Hội nghị khách hàng PC Quảng Nam: Vì niềm tin của hơn 400 nghìn khách hàng

16:28 - 12/11/2019  |  177 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Với mục đích lắng nghe những chia sẻ của khách hàng để tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng điện và chất lượng dịch vụ; đồng thời gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng ngành điện trong suốt thời gian qua, ngày 8/11, PC Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019. Đến tham dự Hội nghị, có ông Huỳnh Khánh Toàn – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam và hơn 100 khách hàng có mức tiêu thụ điện lớn đại diện cho hơn 400 nghìn khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Hội nghị khách hàng PC Quảng Nam:  Vì niềm tin của hơn 400 nghìn khách hàng

Giám đốc Công ty trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn trúng thưởng

Năm 2019, PC Quảng Nam đã tập trung thực hiện mục tiêu chính “Nâng cao hiệu quả vận hành lưới điện”, đảm bảo cung cấp điện ổn định, chất lượng, an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp và người dân; khai thác triệt để các ứng dụng công nghệ để quản lý vận hành lưới điện hiệu quả, giảm tổn thất điện năng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; đẩy mạnh các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ điện, giải quyết kịp thời yêu cầu của khách hàng.

Năm 2019, sản lượng điện cung cấp trên toàn tỉnh ước đạt trên 2 tỷ kWh, tăng 10,17% so với năm 2018. Trong đó, thành phần công nghiệp tăng 6,8%, thành phần kinh doanh và dịch vụ tăng 15,06% và thành phần sinh hoạt dân cư tăng 14,92%.

Công ty đã vận động được 116 khách hàng đăng ký tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và triển khai 07 đợt với tổng công suất huy động hơn 33MW; đồng thời với nhiều đợt tuyên truyền, vận động tiết kiệm điện, góp phần giảm áp lực về nguồn điện trong thời gian cao điểm nắng nóng. Công ty hỗ trợ và tạo thuận lợi cho khách hàng đấu nối lưới điện hơn 230 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà với tổng công suất lắp đặt hơn 2,2 MWp.

Đại diện hai khách hàng lớn phát biểu tại hội nghị

Bên cạnh đó, công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã có những chuyển biến mạnh mẽ, chất lượng dịch vụ được nâng cao rõ rệt. Khách hàng đã được cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ điện trực tuyến và dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Việc thanh toán tiền điện cũng trở nên dễ dàng, đến nay có 50% khách hàng đã thực hiện giao dịch qua ngân hàng/tổ chức trung gian.

Tại hội nghị, nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng đã được PC Quảng Nam tiếp thu và giải quyết. Nhiều ý kiến đã ghi nhận những cố gắng của ngành điện về đầu tư phát triển lưới điện, cung cấp dịch vụ điện, nhất là đáp ứng kịp thời yêu cầu của doanh nghiệp và người dân. Ông Huỳnh Văn Thanh – Giám đốc Công ty Cổ phần gạch Đồng Tâm đã phát biểu: Những năm qua, doanh nghiệp đã nhận được sự quan tâm tích cực của PC Quảng Nam và Điện lực Điện Bàn, điện đã đáp ứng tốt giúp đơn vị phát triển ổn định. Ngành điện liên tục đưa ra những chương trình giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm điện, giảm chi phí; trong đó, chương trình tiết giảm phụ tải vừa qua càng giúp doanh nghiệp không còn đứng ngoài cuộc với nỗi lo thiếu hụt điện của cả nước. Trong khi đó, ông Thái Duy Hùng – Cố vấn Chủ tịch HĐQT về đầu tư xây dựng của Công ty ô tô Trường Hải lại giành nhiều khen ngợi cho công tác quản lý điện, không để mất điện đột xuất; công tác đầu tư, nâng cấp điện thực hiện thường xuyên, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, giúp Công ty chủ động trong khâu mở rộng sản xuất; công tác phối hợp với doanh nghiệp để khắc phục khi xảy ra sự cố về điện được thực hiện kịp thời.

Ông Huỳnh Khánh Toàn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Huỳnh Khánh Toàn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết, dự báo tốc độ tăng trưởng kinh tế của Quảng Nam năm 2019 có khả năng đạt mục tiêu đề ra từ đầu năm. Trong đó các lĩnh vực công nghiệp, thương mại dịch vụ tăng trưởng khá. Ông Huỳnh Khánh Toàn ghi nhận PC Quảng Nam đã đạt được kết quả kinh doanh tích cực, đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng của ngành sản xuất công nghiệp toàn tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết, mục tiêu tăng trưởng của Quảng Nam đặt ra trong thời gian tới là cao hơn, do vậy ông mong rằng PC Quảng Nam cần nỗ lực hơn nữa để đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến theo phương thức điện tử, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin và công nghệ mới trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, triển khai cơ chế “một cửa liên thông điện tử” đối với cấp điện trung áp để tạo điều kiện thuận lợi, giải quyết nhanh chóng các thủ tục cấp điện cho doanh nghiệp; qua đó, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh và quốc gia.

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc PC Quảng Nam phát biểu

Với thái độ cầu thị, tôn trọng ý kiến đóng góp của khách hàng, ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc PC Quảng Nam phát biểu tiếp thu ý kiến khách hàng và chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, ông nhấn mạnh: Hội nghị khách hàng năm nay cơ hội để PC Quảng Nam cùng với khách hàng nhìn nhận lại những kết quả đạt được, thẳng thắn đề xuất nhiều giải pháp quan trọng liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng, các giải pháp hạn chế tình trạng mất điện, xử lý kịp thời những sự cố. Thông qua đó ngành điện ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của người dân, doanh nghiệp và cơ quan trên địa bàn tỉnh, vì niềm tin của hơn 400 nghìn khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Tổ TTV PC Quảng Nam

16:28 - 12/11/2019  |  177 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU