Sự hài lòng khách hàng là mục tiêu cao nhất

13:42 - 10/07/2020  |  185 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Một trong những nội dung thực thi văn hóa doanh nghiệp của EVNCPC là: “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất để chúng tôi phấn đấu thực hiện”. Với mục tiêu xây dựng niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng sử dụng điện bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bằng đức tính trung thực và tinh thần trách nhiệm, thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của PC Quảng Ngãi, Điện lực Đức Phổ không ngừng nâng cao chất lượng điện năng và dịch vụ khách hàng, góp phần quan trọng trong việc xây dựng niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng đối với ngành Điện lực Việt Nam nói chung và của PC Quảng Ngãi nói riêng trên địa bàn do Điện lực Đức Phổ quản lý.
Sự hài lòng khách hàng là mục tiêu cao nhất

Thay MBA của TBA Phổ Phong 14

Không ngừng nâng cao chất lượng điện năng

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tiêu dùng trong cuộc sống đã được nâng cao; việc sử dụng điện ngày nay, không còn cho suy nghĩ “ăn đèn – ngủ điện cũng không sao, miễn sao có điện là vui rồi”, mà thay vào đó là phải đảm bảo tính liên tục, an toàn, chất lượng điện năng phải đảm bảo.

Để đảm bảo tính liên tục, an toàn trong việc cung cấp điện, Điện lực Đức Phổ thường xuyên kiểm tra lưới điện, phát quang hành lang tuyến. Trong 5 tháng đầu năm 2020, Điện lực Đức Phổ đã phát quang 350 vị trí với hơn 3.200 cây xanh các loại, góp phần giảm thiểu sự cố lưới điện do cây xanh ngã đổ, va quẹt; phát hiện và xử lý kịp thời 06 điểm bất thường, có nguy cơ gây sự cố cao trên lưới; thực hiện bọc cách điện tại 111 vị trí cột có khoảng cách pha đất thấp dễ gây sự cố do động vật; phát tờ rơi và tuyên truyền đến người dân về việc thả diều gần đường dây trung áp gây mất an toàn… Ngoài ra, công tác sửa chữa lớn cũng được Điện lực Đức Phổ quan tâm, đến nay, công tác sửa chữa lớn năm 2020 tại Điện lực Đức Phổ đã thi công xong, góp phần nâng cao chất lượng điện năng cũng như độ tin cậy trong cung cấp điện.

Ghi nhận những nỗ lực của CBCNV Điện lực Đức Phổ trong vấn đề này, ông Mai Văn Nhựt ở Xóm 2 – thôn Diện Trường – xã Phổ Khánh – thị xã Đức Phổ chia sẻ: “Việc cấp điện hiện nay, bản thân tôi cũng như bà con ở khu vực này thấy không có vấn đề gì, không có thường xuyên mất điện như ngày xưa, nói chung là tốt”.

Thi công công trình sửa chữa lớn

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Một công tác không kém phần quan trọng trong việc xây dựng niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng đối với ngành Điện đó là công tác dịch vụ khách hàng. Trong công tác này, tính trung thực và tinh thần trách nhiệm được đặt lên hàng đầu.

Chính vì vậy, tất cả các quy định liên quan đến khách hàng không những được công khai tại phòng Giao dịch Điện lực mà còn công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng. Điều này đã giúp cho khách hàng tin tưởng hơn vào tính trung thực, minh bạch của ngành điện. Trong 6 tháng đầu năm 2020, Điện lực Đức Phổ đã giải quyết nhanh chóng, kịp thời, thỏa mãn 2.877/2.877 yêu cầu/kiến nghị của khách hàng.

Trong giao tiếp với khách hàng, “4 xin” (xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép) và “4 luôn” (luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ) được Điện lực quán triệt và mỗi CBCNV trong đơn vị thực hiện với sự tận tâm, trách nhiệm; chính vì vậy, đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao hình ảnh ngành Điện lực trong lòng khách hàng. Mặc dù trong quá trình thực hiện cung cấp điện và dịch vụ khách hàng cũng còn những thiếu sót nhất định, tuy nhiên, với sự phục vụ tận tâm, trách nhiệm của CBCNV Điện lực cộng với sự minh bạch trong các chính sách/quy định có liên quan đến khách hàng, khách hàng ngày càng có cái nhìn khách quan hơn, đồng cảm hơn và hài lòng hơn với sự phục vụ của ngành Điện.

Khi được hỏi về cách giải quyết của ngành điện đối với các yêu cầu về dịch vụ điện trong thời gian qua, cũng ông Mai Văn Nhựt ở Xóm 2 – thôn Diện Trường, xã Phổ Khánh, thị xã Đức Phổ nhận xét: “Bất cứ vấn đề gì liên quan đến điện thì tôi thấy đều được giải quyết kịp thời, hợp lý, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Rồi việc xử lý sự cố khi có mất điện rất nhanh chóng. Tôi rất hài lòng!”. Nói rồi, ông Nhựt nở một nụ cười thật tươi.

Chỉ một nụ cười của ông Nhựt thôi cũng đã đủ làm mát lòng anh em thợ điện chúng tôi khi đang thi công công trình đại tu lưới điện khu vực Điện lực Đức Phổ năm 2020 tại TBA Phổ Khánh 14 dưới cái nắng nóng oi bức, khắc nghiệt của tháng 6 này. Để rồi, chúng tôi lấy đó làm động lực tiếp tục cố gắng trong công việc, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Đào Văn Tiến

13:42 - 10/07/2020  |  185 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU