Công đoàn Điện lực Phú Hòa: Nhiều hoạt động tuyên truyền khách hàng và CBCNV mùa dịch Covid-19

13:10 - 14/09/2020  |  129 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại và có nguy cơ lây lan cao trong cộng đồng, Công đoàn Điện lực Phú Hòa đã có nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo sức khỏe cho người lao động và hướng đến khách hàng.
Công đoàn Điện lực Phú Hòa: Nhiều hoạt động tuyên truyền khách hàng và CBCNV mùa dịch Covid-19

Công đoàn Điện lực Phú Hòa cài đặt Bluezone cho Dịch vụ bán lẻ điện năng

Theo đó, bộ phận giao tiếp khách hàng được Công đoàn quan tâm trước tiên vì đây là nơi giao tiếp trực tiếp với khách hàng nhiều nhất. Khi dịch bùng phát trở lại, Công đoàn đơn vị đã nhanh chóng trang bị đầy đủ khẩu trang y tế kháng khuẩn và nước sát khuẩn cho từng nhân viên giao tiếp khách hàng; hàng ngày đều vệ sinh sạch sẽ phòng giao dịch khách hàng như lau sàn nhà, bề mặt dụng cụ, tay nắm cửa… giữ khoảng cách tối thiểu hai mét khi tiếp xúc với khách hàng; nhắc nhở khách hàng thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào làm việc với điện lực, tránh các nguy cơ lây nhiễm từ bên ngoài.

Ngoài trang bị khẩu trang y tế cho CBCNV, Công đoàn Điện lực Phú Hòa cũng đã trang bị “khẩu trang điện tử” cho tất cả CBCNV đơn vị bằng cách vận động 100% CBCNV cài đặt ứng dụng Bluezone; đồng thời giao bộ phận giao tiếp khách hàng của đơn vị vận động khách hàng cùng cài đặt Bluezone.

Không chỉ vận động CBCNV, khách hàng đến giao dịch tại điện lực, Công đoàn còn vận động và cài đặt Bluezone cho các cá nhân làm dịch vụ bán lẻ điện năng của đơn vị trước khi vào vụ thu tiền điện. Mỗi tháng, các Dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN) thực hiện công việc thu tiền điện phải tiếp xúc từ vài trăm đến cả nghìn khách hàng đi nộp tiền điện. Chính vì vậy, ngoài việc tự trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn, nhắc nhở khách hàng đảm bảo khoảng cách khi đi nộp tiền điện thì ứng dụng này sẽ giúp các DVBLĐN nhận được thông báo khi có tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19, giúp các thu ngân viên an tâm hơn khi làm công tác thu tiền điện, khuyến khích mọi người dân sử dụng ứng dụng để tự bảo vệ mình và cộng đồng, cùng chung tay chống dịch.

Đặc biệt, Công đoàn Điện lực Phú Hòa đã tích cực vận động CBCNV khuyến khích khách hàng sử dụng các công cụ, dịch vụ điện trực tuyến đã được cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, trên cổng thông tin điện tử tỉnh Phú Yên, trên trang web, Tổng đài 19001909 và các ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVN CPC. Sử dụng các hình thức giao dịch điện tử, các hình thức thanh toán tiền điện trực tuyến, trích nợ tự động, thanh toán điện tử... đã góp phần đẩy lùi dịch Covid-19.

Ngoài việc tặng 23 suất quà là vở trắng, Công đoàn Điện lực Phú Hòa còn chuẩn bị thêm 10 chai rửa tay sát khuẩn loại lớn để tặng cho Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19 trước thềm năm học mới.

Công tác khai báo y tế hàng ngày luôn được Công đoàn quan tâm, đôn đốc, luôn đảm bảo 100% CBCNV khai báo trung thực, đầy đủ về dịch tễ dịch bệnh Covid-19 trước 11 giờ hàng ngày. Việc khai báo này đã trở thành việc làm đầu tiên mỗi buổi sáng của các CBCNV Điện lực Phú Hòa, tạo tinh thần chủ động quan tâm đến công tác phòng, chống dịch cùng cộng đồng.

Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động tại nơi làm việc, đơn vị đã vận động CBCNV thường xuyên vệ sinh bàn làm việc, các thiết bị như máy tính, máy in, giữ gìn phòng làm việc sạch sẽ, thoáng mát; mở các cửa sổ, cửa chính để tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên, chỉ mở máy điều hòa nhiệt độ khi thật sự thấy cần thiết.

Hoạt động trên đã nâng cao nhận thức và đề cao trách nhiệm của bản thân mỗi đoàn viên công đoàn, mỗi khách hàng, thu ngân viên. Việc này góp phần thành công trong phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho người lao động, hoàn thành tốt công tác sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

Thu Luyến

13:10 - 14/09/2020  |  129 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Từ Khóa :

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU