PC Gia Lai: Triển khai “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020

16:41 - 07/09/2020  |  76 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Với chủ đề “Kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung 07/10/1975 – 07/10/2020”, trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 (diễn ra từ tháng 9 đến 30/11/2022), PC Gia Lai tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực dành cho tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Gia Lai nhằm thể hiện sự trân trọng, quan tâm, cầu thị, thái độ ứng xử lịch sự, văn minh của từng đơn vị, cá nhân đối với khách hàng.
PC Gia Lai:  Triển khai “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020

PC Gia Lai triển khai sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ của khách hàng

Theo đó, PC Gia Lai tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện khách hàng; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng theo các chỉ đạo của EVN, EVNCPC; tổ chức tiếp nhận và xử lý kịp thời yêu cầu dịch vụ của khách hàng với tinh thần minh bạch, chính xác; giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc kiến nghị của khách hàng sử dụng điện; đồng thời, quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về các dịch vụ đang triển khai; công khai minh bạch các hồ sơ thủ tục và các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng giám sát.

PC Gia Lai cũng tăng cường các kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng, như: website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, tham gia các hoạt động tiếp xúc cử tri gắn bó với chính quyền địa phương nhằm lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển, nhân tiện khảo sát sự hài lòng khách hàng…

Đối với công tác chăm sóc khách hàng, PC Gia Lai gửi tư điện tử chúc mừng khách hàng sử dụng điện có đăng ký địa chỉ mail; gửi thư cảm ơn, tặng quà cho các đơn vị đối tác đã hỗ trợ Công ty trong thời gian qua. Bên cạnh đó, PC Gia Lai chỉ đạo tất cả các Điện lực trực thuộc thực hiện Chương trình “Thắp sáng niềm tin” với những việc làm cụ thể, thiết thực cho các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn các Điện lực quản lý bán điện, như: Triển khai kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện bóng đèn cho khách hàng; tư vấn cho khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; tổ chức xử lý sự cố, sửa chữa điện cho khách hàng một cách nhanh nhất.

 Ngoài ra, CBCNV PC Gia Lai triển khai thực hiện chương trình “Tuần lễ hồng – EVN” hiến máu nhân đạo và triển khai thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, “Cùng em đến trường” trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, "Tháng Tri ân khách hàng" năm 2020 PC Gia Lai triển khai vệ sinh công nghiệp không cắt điện miễn phí đối với TBA khách hàng lớn, khách hàng thực hiện tốt nghĩa vụ thanh toán tiền điện, đồng thời, trong tháng tri ân khách hàng PC Gia Lai thực hiện hộ trị 30% chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ khách hàng cấp điện mới.

Trong những năm qua, PC Gia Lai không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Gia Lai đưa lưới điện phân phối đã phủ khắp 222/222 xã phường, thị trấn, 2.508/2.508 trung tâm thôn làng có điện đạt 100%; PC Gia Lai cũng là đơn vị đầu tiện trong EVN thực hiện tiếp nhận toàn bộ lưới điện nông thôn và bán điện đến từng hộ dân, tạo điều kiện để nhân dân được trực tiếp hưởng giá điện theo quy định. Với những kết quả PC Gia Lai đã đạt được, hy vọng khách hàng dùng điện sẽ tin tưởng và ủng hộ PC Gia Lai thực hiện sứ mệnh đảm bảo cung cấp điện, an toàn, liên tục góp phần vào sự phát triển kinh tế, chính trị xã hội của địa phương.

Tuấn Anh

16:41 - 07/09/2020  |  76 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU