Điện lực Đông Hòa: Triển khai nhiều hoạt động “Tri ân khách hàng”

15:07 - 02/12/2020  |  270 lượt xem

Chia sẻ
“Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất để chúng tôi phấn đấu thực hiện”, đó là lời cam kết đối với khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung được khẳng định trong tập tài liệu văn hóa EVNCPC.
Điện lực Đông Hòa: Triển khai nhiều hoạt động “Tri ân khách hàng”

Giám đốc Điện lực Đông Hòa tặng quạt điện cho Trường Mầm non Hòa Tâm

Thật vậy, ngoài việc phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình là bảo đảm quản lý vận hành lưới điện, cung cấp điện an toàn, liên tục cho nhân dân, ngành điện đã dần từng bước ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, xây dựng lưới điện thông minh, nâng cao các dịch vụ điện tiện ích cho khách hàng. Và đến hẹn, “Tháng Tri ân khách hàng” năm nay ngành điện miền Trung lại tiếp tục đề ra nhiều chương trình hấp dẫn, thiết thực đến với khách hàng của mình.

Nằm trong kế hoạch chung của PC Phú Yên, Điện lực Đông Hòa đã chủ động triển khai sớm các nội dung công việc có liên quan, vạch rõ kế hoạch từng chương trình hoạt động cụ thể nhằm đem lại kết quả cao nhất trong tháng tri ân khách hàng, góp phần vào thành công chung của PC Phú Yên.

Thứ nhất là giúp cho khách hàng xử lý các đường dây sau công tơ vượt đường bộ không bảo đảm an toàn. Đơn vị đã thi công lắp mới 6 trụ và 431 mét dây hạ áp A50mm2 cho 05 vị trí có đường dây của khách hàng trước công tơ bị mục nát, chắp nối… thuộc lưới điện hạ thế các trạm biến áp T406/E22 – Phú Đa, T407/E22 – Phú Lương 2 và T408/E22 – Phú Lương 1, giải quyết cho 31 khách hàng có đường dây trước và sau công tơ đúng kỹ thuật.

Hiện trạng còn đường dây sau công tơ và vượt đường bộ của khách hàng đang xuống cấp, đơn vị đã đưa vào kế hoạch đầu tư xây dựng trong năm 2021 với khối lượng sẽ xây dựng mới hơn 5,6 km đường dây hạ áp cáp vặn xoắn ABC(4x50mm2) và ABC(4x95mm2) thuộc đường dây hạ thế của 20 trạm biến áp công cộng với tổng kinh phí dự toán là hơn 3,68 tỉ đồng, giải quyết cho 239 khách hàng an tâm sử dụng đường dây điện trước và sau công tơ của mình.

Thứ hai là tổ chức kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí và tư vấn sử dụng điện cho 05 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng. Theo đó, đơn vị đã phối hợp với PC Phú Yên và Công ty thủy nông Đồng Cam tiến hành kiểm tra các trạm biến áp cấp điện cho các trạm bơm thủy nông, bao gồm: Trạm T412/E22 – Bơm Nam Bình, T804/HH – Bơm Đồng Phẩn, T604/HH – Bơm Phú Hòa, T405/HH – Bơm Đồng Dừa và T430/HH – Bơm Hòa Vinh. Đồng thời, đơn vị cũng kết hợp kiểm tra tổng thể hệ thống lưới điện hạ thế từ sau aptomat tổng, tư vấn cho đại diện Công ty thủy nông về tình hình kỹ thuật an toàn của hệ thống lưới điện hạ thế, như che chắn tủ kiểm tính, phát quang cây xanh, bọc lại các mối nối… để vận hành hệ thống điện bảo đảm an toàn, lâu dài, tin cậy.

Công nhân Điện lực Đông Hòa đang kiểm tra hệ thống lưới điện sau ATM tổng của trạm bơm thủy nông Đồng Cam

Thứ ba là việc hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho khách hàng. Theo đó, tính từ khi bắt đầu thực hiện chương trình đến nay mỗi khách hàng được giảm 30% chi phí nhân công, đơn vị đã hỗ trợ cho 120 khách hàng lắp đặt công tơ mới ứng với tổng số tiền là gần 8 triệu đồng. Đa số khách hàng khi được ưu ái hỗ trợ tiền nhân công đã tỏ lòng cảm ơn ngành điện, đánh giá cao sự quan tâm của ngành điện đối với khách hàng, mong ngành điện ngày càng phát triển và có thêm nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng hơn nữa.

Thứ tư là chương trình “Cùng em đến trường”. Đây là chương trình có sự lan tỏa cao trong cộng đồng, với nguồn kinh phí của ngành điện, đơn vị đã liên hệ và được sự đồng ý của Ban giám hiệu các Trường Tiểu học Đỗ Như Dạy ở phường Hòa Xuân Tây, Trường Tiều học và THCS Trần Nhân Tông ở xã Hòa Tâm, thị xã Đông Hòa, ngành điện đã tặng mỗi trường 03 cái quạt điện treo tường, đồng thời công nhân của điện lực sẽ giúp kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện của trường như: bảng điện, bóng đèn, quạt điện…

Giám đốc Điện lực Đông Hòa tặng quà cho Trường Tiểu học và THCS Trần Nhân Tông 

Cũng trong tháng 11 này, với nguồn kinh phí từ sự đóng góp của đoàn viên công đoàn Điện lực Đông Hòa, đơn vị đã chọn Trường Mầm non Hòa Tâm, 1 trường ở xã còn nhiều khó khăn để tặng quạt điện và kiểm tra lại hệ thống điện nhằm bảo đảm an toàn cho cô giáo và các cháu trong quá trình sinh hoạt, sử dụng điện.

Công nhân điện lực đang kiểm tra, thay mới bóng đèn trong lớp học của Trường Tiểu học Đỗ Như Dạy

Trong không khí hân hoan tiếp nhận các món quà của ngành điện, thầy Nguyễn Minh Vinh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Trần Nhân Tông vui vẻ phát biểu: “Thay mặt nhà trường tôi xin cảm ơn Công ty Điện lực Phú Yên, Điện lực Đông Hòa đã tặng quạt điện và kiểm tra, bảo dưỡng giúp một số thiết bị điện của nhà trường. Việc làm này đã tạo thêm nguồn gió mát, giúp cho các em học sinh được thoải mái và dễ tiếp thu bài học hơn trong những ngày nóng nực. Ngành điện đã cho thấy sự quan tâm, trân trọng của mình đối với khách hàng qua chương trình “Tri ân khách hàng” này. Xin kính chúc các anh chị em ngành Điện lực Phú Yên mạnh khỏe và ngày càng gắn kết với khách hàng của mình”.

Với những công việc mang đầy ý nghĩa đã và đang triển khai, hướng đến sự chăm lo tích cực cho khách hàng cũng là những công việc thiết thực nhằm kỷ niệm “45 năm Ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung (07/10/1975 – 07/10/2020)”, Điện lực Đông Hòa luôn phấn đấu quản lý vận hành lưới điện ngày một tốt hơn, cấp điện cho nhân dân bảo đảm an toàn, liên tục, thể hiện hình ảnh Công ty Điện lực Phú Yên là doanh nghiệp chuyên nghiệp, hiện đại; có những tiến bộ vượt bậc về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện, có trách nhiệm với xã hội, có đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Vi Nhân

15:07 - 02/12/2020  |  270 lượt xem

Chia sẻ
Từ Khóa :

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

CPCCC: Một năm đầy thử thách

CPCCC: Một năm đầy thử thách

08:19 - 15/12/2020  |  2840 lượt xem