hình thức điện tử. Khi sử dụng dịch vụ điện theo phương thức này, toàn bộ hồ sơ giao dịch đều được lập dưới dạng điện tử sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, giám sát các thỏa thuận cung cấp dịch vụ giữa khách hàng và ngành điện. Đặc biệt khách hàng thuận lợi khi họ có các yêu cầu cấp điện mới hay thay đổi nội dung hợp đồng mua bán điện.

Một trong các chương trình trong chuỗi các hoạt động tri ân là Hội nghị khách hàng được tổ chức ngày 25/10 vừa qua. Đây là dịp đơn vị có cơ hội trực tiếp tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của khách hàng, các tổ chức đoàn thể, các cấp chính quyền địa phương đánh giá ngành điện trong việc thực hiện chỉ tiêu KD&DVKH; đánh giá các hoạt động dịch vụ của ngành điện đạt được so với cam kết của EVN, EVNCPC là không ngừng hoàn thiện công tác KD&DVKH. Trong dịp tri ân khách hàng 2019, PC Bình Định cũng tổ chức sửa chữa điện và tuyên truyền những hoạt động về sử dụng điện an toàn, hiệu quả tại các trường học trên địa bàn toàn tỉnh. Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, có 200 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách ở các vùng khó khăn sẽ được sửa chữa, thay mới bảng điện, bóng đèn, đường dây sau công tơ miễn phí,… Các chương trình này thể hiện trách nhiệm, tăng cường sự gắn kết của ngành điện với cộng đồng.

PC Bình Định tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019

Theo chương trình Tri ân khách hàng 2019, Công ty cũng đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 45 khách hàng có lắp trạm biến áp chuyên dùng và thực hiện công tác thanh toán tiền điện đầy đủ nhất và sớm nhất; triển khai dịch vụ sửa chữa điện trên lưới và vệ sinh sứ không cần cắt điện; thực hiện hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới. Trong tháng 11/2019, Công ty sẽ thực hiện trao quà tình nghĩa cho 50 hộ nghèo trong tỉnh và tổ chức hiến máu nhân đạo.

Trong tháng 12 tới đây, PC Bình Định cũng sẽ khánh thành hệ thống RF-Spider cho Điện lực Phù Mỹ, Hoài Ân tại huyện Hoài Ân. Với công nghệ này, 100% hộ dùng điện tại 2 huyện sẽ trực tiếp giám sát việc dùng điện của mình bất cứ khi nào và ở đâu.

Và sự tri ân khách hàng ấn tượng nhất đó là tinh thần của những người lính áo cam trong mưa bão số 5 vừa qua và mới đây nhất là bão số 6. Với sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm của ngành điện vượt lên gian khó, căng sức khắc phục hậu quả lưới điện sau mưa bão để sớm cấp điện trở lại cho người dân, doanh nghiệp, cơ quan... thể hiện trách nhiệm của những người thợ điện với cộng đồng. Điều đó không chỉ thể hiện trách nhiệm, sự tận tụy trong công việc của CBCNV mà còn để lại nhiều hình ảnh, tình cảm tốt đẹp trong lòng người dân vùng bão lũ.

Thu Hà

17:25 - 12/11/2019  |  128 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU