Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 của EVNCPC vận hành ổn định, hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

10:30 - 22/02/2021  |  443 lượt xem

Chia sẻ
Tết Nguyên đán là dịp lễ mà mọi người dân Việt Nam đều đón chờ mỗi năm, là thời gian để người người chung vui hội ngộ, là cơ hội để mọi gia đình trở về sum họp, quây quần bên nhau sau một năm làm việc vất vả. Tuy nhiên, như mọi tổng đài 24/7 trên cả nước, Tổng đài Chăm sóc khách hàng dùng điện khu vực miền Trung 19001909 cũng đã trải qua “những ngày Xuân không ngủ”.
Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 của EVNCPC vận hành ổn định, hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Đêm giao thừa tại Tổng đài 19001909

Trước một năm đầy biến động do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và thiên tai liên tục thì dịp Tết Nguyên đán như là thời gian để mọi người được thư giãn, nghỉ ngơi; là cơ hội để cùng sẻ chia những vui buồn bên người thân, bè bạn. Thế nhưng gác lại những điều đó, để đảm đương công việc mang tính đặc thù, những điện thoại viên tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung sẵn sàng chia sẻ thời gian bên gia đình cho công việc hàng ngày của mình. Trong quãng thời gian từ ngày 10/02/2021 (29 tháng Chạp) đến hết ngày 16/02/2021 (Mùng 5 Tết), Tổng đài 19001909 đã tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho hơn 10.500 cuộc gọi vào với tỷ lệ tiếp nhận đạt hơn 95%. Việc duy trì đủ số lượng điện thoại viên trong mỗi ca trực và các phương án sẵn sàng tăng cường vào những thời điểm có sự cố góp phần giúp tổng đài luôn làm tốt vai trò cầu nối giữa khách hàng và ngành điện miền Trung.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân chúc Tết CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung

Nhằm chia sẻ, động viên tinh thần kịp thời cho CBCNV đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong những ngày cận tết, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã dành thời gian đến thăm, chúc Tết tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung. Sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo là động lực để các người lao động, đặc biệt là những điện thoại viên tham gia trực tết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần duy trì tổng đài một cách ổn định, đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng trong những ngày xuân, nâng cao hơn nữa sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng sử dụng điện đối với Tổng đài 19001909.

Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư động viên tinh thần điện thoại viên tham gia trực Tết

Anh Lê Ngọc Đức – Điện thoại viên Tổng đài 19001909 tâm sự: “Năm nay là năm đầu tiên mình có quyết định ở lại Đà Nẵng trong dịp Tết. Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở quê, mình quyết định dành những ngày nghỉ Tết cho công việc, vừa góp phần giúp những bạn có thể về quê ăn tết có nhiều thời gian hơn bên gia đình, vừa không ảnh hưởng đến công việc chung được giao”. Bên cạnh việc tạo được không khí ấm cúng, đầy tình cảm như những người thân trong gia đình giữa những người đồng nghiệp, việc nhận những lời chúc tết, lời cám ơn của khách hàng khi gọi đến tổng đài như là những liều thuốc tinh thần tuyệt vời, mang lại sự hạnh phúc và niềm tự hào công việc to lớn cho mỗi điện thoại viên.

Quang Sáng

10:30 - 22/02/2021  |  443 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

Cảm xúc khi được tặng thưởng Bằng khen EVN

Cảm xúc khi được tặng thưởng Bằng khen EVN

10:52 - 19/02/2021  |  4753 lượt xem