PC Khánh Hòa: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2020

09:36 - 14/10/2020  |  157 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ
Vào các tháng cuối năm 2020, các đơn vị trực thuộc PC Khánh Hòa sẽ đồng loạt triển khai các chương trình thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là hoạt động thường niên được đơn vị duy trì thực hiện nhằm góp phần đưa hình ảnh ngành điện đến gần hơn với cộng đồng xã hội.
PC Khánh Hòa: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2020

Hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho hộ gia đình là thương binh, liệt sĩ, hộ nghèo là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng hàng năm tại PC Khánh Hòa

Theo đó, ngoài việc tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng theo kế hoạch hàng năm, tất cả các điện lực thành phố, huyện trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa sẽ tặng quà cho 400 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, với tổng số tiền hỗ trợ là 280 triệu đồng. Chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19” thật sự ý nghĩa thiết thực khi dịch Covid - 19 đã có nhiều tác động tiêu cực đến thu nhập của 90% gia đình Việt (theo số liệu khảo sát do Công ty nghiên cứu thị trường Ipsos công bố).

Ngoài ra, 08 trường học có hoàn cảnh khó khăn sẽ được các đơn vị PC Khánh Hòa lựa chọn để trao tặng phần quà trị giá 50 triệu đồng/trường nhằm hỗ trợ về cơ sở vật chất hoặc sách vở cho các em học sinh. Song song đó, đơn vị còn phối hợp với Công ty Solar BK tài trợ hệ thống điện mặt trời mái nhà, công suất 10.23kWp cho Trường PTTH Nguyễn Thị Minh Khai tại huyện Vạn Ninh và Trường THCS-PTTH Nguyễn Thái Bình tại huyện Khánh Vĩnh.

Ông Nguyễn Hải Đức - Phó Tổng giám đốc PC Khánh Hòa (bên trái) cùng đại diện Solar BK tại Lễ khánh thành điện mặt trời nối lưới 10,23 kWp

Đặc biệt, PC Khánh Hòa sẽ triển khai hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho 20 hộ gia đình là thương binh, liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện Chương trình “Thắp sáng đường quê” cho các tuyến đường thôn, xã chưa có đèn đường trên địa bàn toàn tỉnh.

Chương trình “Thắp sáng đường quê” cho các tuyến đường thôn, xã chưa có đèn đường được bà con nhân dân đồng tình, ủng hộ

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện "Tri ân khách hàng", PC Khánh Hòa còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hướng về cộng đồng như: vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho các khách hàng lớn, khách hàng thực hiện DR (chương trình điều chỉnh phụ tải); hỗ trợ 30% chi phí nhân công cho các khách hàng mới đăng ký lắp đặt đường dây sau công tơ; tri ân khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt, khách hàng sử dụng dịch vụ điện theo phương thức điện tử, dịch vụ công quốc gia; tặng quà cho khách hàng thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện, công tác DR…

Kế hoạch triển khai các hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng năm 2020 của PC Khánh Hòa là nhằm mục đích nâng cao độ tương tác giữa ngành điện với các đối tượng khách hàng sử dụng điện tại địa phương. Trên cơ sở đó, đơn vị xác định rõ nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, chất lượng, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội địa phương cũng như nỗ lực mang lại sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh.

Hồng Tú

09:36 - 14/10/2020  |  157 lượt xem

Chia sẻ Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU