Phòng chống virus Corona, PC Đà Nẵng khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện lực trực tuyến

09:41 - 07/02/2020  |  120 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Gần một tuần làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh tý 2020, cũng là thời điểm cả nước đang tập trung các công tác phòng chống bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới gây ra, mặc dù số lượng khách hàng đến giao dịch không nhiều song không khí làm việc tại quầy giao dịch các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng vẫn diễn ra theo nhịp đều đặn để giải quyết các giao dịch điện tử do khách hàng gửi đến thông qua dịch vụ điện trực tuyến.
Phòng chống virus Corona, PC Đà Nẵng khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện lực trực tuyến

PC Đà Nẵng khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Năm 2019, PC Đà Nẵng đẩy mạnh việc truyền thông, quảng bá khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến đối với các yêu cầu như thanh toán tiền điện, cấp điện hạ áp, di dời công tơ, tăng cường công suất, chấm dứt ký mới… giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, thuận lợi và chủ động trong giao dịch.

Theo thống kê, trong tháng 01/2020, PC Đà Nẵng đã tiếp nhận xử lý 381 yêu cầu cấp điện hạ áp, 168 yêu cầu chấm dứt ký mới, 55 yêu cầu tăng cường công suất và nhiều dịch vụ điện thông qua môi trường điện tử. Tính riêng từ ngày 30/01/2020 đến ngày 05/02/2020, số lượng giao dịch điện tử cho dịch vụ cấp điện hạ áp là 155 trường hợp, chấm dứt ký mới 16 trường hợp, di dời công tơ 16 trường hợp…

Nhân viên điện lực thực hiện đeo khẩu trang y tế trong quá trình làm việc

Thời điểm hiện tại, nhằm hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh nCoV do tiếp xúc trực tiếp, PC Đà Nẵng khuyến khích khách hàng tiếp tục tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến. PC Đà Nẵng đã gửi 186.216 tin nhắn SMS và 82.490 email đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Theo đó, khi có nhu cầu về các dịch vụ điện, PC Đà Nẵng khuyến khích khách hàng sử dụng Dịch vụ điện lực trực tuyến thay vì đến làm việc trực tiếp tại quầy điện lực; thực hiện giao dịch điện tử, xác nhận bằng mã OTP được gửi đến email/điện thoại (SMS) thay vì ký trực tiếp trên văn bản giấy https://cskh.cpc.vn/frm_TheoDoiTienDoCapDien.aspx. Công ty cũng khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện theo các phương thức không dùng tiền mặt qua tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, ví điện tử… https://cskh.cpc.vn/frm_ThanhToanTrucTuyen.aspx.

Để sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://cskh.cpc.vn/frm_DichVuTrucTuyen.aspx hay dichvucong.danang.gov.vn chọn dịch vụ cần sử dụng và làm theo hướng dẫn; hoặc tải ứng dụng EVNCPC CSKH trên điện thoại/máy tính bảng (Tải trên App Stores: https://apps.apple.com/us/app/evncpc-cskh/id1107822201 hoặc trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.evn.evncpcmobile).

Trong trường hợp khách hàng vẫn có nhu cầu đến giao dịch trực tiếp tại quầy, nhân viên điện lực xin phép được đeo khẩu trang y tế trong quá trình làm việc. Tại đây, Công ty cũng đã trang bị dung dịch diệt khuẩn tay ngay tại các phòng giao dịch để phục vụ khách hàng.

T.Hà - C.Nghĩa

09:41 - 07/02/2020  |  120 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU