Tri ân khách hàng – món quà nhỏ hạnh phúc lớn

16:40 - 30/11/2020  |  247 lượt xem

Chia sẻ
Từ đầu tháng 11/2020, Điện lực Mang Yang (PC Gia Lai) đã triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thay lời cảm ơn đến khách hàng sử dụng điện.
Tri ân khách hàng – món quà nhỏ hạnh phúc lớn

Điện lực Mang Yang thăm và tặng quà cho bà con làng Roh – xã Lơ Pang

Ngày 21/11/2020, Điện lực Mang Yang đã thăm và tặng quà cho 15 hộ nghèo của làng Roh (xã Lơ Pang) trị giá mỗi phần quà là 300.000 đồng, đồng thời hỗ trợ giảm 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ của hơn 60 khách hàng với tổng giá trị hơn 2 triệu đồng. Làng Roh, xã Lơ Pang (huyện Mang Yang) là làng nông thôn mới của xã, đời sống kinh tế của người dân còn gặp nhiều khó khăn. Theo anh Đinh Pưh – Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng thôn cho biết: “Trong làng có 124 hộ với hơn 500 nhân khẩu, trong đó có 15 hộ nghèo, 49 hộ cận nghèo, điều kiện kinh tế nơi đây còn gặp nhiều khó khăn. Nay được Điện lực Mang Yang tặng quà, quần áo, bánh kẹo, sửa chữa điện trong nhà cho các hộ dân trong làng, lại còn giảm giá tiền nhân công lắp mới đường dây sau công tơ ai nấy đều vui vừng, người dân trong làng cảm ơn Điện lực Mang Yang nhiều lắm”.

Bên cạnh đó, trong Tháng Tri ân khách hàng, Điện lực Mang Yang còn thực hiện đảm bảo chất lượng điện năng, triển khai vệ sinh hotline các TBA cho các sơ cở sản xuất, kinh doanh lớn trên địa bàn như Nhà máy mỳ Mang Yang, trang trại chăn nuôi HAGL và các phụ tải lớn trên địa bàn. Ông Nguyễn Tấn Chức – Trưởng phòng Kỹ thuật sản xuất nhà máy tinh bột sắn Quảng Ngãi chia sẻ: “Nhà máy mì Mang Yang hiện có 7 TBA với tổng công suất 4.300kVA. Vừa qua, nhờ Điện lực Mang Yang triển khai vệ sinh hotline các TBA, giúp cho nhà máy hoạt động ổn định về điện, giảm thiểu sự cố xảy ra, giúp cho nhà máy hoàn thành kế hoạch sản xuất trong năm 2020 đã đề ra”.

Công nhân Điện lực Mang Yang vệ sinh hotline Nhà máy mỳ Mang Yang

Trong những năm trở lại đây, Điện lực Mang Yang đã triển khai nhiều chương trình nhằm thể hiện lòng tri ân khách hàng trên địa bàn Điện lực Mang Yang đang quản lý vận hành, như công trình “Thắp sáng đường quê” ở xã Ayun và xã Đắk Jơ Ta; thăm và tặng quà làng Pờ Yầu, làng Roh xã Lơ Pang, làng Đắk Tơ Ve xã Đắk Ta Ley, làng Tè Kôn xã Hà Ra, làng Toak xã Kon Chiêng… Ngoài những hoạt động trên, nhiều hoạt động khác cũng được Điện lực Mang Yang chú trọng, như quyết tâm không để xảy ra tình trạng mất điện, giải quyết kiến nghị của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, cấp điện mới cho khách hàng sớm nhất.

Ông Hồ Đức Huấn - Giám đốc Điện lực Mang Yang cho biết: “Hoạt động tri ân khách hàng mang lại rất nhiều ý nghĩa, được chính quyền và bà con nhân dân nhiệt tình ủng hộ. Trong quá trình thực hiện, Điện lực Mang Yang đã chủ động phối hợp với chính quyền địa phương cùng với các tổ chức đoàn thể của xã như: Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh… giúp chương trình tri ân được lan tỏa sâu rộng, hiệu quả hơn. Điện lực Mang Yang mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng”.

Điện lực Mang Yang đang quản lý hơn 18.500 khách hàng thuộc 13 xã thị trấn huyện Mang Yang và xã Hải Yang huyện Đắk Đoa. Hiện đang còn rất nhiều làng đang còn gặp nhiều khó khăn, vất vả. Trong thời gian tới, Điện lực Mang Yang sẽ tiếp tục mở rộng lan tỏa chương trình Tri ân khách hàng đến với mọi người dân để hình ảnh người thợ điện mãi mãi là hình tượng, là ấn tượng đẹp trong mỗi người dân, món quà nhỏ của đơn vị là hạnh phúc lớn của nhiều người dân.

Sỹ Tươi

16:40 - 30/11/2020  |  247 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

CPCCC: Một năm đầy thử thách

CPCCC: Một năm đầy thử thách

08:19 - 15/12/2020  |  2840 lượt xem