PC Phú Yên: Tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực

13:40 - 21/12/2019  |  215 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Bên cạnh việc phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hàng năm, PC Phú Yên luôn quan tâm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương và xem đây vừa là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội, vừa thể hiện sự tri ân đến khách hàng sử dụng điện.
PC Phú Yên: Tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực

PC Phú Yên tri ân khách hàng với chương trình thắp sáng đường quê

Để tri ân khách hàng, ngay từ đầu năm, PC Phú Yên đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế của địa phương. Bên cạnh đó, PC Phú Yên không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ với mong muốn đem đến chất lượng dịch vụ điện tốt nhất, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việc này được thể hiện qua việc đánh giá sự hài lòng khách hàng qua từng năm với kết quả năm sau luôn cao hơn năm trước. Năm 2018, tổ chức tư vấn đánh giá độc lập OCD đã lấy kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với PC Phú Yên là 8,23 điểm/10 điểm, cao hơn 0,3 điểm so với năm 2017.

Đặc biệt, trong tháng 12/2019, mặc dù thời tiết không thuân lợi nhưng PC Phú Yên đã nỗ lực thi công hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng 03 công trình cấp điện cho khách hàng chuyên dùng có thời gian cấp điện mới với chỉ số tiếp cận điện năng (trung áp) còn 03 ngày/công trình, so với quy định là 05 ngày. Ngoài ra, Công ty còn triển khai nhiều hoạt động khác như: tổ chức hội nghị tri ân khách hàng; tư vấn sử dụng điện an toàn thông qua tổng đài 19001909; chỉnh trang công tơ bảo đảm mỹ quan và an toàn lưới điện; giảm thiểu thời gian cắt điện; tổ chức xử lý sự cố và giải đáp thắc mắc khiếu nại nhanh nhất.

Tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn và tiết kiệm

Mặt khác, các hoạt động hướng đến cộng đồng trong Tháng Tri ân khách hàng được tập thể CBCNV PC Phú Yên thể hiện bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả như: Đoàn Thanh niên Công ty đồng loạt ra quân sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại 04 huyện Đồng Xuân, Phú Hòa, Sơn Hòa và Sông Hinh.

Điểm nổi bật trong tháng 12/2019, PC Phú Yên đã tuyên truyền, vận động CBCNV Công ty và 01 số cá nhân thuộc đơn vị ngoài  tham gia hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần V” được tổ chức vào ngày 13/12/2019 với hơn 125 CBCNV tham gia, kết quả thu được 119 đơn vị máu. Đây cũng là một hoạt động an sinh xã hội được tổ chức hàng năm của EVN nói chung và PC Phú Yên nói riêng. Việc này có ý nghĩa giáo dục nhận thức về trách nhiệm xã hội, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái mà tập thể cán bộ, công nhân viên ngành điện luôn mong muốn có được nhằm “Thắp sáng niềm tin” trong cộng đồng. Đồng hành với chương trình hiến máu nhân đạo trong nhiều năm qua, anh Lương Khởi Du - chuyên viên phòng Kế hoạch Vật tư PC Phú Yên đã chia sẻ, đây là lần thứ 10 anh tham gia hoạt động ý nghĩa này. Chỉ cần nghĩ đến việc hiến máu của mình để góp phần phục hồi sức khỏe, cứu sống cho những bệnh nhân đang cần máu là anh rất vui. Và anh cũng mong rằng, hoạt động mang ý nghĩa nhân đạo này ngày càng lan tỏa đến mọi người trong xã hội để nhiều người bệnh có cơ hội được cứu sống.

Ngoài ra, trong năm 2019, Giám đốc và Công đoàn PC Phú Yên đã trao tặng 17 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và 30 năm thành lập PC Phú Yên.

Hướng về cộng đồng, Ban Nữ công, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Công ty phối hợp thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện trong thời gian qua như: tổ chức thăm và tặng quà cho phụ nữ nghèo; phát cơm từ thiện; thăm và tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh; quyên góp và tặng quần áo, sách vở và đồ dùng học tập cho học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tặng học bổng, xe đạp cho em học sinh nghèo vượt khó…  

Với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng và công tác xã hội từ thiện do PC Phú Yên tổ chức thực hiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với xã hội. Việc này đã thực sự có ý nghĩa trong "Tháng Tri ân khách hàng", tạo được sự gắn kết, lan tỏa trong xã hội, đưa hình ảnh ngành điện ngày càng trở nên gần gũi, thân thương trong cộng đồng.

Phạm Tuyết

13:40 - 21/12/2019  |  215 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Từ Khóa :

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU